Tặng sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

24/08/2023, 14:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng 106 bộ sách giáo khoa (từ lớp 1 đến lớp 5) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ba Đình.

Chiều 24/8, ông Lê Đức Thuận - Trưởng phòng GD&ĐT quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đơn vị phối hợp với Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức tặng sách cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực trước thềm năm học mới 2023 -2024.

Chương trình tặng sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nằm trong Chương trình “Cùng tiếp bước em tới trường” do Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức, giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường.

Cụ thể, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã trao tặng 106 bộ sách giáo khoa lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp và lớp 5, cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ba Đình.

Tặng sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1
Đại diện trường học trên địa bàn quận Ba Đình nhận sách cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trưởng phòng GD&ĐT quận Ba Đình - Lê Đức Thuận gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam đã hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận xuyên suốt trong những năm qua.

Đồng thời, bày tỏ mong muốn trong thời gian tới đơn vị tiếp tục đồng hành cùng học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại quận Ba Đình. Qua đó, giúp các em có động lực vượt qua khó khăn, tự tin đến trường.

"Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc, tạo động lực để các em học sinh vượt qua những khó khăn, tự tin khi đến trường cùng bạn bè...", ông Lê Đức Thuận bày tỏ.

Tặng sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ảnh 2
Đại diện trường học trên địa bàn quận Ba Đình nhận sách cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trưởng phòng GD&ĐT quận Ba Đình mong muốn, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trong toàn ngành tích cực trong công tác quản lý, dạy học, có những chính sách, hoạt động thiết thực, quan tâm hơn nữa đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tạo mọi điều kiện thuận lợi để giúp các em tới trường. Với các em học sinh ra sức thi đua, nỗ lực không ngừng, vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Bài liên quan
Bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn