Sterling bỏ dở World Cup vì nhà bị trộm

05/12/2022, 05:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Rạng sáng 5/12 (giờ Hà Nội), LĐBĐ Anh thông báo Raheem Sterling không thể dự trận gặp Senegal ở vòng 16 đội World Cup vì việc gia đình.

Highlights Anh 3-0 Senegal Jordan Henderson, Harry Kane và Bukayo Saka là những người ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Senegal ở vòng 16 đội World Cup 2022.

Daily Mail tiết lộ kẻ trộm có vũ khí đã đột nhập vào nhà Sterling và lấy đi một số vật có giá trị. Người thân của cầu thủ sinh năm 1994 gồm vợ và các con cũng bị ảnh hưởng. Cảnh sát London đang mở một cuộc điều tra để sớm tìm ra thủ phạm trong khi Sterling bay về Anh để ở bên gia đình.

"Đôi khi trong cuộc sống, bóng đá không còn là thứ quan trọng nhất. Gia đình mới là điều thiêng liêng nhất", HLV Gareth Southgate nói về quyết định để Sterling trở lại Anh.

Sterling đã chơi hai trận tại vòng bảng gặp Iran và Mỹ. Anh góp một bàn và một kiến tạo. Sang đến trận gặp Xứ Wales, cựu cầu thủ Man City ngồi dự bị và không được sử dụng.

Sterling nghi thi dau anh 1

Sterling không dự trận đấu ở vòng 16 đội World Cup cùng tuyển Anh.

Trong ngày Sterling không ra sân, tuyển Anh vẫn chơi tốt và có chiến thắng 3-0 trước Senegal, qua đó vào tứ kết gặp Pháp. Hai bàn thắng của "Tam sư" được ghi ngay trong hiệp một, lần lượt do công của Jordan Henderson và Harry Kane. Bàn còn lại được ghi bởi Bukayo Saka ở đầu hiệp hai.

Trước đó, tuyển Anh thông báo Ben White cũng nghỉ thi đấu vì việc riêng. Thậm chí, trung vệ này còn không thể tiếp tục dự World Cup: "Ben White đã rời nơi tập trung của tuyển Anh tại Al Wakrah để trở về nhà bởi lý do cá nhân. Cầu thủ của Arsenal sẽ không tham dự phần còn lại của World Cup 2022. Chúng tôi tôn trọng yêu cầu về quyền riêng tư của Ben White vào lúc này".

White ngồi dự bị và không được ra sân phút nào trong hai trận đầu của tuyển Anh tại vòng bảng World Cup. Đến trận cuối gặp Xứ Wales, cầu thủ này không được đăng ký thi đấu.

Sterling nghi thi dau anh 2
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sterling bỏ dở World Cup vì nhà bị trộm