Thái Nguyễn: "Không vì câu nói này của vợ, mình không dám đi thi Người Ấy Là Ai đâu"

Quang Vũ, | 04/07/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Được cộng đồng mạng biết đến sau khi tham gia chương trình Người Ấy Là Ai - tập 7 mùa 5, Nguyễn Quang Thái là cái tên được các chị mình lùng sục trên các nền tảng mạng xã hội bởi vẻ ngoài đẹp trai. Đặc biệt, mọi người tò mò "Chị Hà hay dỗi" là ai mà được anh cưng chiều như thế.

Thái Nguyễn: Không vì câu nói này của vợ, mình không dám đi thi Người Ấy Là Ai đâu - Ảnh 1.

Bộ tứ Ban giám khảo và cả MC Trấn Thành đều phải thừa nhận Thái Nguyễn sở hữu 1 nụ cười "cầu tài" - 1 nụ cười thể hiện thái độ và dáng vẻ tích cực, tạo ra sự tin tưởng giúp người đối diện cảm thấy sự bình an và thanh thản cho tâm hồn. Và đương nhiên người như anh, chắc hẳn là đã có ai đó cùng nhau xây dựng gia đình. Chính vì thế ngay từ phần đầu chương trình đa số ban giám khảo đều có chung nhận định chàng trai đến từ Hà Nội đã "có chủ". Tuy nhiên Siêu Mẫu Minh Tú vẫn lựa chọn ngôi sao hy vọng là Thái Nguyễn còn độc thân để nữ chính lựa chọn. Với sự thể hiện xuất sắc qua các phần thi Thái Nguyễn đã thuyết phục được cả 4 ban giám khảo, lọt top 3 chung cuộc với số lượng khán giả bình chọn cao nhất.

Ở phần bình chọn, anh dẫn đầu top 3 với kết quả cao nhất là 39%, xếp sau là thí sinh Xuân Nhã 36% và Trinh Đông đạt 25%. Thực sự là một "mr.Right" sáng giá xứng đáng được nữ chính lựa chọn.

Thái Nguyễn: Không vì câu nói này của vợ, mình không dám đi thi Người Ấy Là Ai đâu - Ảnh 2.

Siêu mẫu Minh Tú và dàn khách mời đau đầu đưa ra quyết định cho chàng trai thú vị này. Ảnh BTC

Thái Nguyễn hiện đang làm kinh doanh trong lĩnh vực lốp ô tô, còn nghề tay trái của anh là một MC Hype (MC khuấy động).

Thái Nguyễn: Không vì câu nói này của vợ, mình không dám đi thi Người Ấy Là Ai đâu - Ảnh 3.

Nhìn vào khoảnh khắc cháy hết mình cùng đam mê làm MC hype, Thái Nguyễn quả thực là một chàng trai đa tài

Bên cạnh vẻ đẹp trai lãng tử của chàng trai đất Hà Thành và câu chuyện tình yêu diệu kỳ trên "Người ấy là ai", Thái Nguyễn còn đặc biệt gây ấn tượng với cộng đồng mạng qua hình tượng anh chàng "râu quặp" hết lòng yêu chiều vợ, trong series các tình huống dở cười khi chăm mẹ bầu trên Kênh TikTok Thái Hà Family.

Thái Nguyễn: Không vì câu nói này của vợ, mình không dám đi thi Người Ấy Là Ai đâu - Ảnh 4.

Hình ảnh đáng yêu của Thái Nguyễn và vợ "chị Hà hay dỗi" – Nguồn ảnh: Chang’s Media

Thái Nguyễn chia sẻ: Đây là một gameshow mà mình phải nói những lời có cánh dành cho nữ chính, thuyết phục cô ấy lựa chọn mình, nên khi nghe biên tập chương trình trao đổi mình cũng hơi e ngại. Nhưng vợ mình đã chủ động nói với mình rằng: "Mẹ con tin tưởng anh và luôn ủng hộ anh". Chính câu nói này mới làm mình tự tin tham gia chương trình và có được sự yêu mến của mọi người như ngày hôm nay. Vợ chồng mình tin rằng, sau khi tham gia chương trình, mình sẽ lan tỏa được đến mọi người một niềm tin tích cực rằng, chỉ cần chúng ta còn tìm kiếm, tình yêu đích thực sẽ đến, những người yêu nhau sẽ về bên nhau.

Thời điểm tham gia chương trình NALA, vợ mình đang mang bầu 36 tuần nên không tiện di chuyển vào Sài Gòn với mình. Nhưng mình vẫn mang theo hình ảnh của vợ và con trai trong suốt chuyến đi.

Thái Nguyễn: Không vì câu nói này của vợ, mình không dám đi thi Người Ấy Là Ai đâu - Ảnh 5.

Anh Thái cầm trên tay hình ảnh "chị Hà hay dỗi" và kể về chuyện tình xúc động của họ trong chương trình Người Ấy Là Ai

ThaiHaFamily là một series vui nhộn về cuộc sống của hai vợ chồng trong hành trình chờ đón mình bé Dino. Cũng nhờ series này mà mọi người đã biết đến chị Hà hay dỗi và tình yêu đặc biệt của hai người.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Nguyễn: "Không vì câu nói này của vợ, mình không dám đi thi Người Ấy Là Ai đâu"