Thành Tâm Yến - Thương hiệu yến sào kinh doanh bằng chữ Tâm

29/08/2023, 17:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thành Tâm Yến là thương hiệu yến sào nguyên chất Khánh Hòa 100%. Thương hiệu kinh doanh bằng chữ Tâm, nỗ lực trao gửi những món quà sức khỏe từ thiên nhiên đến người dùng.

Yến sào - Món quà thượng hạng từ thiên nhiên cho sức khỏe

Thành Tâm Yến - Thương hiệu yến sào kinh doanh bằng chữ Tâm - 1

Yến sào - Món quà thượng hạng từ thiên nhiên cho sức khỏe

Từ ngàn xưa, yến sào đã là món quà quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Yến sào xuất hiện trong bát trân - tên chỉ 8 món ăn cực kỳ quý hiếm thời xưa được tuyển chọn từ thế giới muôn loài để dâng lên vua chúa. Ngày nay, bát trân đã có nhiều thay đổi nhưng yến sào vẫn là “cao lương mỹ vị” được mọi người săn đón.

Với nguồn dinh dưỡng cao gồm các protein, axit amin, các nguyên tố khoáng đa dạng và vi lượng, yến sào mang đến những công dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe. Yến sào giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật, làm đẹp, đẩy lùi tác nhân gây lão hóa… Không chỉ giàu dinh dưỡng, yến sào còn là thực phẩm lành tính nên phù hợp với mọi đối tượng.

Thành Tâm Yến - Thương hiệu yến sào tin cậy cho mọi nhà

Khi chất lượng cuộc sống nâng cao, con người ngày càng chú trọng đến chăm sóc sức khỏe. Và yến sào là sản phẩm luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, thị trường yến sào “vàng thau lẫn lộn”. Bên cạnh những đơn vị uy tín là không ít những thương hiệu cung cấp sản phẩm yến kém chất lượng khiến người dùng hoang mang. Với mong muốn tạo ra một địa chỉ cung cấp các sản phẩm yến sào tin cậy cho người dùng, Thành Tâm Yến đã được ra đời.

Thành Tâm Yến - Thương hiệu yến sào kinh doanh bằng chữ Tâm - 2

Thành Tâm Yến - Đơn vị kinh doanh yến bằng chữ Tâm

Thành Tâm Yến là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào chất lượng. Đơn vị chọn kinh doanh bằng chữ Tâm hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm yến sào chất lượng. Đến với Thành Tâm Yến, người tiêu dùng luôn an tâm và hài lòng bởi:

Nguồn gốc rõ ràng, quy trình sản xuất đảm bảo

Các sản phẩm của Thành Tâm Yến đảm bảo nguồn gốc yến sào nguyên chất 100% Khánh Hòa, không chứa các hóa chất cũng như tạp chất. Quy trình sơ chế, đóng gói sản phẩm khép kín đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y tế.

Đặc biệt, Thành Tâm Yến có chứng nhận ISO 22000:2018 về an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, đơn vị còn cam kết sẽ bồi hoàn gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Điều này mang đến sự an tâm tuyệt đối về chất lượng cho người dùng.

Đa dạng các sản phẩm yến

Thành Tâm Yến cung cấp đa dạng các sản phẩm yến gồm tổ yến cao cấp, tổ yến tinh chế, yến chưng sẵn, yến bát chưng sẵn. Các sản phẩm được đóng gói dưới nhiều định lượng. Với sự đa dạng về chủng loại, định lượng giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Quy cách đóng gói sang trọng

Thành Tâm Yến - Thương hiệu yến sào kinh doanh bằng chữ Tâm - 3

Quy cách đóng gói sang trọng

Không chỉ chú trọng đến chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, mỗi sản phẩm yến của Thành Tâm Yến đều được chau chuốt trong khâu đóng gói, mẫu mã bao bì đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, sản phẩm yến của Thành Tâm Yến còn thường xuyên được chọn là món quà sang trọng để biếu tặng người thân trong gia đình, các vị khác, đối tác quý trong những dịp đặc biệt.

Giá thành xứng đáng với giá trị

Thành Tâm Yến - Thương hiệu yến sào kinh doanh bằng chữ Tâm - 4

Giá thành sản phẩm xứng đáng với giá trị nhận về

Các sản phẩm của Thành Tâm Yến là yến thật 100%. Với yến thật thì không thể có giá thành rẻ. Bởi quy trình nuôi yến, thu hoạch, sơ chế, tạo thành phẩm đến tay người tiêu dùng vô cùng kỳ công. Tuy nhiên, Thành Tâm Yến cam kết giá thành sản phẩm xứng đáng với những giá trị nhận về. Yến có hàm lượng dinh dưỡng cao, sơ chế an toàn, bao bì sang trọng.

So với mua hàng trôi nổi, kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe thì các sản phẩm tại Thành Tâm Yến sẽ trao cho người dùng những giá trị thật với giá thành tốt nhất. Với những người tiêu dùng thông thái, Thành Tâm Yến luôn là điểm đến tin cậy mỗi khi cần mua các sản phẩm tổ yến.

Giao hàng trên toàn quốc

Thành Tâm Yến có chính sách giao hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, đơn vị sẽ áp dụng miễn phí ship cho đơn hàng trên 1 triệu đồng. Với chính sách giao hàng tận nơi, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua các sản phẩm yến chất lượng của Thành Tâm Yến từ mọi miền Tổ quốc.

Với rất nhiều điểm cộng, Thành Tâm Yến tự tin là điểm đến tin cậy nhất để mua các sản phẩm yến chất lượng. Vì vậy, nếu người tiêu dùng cần mua các sản phẩm yến sào để bồi bổ sức khỏe hay biếu tặng người thân, đối tác, hãy ghé Thành Tâm Yến để an tâm về chất lượng.

Thành Tâm Yến

Địa chỉ: 38 Phương Mai - Quận Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0971. 565. 481

Website: https://thanhtamyen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtamyenhanoi/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành Tâm Yến - Thương hiệu yến sào kinh doanh bằng chữ Tâm