Thầy Hiệu phó vừa nhảy vừa hát cực "sung" trong buổi chia tay học sinh lớp 12

26/06/2023, 14:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

18 thầy trò của Trường THPT An Hải, Hải Phòng, trong đó có thầy Phó Hiệu trường diện trang phục khỏe khoắn, trẻ trung lên sân khấu biểu diễn văn nghệ trong lễ chia tay học sinh lớp 12 đang gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, một clip kéo dài gần 4 phút, ghi lại màn nhảy cực chất trên nền nhạc sôi động của thầy và trò Trường THPT An Hải- Hải Phòng trong chương trình tri ân, trưởng thành cho học sinh lớp 12.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt với những lời khen “có cánh” cho màn biểu diễn cực kỳ đáng yêu này.

Theo đó, người "nhạc trưởng" bắt nhịp trên sân khấu không ai khác chính là thầy Nguyễn Thanh Tùng- Phó Hiệu trưởng Trường THPT An Hải.

Chia sẻ với PV, thầy Nguyễn Thanh Tùng nói: “Thầy và trò đã dành 1 tuần để tập cho tiết mục này với mong muốn lan tỏa năng lượng cho học sinh thật tự tin để các em bước vào kỳ thi thật tốt. Bản thân mình thì thấy rất vui khi phụ huynh nhận ra con mình qua video, phụ huynh chia sẻ với sự tự hào còn các bạn học sinh thì thích thú khi được mọi người khen. Các bạn còn nói đùa sau khi thi xong sẽ theo thầy làm "showbiz”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy Hiệu phó vừa nhảy vừa hát cực "sung" trong buổi chia tay học sinh lớp 12