Mặt trời Thiên Bình: Tự tin và quyết đoán

Hà thuỷ (T/h) | 14/11/2023, 06:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Mặt trời Thiên Bình luôn dành sự quan tâm đến mọi người và quan tâm tới việc người khác cảm nhận gì về mình. Do đó họ rất tự tin vào bản thân và khi cần sẽ đưa ra quyết định nhanh chóng.

thien-binh.png
Mặt trời Thiên Bình: Tự tin và quyết đoán.

Mặt trời Thiên Bình

Nếu 6 cung đầu tiên của hoàng đạo thiên về cá nhân thì 6 cung sau lại thiên về sự tương tác giữa cá nhân và môi trường xung quanh.

Mặt trời Thiên Bình có thời gian sinh từ 23/9-22/10, là cung chiêm tinh thứ bảy trong 12 cung hoàng đạo thuộc cung khí, tương ứng với chòm sao Thiên Bình.

Hình ảnh biểu tượng của Thiên Bình là chiếc cân thể hiện rõ sự công bằng, khách quan khi đánh giá và nhìn nhận tất cả các vấn đề.

Vị thần đại diện của Mặt trời Thiên Bình là Hephaestus – thần bảo trợ cho các ngành kỹ nghệ nên người thuộc cung Mặt trời Thiên Bình rất cần cù, chăm chỉ, không ngại khó khăn, gian khổ cũng rất khéo léo và tài hoa.

Mặt trời Thiên Bình sở hữu trí tuệ thông minh đáng ngưỡng mộ và thích sự chia sẻ kiến thức, quan điểm của mình đến người khác. Họ không thích dùng mưu mẹo để đối đãi với mọi người. Họ là người lịch sự và không thích dùng vũ lực. Họ muốn bảo vệ lập trường của mình bằng cách đàm phán hơn là gây chiến.

thien-binh-mt.jpg
Tính cách của Nam giới và Nữ giới cung Mặt trời Thiên Bình có nhiều điểm khác nhau.

Tính cách của Mặt trời Thiên Bình như thế nào?

Nam giới cung Mặt trời Thiên Bình:  Là người luôn mạnh mẽ, tự tin và có tham vọng quyền lực. Tham vọng này khiến họ có thể làm hại hay giẫm đạp lên người khác để đạt được những gì mình muốn.

Họ luôn đặt lòng tự trọng và cái tôi của mình lên đầu tiên, mong muốn người khác để tâm đến mình, khao khát trở thành tâm điểm trong các buổi tiệc hoặc những cuộc trò chuyện. Họ luôn cố chấp việc người khác suy nghĩ như thế nào về mình, luôn cố gắng trong việc tạo dựng lòng tin, danh tiếng của bản thân chỉ để người khác ngưỡng mộ.

Đối với những người mới quen hay những người họ không thích, dù rất phật ý, chàng trai Mặt trời Thiên Bình cũng sẽ không từ chối ngay mà khéo léo để giữ gìn mối quan hệ bình thường. Nếu có tỏ thái độ thì họ chỉ tỏ thái độ không thích chứ không chuyển sang thái độ gây hấn với người đó.

Họ cũng biết cách dùng từ hoa mỹ để thuyết phục người khác. Những chàng trai Mặt trời Thiên Bình vận dụng sự khéo léo, lanh lợi của mình cùng với vẻ ngoài trau chuốt, hào nhoáng để lấy lòng người khác, nhất là phụ nữ.

Do đó, nam giới Mặt trời Thiên Bình rất coi trọng vẻ bề ngoài, say mê với những thứ đẹp đẽ, hoa lệ. Vì vậy, khi chọn người yêu, các chàng trai Mặt trời Thiên Bình có xu hướng chọn bạn gái ưu tiên có vẻ ngoài xinh đẹp hơn là tính cách. Nhưng họ cũng là người rất trách nhiệm. Một khi đã nhận việc thì họ sẽ cố gắng hết mình để làm tốt nhất có thể.

Tuy nhiên, nam giới Mặt trời Thiên Bình cũng rất giàu lòng vị tha và có bản tính thương người. Vì vậy, khi gặp khó khăn, mọi người đều có thể tìm đến họ để nhận được sự giúp đỡ.

Những cô gái Mặt trời Thiên Bình: Với tính cách điềm tĩnh, tập trung quan sát và khéo léo trong mọi vấn đề cần phải giải quyết.

Trong trường hợp có xung đột hay mâu thuẫn xảy ra, cô nàng luôn suy nghĩ cẩn thận, thấu đáo, đặt mình vào hoàn cảnh đối phương để hiểu rõ họ và hoà giải theo lợi ích chung.

Những cô nàng Mặt trời Thiên Bình luôn hướng mình theo sự cân bằng nhất có thể. Cô ấy luôn không ngừng để cố gắng hoàn thiện mọi thứ theo đúng các quy tắc bản thân đề ra. Họ không cho phép bản thân làm việc như một cỗ máy, thay vào đó, cô ấy luôn biến tấu và sáng tạo để mọi việc thuận lợi nhất.

Nữ giới Mặt trời Thiên Bình được đánh giá là đứng đầu trong bảng xếp hạng về thời trang và gu thẩm mỹ. Cô nàng Thiên Bình luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước mặt mọi người.

Có thể thấy cô nàng Mặt trời Thiên Bình là người sành điệu, luôn bắt kịp xu hướng và dẫn đầu phong cách nhờ vào khả năng cảm thụ cái đẹp nhạy bén của mình. Vì vậy, họ cũng rất coi trọng vẻ bề ngoài của những người được chọn làm người yêu hay làm chồng họ.

Cô nàng Mặt trời Thiên Bình khi yêu sẽ một lòng chung thuỷ, suy nghĩ thấu đáo và chấp nhận hy sinh để đem lại hạnh phúc cho người mình yêu. Cô nàng cũng biết cách kiểm soát bản thân để không làm gì xấu gây ảnh hưởng mối quan hệ của hai người.

Chính vì sự chung thuỷ mà cô nàng Mặt trời Thiên Bình không chấp nhận sự phản bội trong tình yêu. Họ sẽ thẳng tay trừng phạt kẻ phản bội mà không hề nuối tiếc.

Nhìn chung, người thuộc cung Mặt trời Thiên Bình luôn có năng lực thấu hiểu người khác. Đây cũng là người sôi nổi và xem trọng sự chú ý của người khác dành cho mình.

Về cơ bản, người thuộc cung Mặt trời Thiên Bình là người lãng mạn, trọng hình thức. Nhược điểm lớn nhất của họ là đôi khi trở nên kiêu căng, quá xem trọng bản thân./.

(Còn tiếp)

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo).

Bài liên quan
Mặt trời Song Tử: Linh hoạt và sáng tạo
(GDTĐ) - Mặt Trời Song Tử mang khá nhiều "mặt nạ", thay đổi linh hoạt nên tùy vào hoàn cảnh và môi trường họ sẽ tự trang bị cho mình tính cách riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặt trời Thiên Bình: Tự tin và quyết đoán