Thanh Hoá: rủ nhau đi tắm, 3 học sinh lớp 8 đuối nước

TL | 08/11/2021, 15:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - 3 nam sinh lớp 8, Trường THCS Xuân Sơn, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) bị đuối nước thương tâm trong lúc cùng nhau tắm tại một vụng nước ở địa bàn Xuân Sinh.

duoi-nuoc
3 nam sinh lớp 8, Trường THCS Xuân Sơn, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) bị đuối nước thương tâm (ảnh minh hoạ)

Chiều 8/11, ông Nguyễn Xuân Hải – Phó Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân cho biết, chiều qua (7/11), trên địa bàn xã Xuân Sinh, xảy ra vụ 3 học sinh lớp 8 bị đuối nước.

Cũng theo ông Hải, chiều Chủ nhật nghỉ học ở trường, một nhóm học sinh lớp 8, Trường THCS Xuân Sơn rủ nhau đi chơi. Khi các em chơi cùng nhau, do trời nắng, khá oi nóng, nên có 3 học sinh rủ nhau xuống tắm trong một vụng nước. Không may cả 3 học sinh nêu trên đã bị đuối nước.

“Sự việc đau lòng xảy ra trên ở xã Xuân Sinh. Còn 3 em gặp nạn là học sinh cùng một lớp (lớp 8), Trường THCS Xuân Sơn. Xã Xuân Quang và xã Xuân Sơn được sáp nhập từ thành xã Xuân Sinh”, ông Hải cho hay.

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc đau lòng trên, tối qua lãnh UBND huyện, Phòng GD&ĐT Thọ Xuân, các đơn vị chức năng của địa phương này đã tổ chức thăm viếng, động viên, chia sẻ với gia đình các nạn nhân.

Sáng nay, các nạn nhân xấu số đã được gia đình tổ chức an táng theo phong tục, tập quán địa phương.

Bài liên quan
Sở GD&ĐT Thanh Hóa đề nghị kỷ luật vụ sửa hơn 2.000 điểm của học sinh
Theo kết quả xác minh của Phòng GD-ĐT huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa), có 45 người tham gia sửa, xóa 2.118 đầu điểm của học sinh Trường THCS Ngư Lộc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Hoá: rủ nhau đi tắm, 3 học sinh lớp 8 đuối nước