Thanh Hóa rợp cờ hoa đón Quán quân Olympia Lê Xuân Mạnh

09/10/2023, 14:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hơn 1.700 học sinh và thầy cô Trường THPT Hàm Rồng cùng gia đình, người thân hân hoan chào đón nhà vô địch Olympia 2023 Lê Xuân Mạnh trở về.

Trưa 9/10, nhà vô địch Olympia Lê Xuân Mạnh đã mang vòng nguyệt quế Olympia về đến Trường THPT Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) trong sự hò reo của thầy cô và học sinh nhà trường.

Không khí chào đón nhà vô địch vô cùng náo nhiệt, rực rỡ cờ hoa dưới cái nắng hanh vàng óng của tiết trời Thu tháng 10 tại xứ Thanh.

Hàng nghìn học sinh hào hứng chào đón nhà vô địch. Ảnh: LT. ảnh 1

Hàng nghìn học sinh hào hứng chào đón nhà vô địch. Ảnh: LT.

Chủ nhân vòng nguyệt quế Olympia nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt, những cái ôm thân thương của thầy cô và các bạn học sinh nhà trường.

Sau phần rinh cúp lưu niệm và vòng nguyệt quế lên khán đài trung tâm của nhà trường. Xuân Mạnh chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô và học sinh nhà trường.

Ngay sau đó, Xuân Mạnh cùng mẹ trở về gia đình tại làng Hạc Hoa, phường Đông Cương (TP Thanh Hóa). Rất đông người dân đã dựng rạp sẵn sàng đón nhà vô địch Olympia Lê Xuân Mạnh.

Học sinh háo hức trước sự xuất hiện của Quán quân Lê Xuân Mạnh. Ảnh: NT. ảnh 2

Học sinh háo hức trước sự xuất hiện của Quán quân Lê Xuân Mạnh. Ảnh: NT.

Không khí rộn ràng náo nhiệt bao trùm khắp con phố nhỏ sau 24h Lê Xuân Mạnh mang vòng nguyệt quế về cho gia đình, nhà trường và quê nhà.

Đáp lại tình cảm chân thành của thầy cô, bạn bè và bà con chòm xóm, Xuân Mạnh gửi lời cảm ơn chân thành tới mọi người, đồng thời xúc động chia sẻ: “Em vô cùng hạnh phúc với vòng nguyệt quế chung kết Đường lên đỉnh Olympia2023. Mọi thứ đến bất ngờ và vượt qua khỏi mong đợi, sự tưởng tượng của em".

Xuân Mạnh trong vòng tay yêu thương của thầy cô và bạn bè. Ảnh: Lường Toán. ảnh 3

Xuân Mạnh trong vòng tay yêu thương của thầy cô và bạn bè. Ảnh: Lường Toán.

Thầy Thiều Ánh Dương - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Sáng nay Ban giám hiệu nhà trường đã ra Hà Nội để đón nhà vô địch Olympia Lê Xuân Mạnh trở về Trường THPT Hàm Rồng. “Cảm xúc của thầy cô lúc này rất là vui mừng, phấn khởi khi đón cậu học trò ưu tú - một người hùng về với mái trường thân yêu”, thầy Dương chia sẻ.

Cả khu phố náo nhiệt chào đón nhà vô địch Lê Xuân Mạnh. Ảnh: LT. ảnh 4

Cả khu phố náo nhiệt chào đón nhà vô địch Lê Xuân Mạnh. Ảnh: LT.

Dự kiến, chiều 9/10, tỉnh Thanh Hóa sẽ tổ chức lễ tuyên dương và trao thưởng cho Quán quân Lê Xuân Mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Hóa rợp cờ hoa đón Quán quân Olympia Lê Xuân Mạnh