Táo tợn đột nhập khu cách ly Covid-19 để trộm cắp

T/H | 07/11/2021, 09:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lợi dụng sự mất cảnh giác của nhiều người dân trong khu cách ly, đối tượng đã trộm cắp nhiều đồ vật có giá trị như nhẫn vàng, tiền mặt, điện thoại di động...

Công an tỉnh Quảng Bình vừa có quyết định tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra đối với Đoàn Anh Vũ, 35 tuổi, trú tại xã Quảng Hòa, thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình), về hành vi trộm cắp tài sản.

trom.jpg
Ảnh minh họa

Trước đó, Công an thị xã Ba Đồn đã nhận được tin báo có nhiều người dân đang cách ly y tế tập trung để phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Quảng Sơn, thị xã Ba Đồn, thì bị mất tài sản cá nhân mang theo như tiền, điện thoại di động, nhẫn vàng, lắc tay bằng vàng…

Qua rà soát, xác minh tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an thị xã Ba Đồn tiến hành điều tra, truy tìm, triệu tập đối tượng Đoàn Anh Vũ là đối tượng nghi vấn thực hiện hành vi trộm cắp nói trên.

Bước đầu đối tượng khai nhận, lợi dụng sự mất cảnh giác của người dân đang cách ly tập trung nên đã thực hiện vụ trộm cắp ngày 24/10 tại khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 xã Quảng Sơn, thị xã Ba Đồn, gồm các tài sản là điện thoại, tiền mặt, nhẫn vàng, lắc vàng với tổng giá trị gần 70 triệu đồng.

Quá trình triệu tập đối tượng, lực lượng công an đã phát hiện trên giường ngủ và trong người đối tượng có 45 viên nén màu hồng. Đối tượng khai là ma túy tổng hợp dạng hồng phiến mà đối tượng đang cất giấu để sử dụng.

Bài liên quan
Trộm 2.380 nhẫn vàng trong hơn 1 năm làm việc
Khi bị công ăn bắt giữ, nhân viên cửa hàng vàng khai đã trộm tổng cộng 2.380 nhẫn vàng loại 18K.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Táo tợn đột nhập khu cách ly Covid-19 để trộm cắp