Tamara Gorro và Ezequiel Garay trở lại với nhau

T/H | 08/06/2022, 10:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tamara Gorro và Ezequiel Garay trở lại với nhau, Courtois lãng mạn cầu hôn bạn gái... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 6/6.

Tamara Gorro và Ezequiel Garay trở lại với nhau

Tamara Gorro và Ezequiel Garay trở lại với nhau

Cựu hậu vệ Valencia và cô bồ cũ Tamara Gorro mới đây đã quay lại với nhau sau khi chia tay hồi đầu năm nay. Thông qua mạng xã hội, cả hai đã chia sẻ hình ảnh chụp chung kèm biểu tượng hình trái tim.

Courtois lãng mạn cầu hôn bạn gái

Sau khi cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League, thủ môn Thibaut Courtois lại đón nhận tin vui từ chốn hậu trường. Chẳng là Courtois đã có màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái người mẫu Mishel Gerzig trên một chiếc du thuyền trong chuyến du hý dài ngày tại hòn đảo Ibiza, Tây Ban Nha. 

Siêu mẫu người Israel đã lên mạng xã hội và chia sẻ những bức ảnh cầu hôn của Courtois cùng dòng tút: “Hãy cùng sống trọn đời bên em”. Courtois đã công khai mối quan hệ với Gerzig vào năm ngoái và cặp đôi này đang cực kỳ ủng hộ sự nghiệp của nhau. Thủ môn người Bỉ đã ngồi ở hàng ghế đầu trong một buổi trình diễn thời trang nội y của Gerzig vào tháng trước. Còn Gerzig thì có mặt thường xuyên ở sân Bernabeu và cổ vũ cho người chồng sắp cưới trên khán đài. Với những gì đang diễn ra, có thể thấy viễn cảnh tổ chức hôn lễ giữa Courtois và Gerzig sẽ sớm xảy đến.

Cựu sao Chelsea phẫu thuật tim 

Cựu hậu vệ Alex vừa trải qua ca phẫu thuật tim do bị tắc nghẽn động mạch. Trong clip chia sẻ trên mạng xã hội, Alex tiết lộ rằng anh có 4 động mạch bị tắc nghẽn: “Cách đây vài ngày tôi phát hiện có vấn đề, các bác sĩ quyết định phẫu thuật bắc cầu, tôi bị tắc 4 động mạch. Tôi vừa rời phòng chăm sóc đặc biệt. Tôi sẽ ở bệnh viện thêm sáu ngày nữa. Hiện tại tôi cảm thấy sức khỏe đã dần ổn định hơn”. Vẫn theo Alex, cựu cầu thủ 39 tuổi đã nhận được khá nhiều lời động viên từ bạn bè và fan sau ca phẫu thuật vừa qua.

Bài liên quan
Real Madrid ở khách sạn xa hoa bậc nhất Paris, thư thái trước trận gặp Liverpool
Dàn sao Real Madrid sẽ nghỉ ở khách sạn sang trọng có giá 2.150 bảng/đêm tại thủ đô Paris (Pháp). Đây là lựa chọn để giúp dàn sao Real thoải mái về tinh thần và tâm lý trước cuộc so tài với Liverpool tại chung kết Champions League vào ngày 29/5 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tamara Gorro và Ezequiel Garay trở lại với nhau