Suy hô hấp do tái phát hen suyễn, đàm ho, khó thở - nguy hiểm cần biết

17/08/2023, 18:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều người thoát cơn suy hô hấp - “cái chết bất đắc kỳ tử” do hen suyễn, đàm, ho khó thở nhờ cao lá hen trong Bảo Khí Khang. Thực hư ra sao?

Hen suyễn - "tử thần rình rập" lúc nửa đêm

Hen suyễn hay còn gọi là hen phế quản là tình trạng viêm mạn tính đường thở, với sự tham gia của nhiều tế bào và thành phần tế bào làm phù nề và chít hẹp đường thở. Người bệnh xuất hiện các dấu hiệu khò khè, khó thở, nặng ngực và ho tái diễn nhiều lần, đàm thường xuất hiện vào cuối cơn hen.

Suy hô hấp do tái phát hen suyễn, đàm ho, khó thở - nguy hiểm cần biết - 1

Cơn hen thường xảy ra ban đêm và sáng sớm khiến người bệnh mất ngủ triền miên. Biểu hiện rõ nhất là người bệnh bị cơn khó thở đột ngột, dữ dội như bị bóp nghẹt cổ họng, không thể thở một cách dễ dàng.

Đặc biệt với cơn hen kịch phát, nếu không được can thiệp y tế, bệnh nhân có thể tử vong trong vòng 20 phút.

Pgs.Ts.Bs Hồ Bá Do, Phó Chủ tịch Hội /y học Cổ truyền Việt Nam cảnh báo: “Nguy hiểm nhất cho bệnh nhân hen suyễn là cơn hen thường xuyên tái phát vào nửa đêm về sáng. Khi đó người bệnh đang ngủ, người thân không ở bên, nếu không nhanh tay lấy xịt cắt cơn và sử dụng thì rất dễ tử vong vì cơn hen cấp.”

Suy hô hấp do tái phát hen suyễn, đàm ho, khó thở - nguy hiểm cần biết - 2

PGS.TS.BS Hồ Bá Do chia sẻ cảnh báo về mức độ nguy hiểm của bệnh hen suyễn.

Rất nhiều bệnh nhân hen suyễn đang điều trị không đúng cách

Pgs.Ts.Bs Hồ Bá Do chia sẻ thực trạng đáng quan ngại chi phí điều trị bệnh và tỷ lệ tử vong do hen suyễn ngày càng tăng cao nguyên nhân chủ yếu là do những sai lầm trong điều trị. Trong đó phổ biến nhất là lạm dụng kháng sinh, các loại thuốc xịt cắt cơn. Đặc điểm chung của các thuốc này là tác dụng phụ thuộc liều – liều càng cao, khó thở càng giảm.

Do đó người bệnh rất dễ dùng quá liều và bị “nhờn” thuốc – liều dùng ngày càng tăng mà không có hiệu quả mong muốn. Cuối cùng dùng thuốc mất tác dụng và tình trạng khó thở trầm trọng hơn dẫn đến suy hô hấp. Mặt khác sử dụng kéo dài các thuốc này gây hại cho thận, tim mạch và xương.

Suy hô hấp do tái phát hen suyễn, đàm ho, khó thở - nguy hiểm cần biết - 3

Người bệnh cần cẩn trọng khi sử dụng thuốc xịt, thuốc hít tránh lạm dụng thuốc khi không có chỉ định từ bác sỹ

Đưa ra lời khuyên cho bệnh nhân đàm, ho, khó thở, hen suyễn, Pgs.Ts.Bs Hồ Bá Do cho rằng: “Bệnh nhân chỉ nên sử dụng các thuốc kháng sinh, thuốc xịt hít theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Để điều trị toàn diện cả căn nguyên và triệu chứng của bệnh, xu hướng điều trị hiện nay là đông tây y kết hợp. Đặc biệt nổi bật là giải pháp thảo dược Cao Lá Hen”.

