Tấm thẻ đỏ không được nhìn thấy trong trận Argentina - Croatia

PV | 14/12/2022, 06:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu tiền đạo Mario Mandzukic nhận thẻ đỏ sau tình huống Croatia bị thổi phạt đền trong thất bại 0-3 trước Argentina rạng sáng 14/12 (giờ Hà Nội).

Trợ lý Mario Mandzukic nhận thẻ đỏ nhưng ống kính truyền hình không phát hiện ra tình huống này nên phần đông CĐV không biết.

Phút 34 của trận bán kết một World Cup 2022, thủ môn Dominik Livakovic có tác động và Julian Alvarez ngã trong vùng cấm. Trọng tài Daniele Orsato cắt còi quyết đoán, chỉ tay vào chấm 11 m. Các cầu thủ Croatia tức giận và phản đối quyết định này.

Mateo Kovacic bị phạt thẻ vàng cảnh cáo trong khi các cầu thủ trên băng ghế dự bị của Croatia tiếp tục cuộc tranh cãi bên ngoài đường biên. Sau vụ lùm xùm, nền tảng dữ liệu chính thức của FIFA xác nhận trọng tài rút thẻ đỏ đối với Mario Mandzukic. Cựu tiền đạo Juventus buộc phải rời khu vực kỹ thuật.

Guardian cho hay Mandzukic bị đuổi sau hành động phản ứng thái quá. Theo Mirror, ống kính máy quay không thể bắt được khoảnh khắc này. Do đó, người xem truyền hình và rất nhiều CĐV trực tiếp theo dõi trên sân đều không nhận ra Mandzukic bị đuổi.

Mandzukic nhan the do anh 1
Trang chủ FIFA xác nhận thẻ đỏ ở phút 35 của Mandzukic.

Mandzukic là một trong những người hùng giúp Croatia lọt vào chung kết World Cup 2018. Anh đã giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp vào tháng 8 năm ngoái. Sau khi treo giày, cựu cầu thủ 36 tuổi đảm nhận một vị trí trong thành phần ban huấn luyện của HLV Zlatko Dalic trên đất Qatar. Kinh nghiệm của Mandzukic giúp ích nhiều cho đội tuyển Croatia đang trong quá trình chuyển giao thế hệ.

Trở lại với tình huống Croatia bị thổi 11 m, cựu danh thủ Gary Neville khẳng định: "Đó không thể là một quả phạt đền". Ian Wright cùng chung nhận định: "Không thể phạt 11 m trong tình huống này được".

Lionel Messi thực hiện thành công quả phạt đền. Đây được coi là bước ngoặt mở ra chiến thắng cho Argentina trước Croatia. "Albiceleste" sau đó dễ đá hơn và ghi thêm 2 bàn do công của Julian Alvarez.

Sau khi đánh bại Croatia, Argentina có lần thứ 5 liên tiếp giành chiến thắng ở bán kết World Cup. Argentina sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu Pháp - Morocco vào lúc 22h ngày 18/12. Trong khi đó, đại diện châu Âu sẽ bước vào trận tranh hạng ba diễn ra lúc 22h ngày 17/12.

Highlights Argentina 3-0 Croatia Sau bàn mở tỷ số của Messi, Alvarez lập cú đúp giúp tuyển Argentina giành quyền vào chơi trận chung kết World Cup 2022.
Bài liên quan
World Cup quá bé nhỏ với Messi và Modric
Ai trong Luka Modric hay Lionel Messi phải về nhà cũng gây ra sự nuối tiếc với người hâm mộ. Thời gian của họ với World Cup sắp hết.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tấm thẻ đỏ không được nhìn thấy trong trận Argentina - Croatia