'Súp rau Harvard' giúp giảm cân nhanh, có mỹ nhân đã dùng và giảm 3kg trong 1 tuần

Tuấn Minh, | 30/01/2024, 13:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trịnh Tú Văn, Vương Phi là những người đã áp dụng thành công và rất chuộng món "súp rau Havard" này, bởi nó giàu dinh dưỡng, chất xơ và nhanh no để giảm cân.

Trang Woman chia sẻ, một trong những bí quyết giúp diễn viên Trịnh Tú Văn (Hồng Kông , Trung Quốc) có được vóc dáng săn chắc, mảnh mai và vô cùng khỏe khoắn chính là ăn món canh rau củ hay còn được gọi là "súp rau Havard". Nguyên liệu để nấu món canh này rất đơn giản, dễ kiếm, bao gồm vài quả cà chua, súp lơ, bắp cải, cần tây, hành tây, ớt chuông.

Món canh rau củ dễ làm là thuốc giảm cân nhanh, có mỹ nhân đã dùng và giảm 3kg trong 1 tuần - Ảnh 1.

Một trong những bí quyết giúp diễn viên Trịnh Tú Văn có được vóc dáng săn chắc, mảnh mai và vô cùng khỏe khoắn chính là ăn món canh rau củ này. (Ảnh: Internet)

Sau khi có đủ nguyên liệu, bạn chỉ cần đem rửa sạch, thái nhỏ và hầm kỹ khoảng 1 tiếng cho nhừ và tiết ra nhiều dưỡng chất nhất. Ăn đều đặn món canh này mỗi ngày, Trịnh Tú Văn đã giảm 3kg trong 1 tuần một cách dễ dàng.

Đây cũng là món canh được diễn viên Ngô Quân Như từng ăn thường xuyên để giảm cân. Người đẹp giảm đến 22kg nhờ ăn "súp rau Havard" kiên trì trong thời gian dài.

Không những thế, ETToday cũng chia sẻ, diễn viên Vương Phi kiên trì uống món canh rau củ này hàng ngày để giảm cân, giữ dáng mà không lo da dẻ bị nhăn xấu, thậm chí ngày càng căng bóng, sáng khỏe hơn. Ngoài những nguyên liệu trên, Vương Phi sáng tạo bằng cách cho thêm chút đậu phụ hoặc khoai lang nhằm no bụng hơn.

Món canh rau củ dễ làm là thuốc giảm cân nhanh, có mỹ nhân đã dùng và giảm 3kg trong 1 tuần - Ảnh 2.

Diễn viên Vương Phi cũng kiên trì uống món canh rau củ này hàng ngày để giảm cân, giữ dáng mà không lo da dẻ bị nhăn xấu. (Ảnh: Internet)

Vì sao món "súp rau Harvard" giúp giảm cân nhanh?

Theo BS dinh dưỡng Vũ Đại Dương (làm việc tại TP.HCM), món canh trên làm từ những loại rau củ quả cực ít calo, không cho thêm gia vị hay bất cứ loại dầu mỡ nào. Trong khi đó, chúng lại rất giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất. Do đó, chúng có thể giúp bạn giảm cân nhanh vì bạn dễ dàng tạo thâm hụt calo từ chế độ ăn kiểu này mỗi ngày.

Chuyên gia nhận định, món "súp rau Harvard" hoàn toàn có thể giúp chị em giảm 3kg trong 1 tuần. Nhiều người nổi tiếng vì mục tiêu ép cân, giảm cân nhanh nhằm phục vụ cho vai diễn, công việc nói chung, đây sẽ là món canh ngon bổ, giúp giảm cân nhanh chóng. Trong khi đó, chúng lại rất giàu vitamin, khoáng chất cơ thể cần, giúp làm đẹp da, dưỡng da căng mọng từ bên trong như ớt chuông, bắp cải, cà chua...

Món canh rau củ dễ làm là thuốc giảm cân nhanh, có mỹ nhân đã dùng và giảm 3kg trong 1 tuần - Ảnh 3.

Món canh này cực ít calo, không cho thêm gia vị hay bất cứ loại dầu mỡ nào. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, "trong những trường hợp cần giảm cân nhanh thì đây có thể là giải pháp dành cho bạn. Tuy nhiên không khuyến khích chị em áp dụng cách giảm cân này liên tục vì chế độ ăn quá ít calo có thể gây hại sức khỏe", BS Vũ Đại Dương bày tỏ lo ngại.

Ngoài ăn uống tạo thâm hụt calo, chị em đừng quên cân bằng nội tiết tố để giảm cân tốt nhất!

Đó chính là nhận định của HLV Phạm Hoàng Vũ (làm việc tại Đà Nẵng). Thâm hụt calo sẽ điều chỉnh việc giảm cân, nhưng các hormone sẽ đẩy việc giảm cân theo hướng giảm mỡ và duy trì nó. Bạn cần cả 2 điều trên. Chất lượng và số lượng đều quan trọng như nhau.

Món canh rau củ dễ làm là thuốc giảm cân nhanh, có mỹ nhân đã dùng và giảm 3kg trong 1 tuần - Ảnh 4.

Ngoài ăn uống tạo thâm hụt calo, chị em đừng quên cân bằng nội tiết tố để giảm cân tốt nhất. (Ảnh minh họa)

Tần suất ăn uống đối với mỗi cá nhân khác nhau. Chúng ta khác nhau về mặt di truyền học, tâm lý và sở thích cá nhân. Trong thực tế, có nhiều hơn một cách để cân chỉnh lượng calo và hormone của mỗi người. Cuối cùng, điều cần làm là tìm ra được phương pháp hiệu quả đối với bản thân bạn.

Hãy nhớ rằng, trao đổi chất là một cơ chế có tính thích nghi. Muốn giữ cho quá trình trao đổi chất diễn ra linh hoạt và khỏe mạnh, bạn cần lưu ý tần suất ăn uống cho phù hợp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Súp rau Harvard' giúp giảm cân nhanh, có mỹ nhân đã dùng và giảm 3kg trong 1 tuần