Giải pháp thảo dược Cao Lá Hen giải pháp cho đàm, ho, khó thở, hen suyễn, được Hoa Kỳ công nhận

Lý giải về công dụng của giải pháp thảo dược Cao Lá Hen, Pgs.Ts.Bs Hồ Bá Do có nói: "Hoạt chất α-và β-amyrin trong Lá Hen làm giảm tổng hợp Leukotriene - một chất trung gian gây viêm và co thắt phế quản, từ đó đem lại hiệu quả giãn phế quản và chống viêm, giúp giảm các triệu chứng đàm, ho, khó thở, giảm tái phát các đợt cấp hen suyễn. Nắm được tác dụng vượt trội của Lá Hen, năm 2013, các nhà khoa học Việt Nam đã kết hợp Cao Lá Hen cùng các thảo dược quý dưới dạng viên nén tiện dụng, tạo ra giải pháp cứu cánh cho người bệnh hen suyễn".

Suy hô hấp do tái phát hen suyễn, đàm ho, khó thở - nguy hiểm cần biết - 4

Giải pháp thảo dược Cao Lá Hen được nghiên cứu lâm sàng trên 60 bệnh nhân tại bệnh viện Nam California, Hoa Kỳ. Kết quả chứng minh, giải pháp thảo dược Cao Lá Hen giúp 96,7% người dùng giảm đàm ho, khó thở, hạn chế tái phát cơn hen cấp. Giải pháp này cũng được kiểm nghiệm tại Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung ương chứng minh an toàn, lành tính phù hợp cho bệnh nhân hen nhất là người bệnh cao tuổi.

Câu chuyện của cô Nguyễn Thị Yến, sống tại quận 4, Tp Hồ Chí Minh là một ví dụ điển hình áp dụng thành công giải pháp Cao Lá Hen chiến thắng bệnh hen suyễn. Mang trong mình căn bệnh Hen suyễn từ nhỏ, cứ mỗi mùa nắng, mùa mưa, cơn khò khè, khó thở liên miên lại khiến cô Yến mệt mỏi, leo lên lầu là không thở được, đôi lúc phải bò lên.

Suy hô hấp do tái phát hen suyễn, đàm ho, khó thở - nguy hiểm cần biết - 5

Cô Nguyễn Thị Yến vui vẻ tiết lộ “bảo bối” đồng hành cùng cô chiến thắng bệnh hen suyễn – giải pháp thảo dược Cao Lá Hen.

Trong một lần may mắn được nghe tư vấn về bệnh lý hen suyễn, cô Yến đã áp dụng ngay giải pháp thảo dược Cao Lá Hen kết hợp cùng thuốc tây y để điều trị: “Tôi dùng thuốc xịt theo đúng đơn, và đặc biệt là sử dụng giải pháp thảo dược cao lá hen. 10 ngày đầu ngày tôi uống 2 lần, mỗi lần 3 viên. Sau đó thấy đàm, ho giảm rõ rệt tôi dùng liều ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, từ đó đến nay cứ đều đặn sử dụng và các cơn ho, đàm, khó thở đã cải thiện, thuốc xịt thuốc hít cũng ít dùng hơn, tối ngủ không khò khè khó thở, cơn hen ít đi nhiều, ăn được, ngủ được, trước không dám đi bộ mà giờ tôi đi bộ tập thể dục được 2-3km.”

Thu Thảo ghi

Bảo Khí Khang chiết xuất từ Cao Lá Hen kết hợp cùng các thảo dược quý, đã được chứng minh hiệu quả trên 60 bệnh nhân tại đại học Nam California – Hoa Kỳ và Bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương giúp 96,7% người dùng:

- Hỗ trợ giảm triệu chứng đờm (đàm), ho, khó thở;

- Hỗ trợ giảm tái phát đợt cấp và biến chứng: hen suyễn, viêm phế quản mạn, phổi tắc nghẽn mạn tính COPD.

Bảo Khí Khang được rất nhiều bệnh nhân tin dùng - vì sao?

Suy hô hấp do tái phát hen suyễn, đàm ho, khó thở - nguy hiểm cần biết - 6

Gọi điện thoại đến số 1800.0055 để được tư vấn miễn phí và nhận quà lên đến 435.000đ khi mua Bảo Khí Khang.

Xem thêm: Cải thiện bệnh hen suyễn nhờ giải pháp từ thảo dược vườn nhà

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Suy hô hấp do tái phát hen suyễn, đàm ho, khó thở - nguy hiểm cần biết