Thần thái ngời ngời tạo nên loạt tiết mục ấn tượng của banker nhà xanh lá

Quang Vũ, | 12/07/2023, 15:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

VPBank giàu quá, không chỉ tài chính mà còn giàu về tài năng, tinh thần. Các bạn biểu diễn không kém những nghệ sĩ chuyên nghiệp thực thụ” - Giám khảo, nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương đã phải thốt lên bất ngờ khi thưởng thức các tiết mục ấn tượng trên sân khấu cuộc thi VPBank Rising Stars khu vực phía Bắc.

Thần thái ngời ngời tạo nên loạt tiết mục ấn tượng của banker nhà xanh lá - Ảnh 1.

Tiếp nối thành công của Chung kết miền Nam Cuộc thi tài năng VPBank Rising Stars, 32 đội tại chung kết miền Bắc đã vượt ra khỏi khuôn khổ một cuộc thi không chuyên, biến Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ trở thành nơi thăng hoa và tỏa sáng của những "nghệ sỹ" banker trong những tiết mục ấn tượng.

Thần thái ngời ngời tạo nên loạt tiết mục ấn tượng của banker nhà xanh lá - Ảnh 2.

"Giọng ca nội lực, khả năng xử lý nhạc chuyên nghiệp. Các tiết mục vừa đẹp cả hình, cả tiếng. Cuộc thi này xứng đáng là một sự kiện đặc biệt hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập của VPBank, chương trình thật sự ý nghĩa để các tài năng nội bộ được sáng tạo và tỏa sáng trên sân khấu nghệ thuật", thành viên giám khảo, nhà sản xuất Ninh Quang Trường nhận xét.

Thần thái ngời ngời tạo nên loạt tiết mục ấn tượng của banker nhà xanh lá - Ảnh 3.

Không ngừng dành những lời có cánh khen ngợi thí sinh, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương nhận xét: "Các banker trình diễn không kém các nghệ sĩ chuyên nghiệp mà đôi khi nghệ sĩ còn thua về mặt thể hiện cảm xúc, bởi sự không toan tính trong tiết mục, các bạn đang biểu diễn bằng cả trái tim".

Thần thái ngời ngời tạo nên loạt tiết mục ấn tượng của banker nhà xanh lá - Ảnh 4.

Nếu có nón vàng trong cuộc thi có lẽ trên sân khấu VPBank Rising Stars sẽ đón nhận một con mưa nón vì mỗi tiết mục đều chạm tới trái tim của Ban giám khảo và khán giả.

Thần thái ngời ngời tạo nên loạt tiết mục ấn tượng của banker nhà xanh lá - Ảnh 5.

Mã gen sáng tạo, tài năng chảy trong mỗi "người Vipi". Nếu không trở thành banker có lẽ nhiều thí sinh tại đây nên theo đuổi con đường nghệ thuật, đó là chia sẻ của Ban giám khảo dành cho VPBanker.

Thần thái ngời ngời tạo nên loạt tiết mục ấn tượng của banker nhà xanh lá - Ảnh 6.

Những phút giây tỏa sáng, những nụ cười rạng rỡ của thí sinh kết tinh thành những tác phẩm nghệ thuật đẹp chào mừng sinh nhật lần thứ 30 của VPBank.

Thần thái ngời ngời tạo nên loạt tiết mục ấn tượng của banker nhà xanh lá - Ảnh 7.

Không chỉ CBNV mà cả thế hệ trẻ, các VPBanker nhí cũng mang tới những màn trình diễn sâu lắng. Nhạc sĩ, nhà soạn nhạc Lưu Quang Minh chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi được thưởng thức một chương trình chất lượng như VPBank Rising Stars. Giám khảo Lưu Quang Minh cũng mong rằng VPBank sẽ là ngọn lửa thắp lên tài năng của nhiều thế hệ CBNV.

Thần thái ngời ngời tạo nên loạt tiết mục ấn tượng của banker nhà xanh lá - Ảnh 8.

Rất nhiều các bản hit được thí sinh thể hiện như: Ngày Chưa Giông Bão, Như Những Phút Ban Đầu, Ngày Em Đẹp Nhất, bản Mashup Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ - Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu - Sáng Mắt Chưa… đưa khán giả trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc từ sâu lắng xúc động tới cháy bỏng cuồng nhiệt.

Thần thái ngời ngời tạo nên loạt tiết mục ấn tượng của banker nhà xanh lá - Ảnh 9.

Sắc xanh của lightstick ngập tràn khán phòng khiến nhiều khán giả ví von rằng VPBank Rising Stars là concert của "nhà Vipi" với cộng đồng người hâm mộ là "fandom xanh lá".

Thần thái ngời ngời tạo nên loạt tiết mục ấn tượng của banker nhà xanh lá - Ảnh 10.

Kết thúc đêm chung kết, điều đọng lại của khán giả chắc chắn không chỉ là giải thưởng mà còn chính là niềm tự hào, tình yêu với ngôi nhà VPBank. Sự thịnh vượng về tinh thần không chỉ nằm ở CBNV mà còn tiếp nối truyền thống đến con em, gia đình VPBanker. Những nụ cười, tràng vỗ tay, tiếng hò reo, cổ vũ cuồng nhiệt đó là điều mà hơn 1.000 người trong khán phòng Âu Cơ chính là minh chứng cho sự thịnh vượng, niềm tin yêu, sự tự hào về môi trường làm việc, về văn hóa doanh nghiệp của VPBank.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thần thái ngời ngời tạo nên loạt tiết mục ấn tượng của banker nhà xanh lá