Thành tựu của thầy trò Trường THPT Hoài Đức C năm học 2022-2023

Nhật Hạ | 31/05/2023, 11:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Là một ngôi trường khá non trẻ, nhưng Trường THPT Hoài Đức C (Hà Nội) đã có những bứt phá vượt bậc để đạt được nhiều thành tựu trong năm học 2022-2023.

Cô Nguyễn Thị Huyền - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, trong năm học 2022 - 2023, với chủ đề “Đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo” thầy trò Trường THPT Hoài Đức C đã vượt mọi khó khăn để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra. 

Về cơ sở vật chất, nhà trường đã được trang cấp thiết bị cho 17 phòng học thường, 4 phòng học bộ môn như: Tin học, Ngoại ngữ, Hóa, Sinh, Vật lý; phòng thư viện, phòng chức năng; nhà thể chất, khu vệ sinh từng bước đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu học tập, rèn luyện của học sinh và giảng dạy của giáo viên; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

huyen-9.jpg
Các em học sinh dự lễ tổng kết năm học 2022-2023.

Nhà trường tiếp tục đầu tư mua sắm bổ sung trang thiết bị, dụng cụ, tài liệu phục vụ công tác giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh, cũng như các hoạt động khác trong nhà trường, đặc biệt là các trang thiết bị phục vụ Chương trình GDPT 2018 với lớp 10.

Ngoài ra, nhà trường giáo dục ý thức đạo đức cho học sinh thông qua chuyên đề hay chương trình lồng ghép trong một số bộ môn văn hóa và các ngày lễ lớn trong năm như 20/10, 20/11, 22/12, 3/2, 8/3, 26/3, 19/5... Trường cho thành lập đội tuyển, bồi dưỡng học sinh thi tìm hiểu kiến thức pháp luật vào ngày 3/11/2022, kết quả đạt giải Ba toàn đoàn. 

huyen-10.jpg
Để có được thành tích đáng tự hào trong năm học vừa qua là nhờ sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo các thế hệ của nhà trường.

Trong năm học vừa qua, trường cũng đã kí kết quy chế phối hợp về công tác đảm bảo an ninh trật tự giữa Công an xã Song Phương và Trường THPT Hoài Đức C và ra mắt mô hình "Cổng trường an toàn về an ninh trật tự". 

Với vai trò làm cụm trưởng cụm THPT Hà Đông – Hoài Đức, Ban chuyên môn đã cùng với nhà trường chỉ đạo thành công các hoạt động của cụm như Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp cụm, cấp thành phố các môn: Sinh học, Lịch sử, Giáo dục công dân, Giáo dục kinh tế và pháp luật. Đồng thời tổ chức tốt phong trào Hội giảng nhân dịp chào mừng các ngày lễ trong năm.

huyen-6.jpg
Đại diện nhà trường trao thưởng cho các giáo viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc năm học 2022-2023.

"Kết quả có 2 cô giáo tham gia dự thi cô Lê Thị Duyên đạt giải Nhất cấp cụm, giải Nhì môn Sinh học cấp Thành phố; cô Đoàn Thị Hà đạt giải Nhì cấp cụm môn Lịch sử. Toàn trường có 65 tiết dạy thao giảng được xếp loại Giỏi và có gần 400 lượt thầy, cô tham gia dự giờ, đánh giá và rút kinh nghiệm giờ dạy..." - cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Huyền thông tin. 

Trong năm học 2022-2023, nhà trường đã thành lập đội tuyển, bồi dưỡng luyện tập, đưa các em khối 10, 11 tham dự kỳ thi Olympic lớp 10, 11 cấp cụm, kết quả đạt được 24 giải; trong đó có 1 giải Nhì, 4 giải Ba còn lại là Khuyến khích. 

huyen-3.jpg
Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Huyền trao thưởng cho các em học sinh xuất sắc.

Bên cạnh đó, hoạt động ứng dụng CNTT, nghiên cứu khoa học cũng được chú trọng. 100% các CBGVNV đã biết ứng dụng CNTT trong giảng dạy, học tập và làm việc. Trường có 7 thầy cô tham gia viết sáng kiến kinh nghiệm được chấm xếp loại A cấp trường và được gửi đi chấm cấp ngành.

Nhiều thầy cô đã có thành tích xuất sắc trên tất cả các mặt công tác như cô Lê Thị Duyên, cô Đoàn Thị Hà, thầy Nguyễn Bá Minh, cô Trần Thị Thu Hà, cô Trung Thị Thảo, cô Nguyễn Thị Thu Hường, cô Thế Thị Nhung…

huyen-11.jpg
Các em học sinh tham gia biểu diễn tại lễ trưởng thành cho khối 12 năm học 2022-2023 tại trường.

Hoạt động Văn hóa văn nghệ, Thể dục thể thao luôn được nhà trường chú trọng phát triển. Trường thường xuyên cử nhân sự tham gia thi đấu và giành nhiều thành tích ở các môn thể thao do Huyện, cụm, Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức như thi Bóng bàn, Cầu lông, Kéo co.

Kết thúc năm học 2022-2023, Trường THPT Hoài Đức C đề nghị Sở GD&ĐT Hà Nội tặng danh hiệu Trường Lao động Tiên tiến Xuất sắc. 100% các tổ đạt danh hiệu Tổ Lao động tiên tiến cấp trường và Tổ Tự nhiên được đề nghị tặng danh hiệu Tổ Lao động tiên tiến cấp ngành.

huyen-4.jpg
Thành tích của thầy và trò nhà trường sẽ là động lực để năm tới, toàn trường sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực hơn trong dạy và học.

Trường có cô giáo Lê Thị Duyên được đề nghị UBND Thành phố Hà Nội tặng Bằng khen; cô Đoàn Thị Hà được đề nghị UBND Thành phố Hà Nội tặng Bằng Sáng kiến sáng tạo Thủ đô. Cô Nguyễn Thị Thu Hường được đề nghị Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tặng danh hiệu “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” cấp Ngành. 

huyen-12.jpg
Sự đồng hành của các bậc phụ huynh học sinh luôn đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục học sinh của nhà trường.

"Với một ngôi trường khá non trẻ, những thành tựu trên là rất đáng khích lệ. Để có được điều đó, ngoài sự nỗ lực của thầy trò nhà trường thì sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, sự đồng hành của các bậc phụ huynh học sinh đóng vai trò hết sức quan trọng. Trong các năm học tới, chúng tôi mong muốn mối quan hệ giữa nhà trường - gia đình - xã hội sẽ ngày càng sâu sắc hơn để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của trường" - cô Nguyễn Thị Huyền chia sẻ. 

Bài liên quan
Nàng thơ nước Pháp da trắng phát sáng, mặc đẹp kiêu kỳ
Camille Yolaine có nhan sắc và phong cách thời trang ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành tựu của thầy trò Trường THPT Hoài Đức C năm học 2022-2023