Sự kết hợp của Mặt trời Song Ngư với 12 cung Mặt trăng

Hà Thuỷ (T/h) | 25/11/2023, 06:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Đặc điểm chính trong tính cách của Mặt trời Song Ngư là tình cảm. Vậy khi kết hợp với 12 cung Mặt trăng, đặc tính này sẽ được phát huy mạnh hơn nhờ có sự tiếp thêm sức mạnh tinh thần của các cung Mặt trăng.

su-ket-hop-song-ngu-voi-mtrang.jpeg
Sự kết hợp của Mặt trời Song Ngư với 12 cung Mặt trăng

Mặt trời Song Ngư kết hợp với Mặt trăng Bạch Dương cho thấy đây là người có nội tâm mâu thuẫn với vẻ bề ngoài, luôn nỗ lực để cân bằng sự yên bình và bốc đồng, nóng nảy. Họ là người nhạy cảm, vừa có khả năng thích ứng cao, không phải là người an phận thủ thường mà sẽ có những tham vọng nhất định cho bản thân.

Mặt trời Song Ngư kết hợp với Mặt trăng Kim Ngưu tạo nên một người sống chan hòa và có khả năng giao tiếp khéo léo. Họ nhạy cảm và có khả năng thấu hiểu cảm xúc của người khác nên luôn biết cách cư xử để mọi người không bị tổn thương. Tuy nhiên, họ cũng sẽ không bao giờ để mình bị chèn ép và rơi vào thế yếu.

Mặt trời Song Ngư kết hợp với Mặt trăng Song Tử đều thể hiện tính hai mặt và khuynh hướng nhìn nhận vấn đề đa chiều. Cung lặn Song Tử càng khiến những đặc tính hay thay đổi, thiếu quyết đoán và thích nghi với sự thay đổi nhanh chóng của Song Ngư càng trở nên rõ ràng hơn.

mat-troi-song-ngu-so-2.jpeg

Mặt trời Song Ngư kết hợp với Mặt trăng Cự Giải nói lên một người sâu sắc, có thế giới nội tâm phức tạp. Cả hai đều thuộc cung nước nên sự nhạy cảm và tỉnh táo trước mọi biến động của xã hội xung quanh luôn được đề cao. Họ có thể nhìn thấu một người và dễ dàng thuyết phục họ tin cậy vào quan điểm của mình.

Mặt trời Song Ngư kết hợp với Mặt trăng Sư Tử tạo nên một người có cá tính bí hiểm, khó lường. Người khác rất khó để có thể biết được phản ứng của họ trước mọi diễn biến của cuộc sống vì trong chính bản thân họ cũng luôn có sự mâu thuẫn. Con người họ là tổng thể hài hoà giữa sự nhạy cảm, tinh tế của Song Ngư và sự ấm áp, quyết đoán của Sư Tử.

Mặt trời Song Ngư và Mặt trăng Xử Nữ mang lại cho bạn thế mạnh là đối mặc với thử thách và khó khăn, bình tĩnh nhìn nhận vấn đề chứ không bi kịch hoá như nhiều Song Ngư khác. Họ cũng nhìn thấu người khác, sẵn sàng phát ngôn theo hướng có thiện chí và xây dựng chứ không chỉ trích.

Mặt trời Song Ngư kết hợp với Mặt trăng Thiên Bình tạo ra một cá tính hiền hoà, dễ chịu được nhiều người yêu mến.

Họ biết lắng nghe cùng với trực giác tốt nên dù có tức giận thế nào cũng sẽ không cư xử thô lỗ và nóng nảy. Họ coi việc học tập, trau dồi kiến thức là công việc cả đời và luôn chăm chỉ để mở rộng tư duy của mình.

Mặt trời Song Ngư và Mặt trăng Bọ Cạp là sự kết hợp của hai cung nước nên họ cực kỳ nhạy cảm, suy diễn. Trực giác mạnh mẽ chính là lợi thế lợi thế lớn nhất của bạn. Ngoài ra, dù mang trong mình sư đa cảm nhưng họ không phải là người yếu đuối mà rất kiên định và mạnh mẽ.

Mặt trời Song Ngư và Mặt trăng Nhân Mã nói lên một người nhìn xa trông rộng và cầu toàn, không hài lòng với những điều bình thường.

Họ luôn quyết tâm đạt được mục tiêu của mình và không ai có thể làm họ lung lay ý chí. Đây là ưu điểm cũng như khuyết điểm vì họ luôn sống có lý tưởng và nhiều hoài bão nhưng đôi khi chúng quá xa rời thực tế.

chom-sao-song-ngu.jpeg

Mặt trời Song Ngư kết hợp với Mặt trăng Ma Kết tạo nên một người hoàn hảo vừa có trực giác nhạy bén vừa có đầu óc thực tế và sắc sảo. Sự tự tin và điềm tĩnh của Mặt trăng Ma Kết sẽ giúp Mặt trời Song Ngư giảm bớt đa sầu đa cảm và uỷ mị.

Mặt trời Song Ngư kết hợp với Mặt trăng Bảo Bình tạo nên một cá thể có tài ngoài giao và lòng nhân ái. Dù là người dễ hợp tác nhưng họ không hề nhẹ dạ cả tin. Sự thực tế và nhạy bén của Mặt trời Bảo Bình bù trừ cho sự ngây thơ của Mặt trời Song Ngư.

Mặt trời Song Ngư kết hợp với Mặt trăng Song Ngư sẽ nhân đôi mọi đặc trưng vốn có của chòm sao này. Họ gắn bó chặt chẽ với thế giới nội tâm của mình đến mức cảm giác xã hội xung quanh chẳng khác nào một hành tinh khác.

Họ có xu hướng khép kín nên những ai đến gần được họ sẽ yêu thương họ hết lòng. Trong công việc, họ là người chăm chỉ, siêng năng và cẩn trọng đến từng chi tiết, không chủ quan và có tinh thần trách nhiệm cao.

Nhìn chung, Song Ngư vốn có tính thích nghi cao nhưng tự trong bản thân luôn có mâu thuẫn nên khi kết hợp với các cung Mặt trăng sẽ tạo nên những tính cách vừa hướng nội vừa tinh tế.

Ở bên những người này luôn có cảm giác tin cậy, ấm áp bởi tinh thần hợp tác và trách nhiệm cao của họ.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo).

Bài liên quan
Mặt trời Thiên Bình: Tự tin và quyết đoán
(GDTĐ) - Mặt trời Thiên Bình luôn dành sự quan tâm đến mọi người và quan tâm tới việc người khác cảm nhận gì về mình. Do đó họ rất tự tin vào bản thân và khi cần sẽ đưa ra quyết định nhanh chóng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sự kết hợp của Mặt trời Song Ngư với 12 cung Mặt trăng