The Tropicana Garden - Điểm "check in" mới đẹp tựa trời Tây gây sốt giới trẻ

PV | 16/01/2022, 09:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Với thiết kế độc đáo và biệt lập, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, yên bình, cùng các dịch vụ sang trọng tiện ích, The Tropicana Garden là khu nghỉ dưỡng được giới trẻ lựa chọn vào dịp Tết Nguyên đán.

Huyện Bảo Lâm nằm trên cao nguyên Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, ở độ cao trung bình là 900m. Trung tâm huyện Bảo Lâm cách TP.HCM 210km về phía Đông Bắc, cách thành phố Đà Lạt 140km về phía Tây Nam, cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng hơn 10 km về phía Bắc.

n1333.jpg
The Tropicana Garden.

Với sự thuận lợi về khí hậu quanh năm từ 17-19 độ C, Bảo Lâm xứng đáng là nơi mang đến kỳ nghỉ hoàn hảo cùng những trải nghiệm thú vị gắn liền với thiên nhiên như: cắm trại; chạy bộ qua những cung đường đèo hùng vĩ; làm vườn; trekking; đốt lửa trại bên bờ suối…

Tọa lạc tại thôn 4 - xã B'Lá - huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, The Tropicana Garden là điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Với vị trí thuận tiện để tiếp cận trung tâm thành phố và những điểm du lịch đặc trưng của vùng, đặc biệt là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng chùa Linh Quy Pháp Ấn.

12.jpg

Dẫn vào The Tropicana Garden là cung đường dài 7km bao bọc bởi cánh rừng thông nguyên sinh xanh mát bao quanh các căn biệt thự. Giữa không khí trong lành, không gian thoáng đãng, du khách có thể đắm mình trong bản hòa tấu thiên nhiên với lá rừng xào xạc, tiếng chim hót véo von.

Khi vừa chạm ngõ ngôi làng The Tropicana Garden, du khách sẽ cảm nhận được sự gần gũi của thiên nhiên với không gian mở.

17.jpg

The Tropicana Garden được thiết kế sang trọng với 95 villa riêng biệt mang đến sự riêng tư và bình yên cho chủ nhân của căn biệt thự, tách biệt hẳn với thế giới xô bồ bên ngoài. Giá villa ở đây từ 2.300.000 đồng/đêm.

Gắn liền với The Tropicana Garden là hệ sinh thái trải nghiệm nghỉ dưỡng khép kín bao gồm: nông trại, suối tự nhiên; khu giải trí; dịch vụ ăn uống… Tất cả được vận hành qua app, kết nối dễ dàng khách du lịch - chủ nhà - đơn vị vận hành một cách chuyên nghiệp.

z3107238236480_183835472c05296f13f72a2279091e44.jpg

Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng ẩm thực tại The Tropicana Garden sẽ mang đến cho du khách những dịch vụ trải nghiệm riêng biệt, tiện lợi và yên tĩnh .

Nhà hàng Ber La phục vụ cả ngày, mang đến nét đặc trưng phong phú và tinh hoa ẩm thực của vùng Lâm Đồng. Hay nhà hàng Oasis Lounge sẽ mang đến những đồ uống với hương vị làm say đắm lòng người trong một không gian sang trọng, lịch lãm.

z3107238243045_b79ea4335ea26bc2971d32c78ddd4b96.jpg

Nếu thích tự trải nghiệm nấu ăn, du khách cũng có thể mua nguyên liệu tại chợ hoặc siêu thị để tự nấu ngay tại căn hộ của mình. The Eco Tropicana Garden cung cấp cho các vị khách đầy đủ thiết bị nấu nướng như nồi cơm, bếp từ, lò vi sóng, tủ lạnh hay bát đĩa cốc chén…

Bên cạnh đó, quán cà phê Long Thủy là nơi du khách có thể thư giãn trong tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng hay bầu không gian đặc trưng của vùng đất Ngàn Hoa...

a1999.jpg

Bà Đặng Nguyễn Thùy Trang,  Giám đốc công ty TNHH Đầu tư The Tropicana chia sẻ.“Dịch bệnh Covid bùng phát cho thấy vai trò quan trọng của không gian xanh trong cuộc sống con người. Đặt mình ở  vị trí khách hàng, chúng tôi thấu hiểu sự quan trọng mà thiên nhiên đem lại. Chính vì vậy, chúng tôi đã phát triển The Tropicana Garden như thể hiện cho ước mơ của nhiều người hiện nay. Vừa có nhà, có vườn và có thiên nhiên. Có thể nói, The Tropicana Garden không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp, mà còn hướng tới không gian sống tuyệt vời, ngôi nhà thứ 2 của mỗi du khách dừng chân ghé lại". Bà Trang nói.

Bài liên quan
Hội chợ Du lịch trực tuyến “Cất cánh du lịch Bà Rịa Vũng Tàu 2021”
(GDTĐ) - Hội chợ Du lịch trực tuyến “Cất cánh du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu 2021” là chương trình dành riêng để hỗ trợ quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ, du lịch, đặc sản của tỉnh trên nền tảng Sàn thương mại điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Tropicana Garden - Điểm "check in" mới đẹp tựa trời Tây gây sốt giới trẻ