Thầy cô và học sinh học SGK bộ Cánh Diều luôn được NXB đồng hành xuyên suốt

PV | 02/02/2022, 09:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Kể từ khi bộ SGK bắt đầu có từng bản mẫu, NXB sách giáo khoa Cánh Diều đã đồng hành cùng giáo viên, phụ huynh qua các buổi giới thiệu sách trực tuyến.

Mỗi tháng, NXB sắp xếp tổ chức 1 buổi livestream mời lần lượt các chủ biên sách đến nhằm tương tác với giáo viên, giải đáp tất cả các thắc mắc của giáo viên từ lớn, đến nhỏ nhất.

Thậm chí những thời điểm bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, cùng với tiến bộ của thời đại công nghệ số 4.0, các thầy cô chủ biên sách đã tự mình quay những clip giới thiệu, thuyết minh từng trang sách đến giáo viên. Những bài thuyết trình đa dạng, thu hút, được đăng tải và có sự đồng hành rất lớn từ giáo viên cả nước.

Trên Fanpage NHÓM GIÁO VIÊN CÁNH DIỀU – TRUNG HỌC CƠ SỞ, các chủ biên như thầy Đỗ Ngọc Thống, Thầy Phạm Văn Tuyến... luôn miệt mài soạn thảo những bài viết giải đáp thắc mắc của giáo viên về bộ sách mới mà nhóm biên soạn dày công viết nên.

Không những trong bài học, khi lựa chọn bộ sách Cánh Diều, giáo viên nhà trường còn được NXB quan tâm, hướng dẫn cách đánh giá học sinh, tổ chức bài kiểm tra cũng như việc khéo léo tổ chức buổi họp phụ huynh đầy thú vị. Đó chính là những điểm mạnh mà giáo viên không thể không lựa chọn bộ sách Cánh Diều.

Không chỉ đồng hành từ xa mà các tác giả cũng đồng hành cùng giáo viên và học sinh trong từng buổi dạy và học thực nghiệm. Việc đồng hành này được ông Lê Đức Thuận, Trưởng phòng giáo dục quận Ba Đình, Hà Nội đánh giá rất cao: "Rất phấn khởi khi được đón nhóm tác giả cũng như các thầy cô tham gia buổi thực nghiệm, bên cạnh việc giúp nhóm tác giả cũng như bộ sách được hoàn thiện thì đây cũng là cơ hội để các nhà trường được trao đổi, giao lưu với các tác giả trực tiếp để hoàn thiện hơn năng lực giảng dạy của mình."

Cánh Diều là bộ sách giáo khoa xã hội hóa đầu tiên ở nước ta từ sau năm 1975. Theo ông Tiến sĩ Trần Văn Thắng, Trưởng ban Biên tập Công ty Cổ phần Đầu tư xuất bản - Thiết bị Giáo dục Việt Nam, bộ sách được nhiều trường lựa chọn vì chất lượng chuyên môn cao, vừa kế thừa vừa đổi mới so với sách giáo khoa hiện hành.

Bộ sách có chất lượng chuyên môn cao vì các tổng chủ biên, chủ biên và tác giả đều là những người giàu kinh nghiệm viết sách giáo khoa, giàu kinh nghiệm về giáo dục phổ thông cũng như giáo dục tiểu học. Hầu hết tổng chủ biên, chủ biên và nhiều tác giả bộ sách là tổng chủ biên Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018, chủ biên chương trình môn học hoặc thành viên Ban soạn thảo Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bạn đọc, thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin hoặc đặt mua có thể liên hệ trực tiếp tại: Công ty TNHH phát hành sách Cánh Diều, địa chỉ: Số 50 phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Hotline: 0911878386; Email: pkd@sgdcanhdieu.vn

Bài liên quan
Trái ngọt không ngờ sau một năm học sách giáo khoa Cánh Diều
(GDTĐ) - Chị Lê Diễm Trân, phụ huynh có con học lớp 1, trường Tiểu học Chân Mộng (Phú Thọ) phấn khởi, con trai chị trước đây khá thụ động nhưng chỉ sau một học kỳ đến lớp con nhanh nhẹn hẳn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy cô và học sinh học SGK bộ Cánh Diều luôn được NXB đồng hành xuyên suốt