Tam Đảo - Vĩnh Phúc: Nhân viên karaoke Xmen 1 dắt khách nhảy xuống ao trốn công an

Long Trần | 15/08/2021, 14:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTD) - Khi công an kiểm tra quán karaoke Xmen 1 (Tam Đảo, Vĩnh Phúc) 20 nhân viên cùng khách hát đã chui vào chuồng gà, chuồng chó và nhảy xuống ao.

Mặc dù đã có “lệnh” tạm dừng hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh Karaoke, masage… tuy nhiên, thời gian qua, một số cơ sở tại Vĩnh Phúc vẫn lén lút hoạt động và có nhiều chiêu trò để che mắt cơ quan chức năng.

kara-2.jpg

20 nhân viên và khách hát tại quán karaoke Xmen 1 được đưa về cơ quan công an huyện Tam Đảo

23h ngày 14/8, Công an huyện Tam Đảo đã tiến hành kiểm tra hành chính quán Karaoke Xmen 1, địa chỉ: tổ dân phố Hợp Thành, thị trấn Hợp Châu, huyện Tam Đảo do Tạ Thị Thủy, sinh năm 1990, ở thị trấn Hợp Châu làm chủ. Qua kiểm tra phát hiện quán Karaoke trên có 3 phòng hát đang hoạt động, với 11 nhân viên và 9 khách hát là nam giới, trong đó có 1 khách hát là người nước ngoài đang làm việc tại khu công nghiệp Bá Thiện II (Bình Xuyên).

Đáng chú ý, khi thấy lực lượng Công an kiểm tra, số nhân viên và khách hát trên đã bỏ chạy và lẩn trốn xung quanh vườn nhà của quán Karaoke trên, thậm chí là chui cả vào chuồng gà, chuồng chó và nhảy xuống ao để trốn tránh. Ngay sau khi bắt giữ, lực lượng chức năng đã tiến hành test nhanh ma túy và Covid, kết quả tất cả các trường hợp trên đều âm tính.

Để che giấu cơ quan chức năng, chủ quán karaoke trên đã đóng cửa, tắt đèn biển hiệu, tổ chức cho khách hát bên trong gây khó khăn cho công tác kiểm tra, phát hiện.

Hiện Công an huyện Tam Đảo đã lập biên bản vi phạm đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Xmen 1 và các trường hợp cố tình tập trung đông người không chấp hành các quy định về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Trước đó, khoảng 9h15 phút ngày 14/8, Công an thành phố Phúc Yên đã kiểm tra quán cà phê Oanh ở phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc do Nguyễn Thanh Hằng, sinh năm 1993 làm quản lý. Khi kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong quán có 23 khách ngồi uống cà phê.

py.jpg
Hình ảnh tại quán Cafe Oanh khi lực lượng chức năng vào kiểm tra

Cơ sở kinh doanh này đồng thời cũng là chỗ ở của gia đình. Do vậy, để che mắt lực lượng chức năng, tầng 1của quán được bố trí là tầng ở sinh hoạt của gia đình, cửa mở bình thường còn toàn bộ tầng 2 và tầng 3 thì vẫn lén lút duy trì hoạt động.

Sau khi tổ công tác lập biên bản vi phạm, Chủ tịch UBND phường Trưng Trắc đã ra Quyết định xử phạt đối với 21 trường hợp với số tiền 42 triệu đồng về hành vi không đeo khẩu trang trang theo quy định phòng dịch. Ngoài ra, 2 trường hợp dưới 18 tuổi bị phạt cảnh cáo.

Đối với chủ quán cà phê hiện đang vắng mặt nên Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của UBND phường Trưng Trắc đang củng cố hồ sơ,xử lý theo quy định.

Bài liên quan
Bình Xuyên - Vĩnh Phúc: Tỉnh chỉ đạo, huyện chậm xử lý sai phạm đất đai
Tình trạng xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp, gây mất an toàn giao thông đối với phụ huynh và học sinh tại thị trấn Đạo Đức (Bình Xuyên) đã được UBND tỉnh Vĩnh Phúc vào cuộc chỉ đạo nhưng chưa được giải quyết dứt điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tam Đảo - Vĩnh Phúc: Nhân viên karaoke Xmen 1 dắt khách nhảy xuống ao trốn công an