Thành công ban đầu của công ty một phần là nhờ sự phục hồi của nhu cầu ở Trung Quốc, cũng như quỹ đạo doanh số bán hàng tốt ở Mỹ và sự gia tăng ở Nhật Bản để củng cố niềm tin vào LVMH. Tập đoàn của Pháp đã nhận thấy rằng doanh thu tăng lên là do nhu cầu về đồ da tăng cao, cũng như bước nhảy vọt tại Sephora và DFS. Đến ngày 31 tháng 3, tổng doanh thu của LVMH là 21,04 tỷ EUR, bất chấp “môi trường kinh tế và địa chính trị vẫn chưa chắc chắn”.
LVMH cho rằng sự tăng trưởng nhàng hàng thời trang xa xỉ ở châu Âu và Nhật Bản là do khách du lịch quốc tế và người tiêu dùng địa phương. Trong một tuyên bố, công ty lưu ý, “Châu Á đã trải qua một sự phục hồi đáng kể sau khi dỡ bỏ các hạn chế về sức khỏe. Doanh thu từ bộ phận thời trang và đồ da bao gồm các thương hiệu lớn như Louis Vuitton và Dior tăng 18%. Các thương hiệu khác như Celine, Loewe , Rimowa và những thương hiệu khác cũng có màn trình diễn đáng nể”.
Sự gia tăng doanh thu đã vượt qua dự báo và thậm chí còn chứng kiến mảng đồng hồ và trang sức tăng 11% trong quý đầu tiên. Khởi đầu “xuất sắc” thuộc về Tiffany & Co., Chaumet, Tag Heuer, Hublot và Zenith. LVMH cũng lưu ý rằng Fenty Beauty chắc chắn được hưởng lợi từ khả năng nhận diện được từ màn trình diễn Super Bowl của Rihanna.