Thiên đường mua sắm, giải trí mới cho các gia đình dịp hè gọi tên LOTTE MALL West Lake Hanoi

23/08/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dựa trên ý tưởng “chuyến du lịch 1 ngày giữa lòng thành phố”, tổ hợp mới của tập đoàn LOTTE mang đến trải nghiệm mua sắm, giải trí và thư giãn trọn vẹn cho các gia đình trẻ.

Sau gần một tháng đi vào hoạt động, LOTTE MALL West Lake Hanoi - tổ hợp thương mại với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của tập đoàn LOTTE Hàn Quốc tại Việt Nam đã trở thành điểm đến yêu thích mới của các gia đình trẻ tại Hà Nội. Tọa lạc ngay trong nội thành tại địa chỉ 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội, LOTTE MALL West Lake Hanoi mang đến đa tiện ích cao cấp nhất từ trước tới nay, bao gồm trung tâm thương mại thuộc hàng lớn nhất Việt Nam, thủy cung trong nhà, rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất và đại siêu thị.

Thiên đường mua sắm, giải trí mới cho các gia đình dịp hè gọi tên LOTTE MALL West Lake Hanoi - 1

LOTTE MALL West Lake Hanoi được thiết kế dựa trên ý tưởng “chuyến du lịch 1 ngày giữa lòng thành phố”, kết hợp nhiều không gian giải trí - thư giãn trong nhà và ngoài trời, mang đến trải nghiệm du lịch tại chỗ trọn vẹn cho các gia đình trẻ.

Trung tâm thương mại có quy mô 5 tầng nổi và 2 tầng hầm, mỗi tầng được bố trí theo chủ đề riêng: tầng 1 quy tụ các thương hiệu quốc tế và mỹ phẩm cao cấp; tầng 2 tập trung các thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ; tầng 3 đáp ứng nhu cầu của cả gia đình với các cửa hàng thời trang, nội thất, khu vui chơi trẻ em kết hợp không gian ẩm thực đa dạng từ khu ẩm thực với các món ăn đường phố đến khu nhà hàng Hàn Quốc với các món ngon chuẩn vị mang đậm bản sắc của xứ xở kim chi; tầng 4 tập trung các nhà hàng danh tiếng và không gian văn hóa nghệ thuật đặc biệt với điểm nhấn là tổ hợp Culture Avenue; và tầng 5 là không gian ngoài trời với hai “ngôi sao” là công viên giáo dục kết hợp giải trí dành cho trẻ em KidZania và khu vườn trên cao mang đậm phong cách Hàn Quốc.

Thiên đường mua sắm, giải trí mới cho các gia đình dịp hè gọi tên LOTTE MALL West Lake Hanoi - 2

Đặc biệt, LOTTE MALL West Lake Hanoi là trung tâm thương mại duy nhất tại Hà Nội quy tụ đầy đủ các thương hiệu thời trang bình dân đình đám như Zara, Uniqlo, Muji, Pull&Bear, Massimo Dutti… với các cửa hàng đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm ra mắt.

Ngoài ra, những thương hiệu trước đây chỉ có cửa hàng tại TP.HCM như Marhen.J, Lush, Jo Malone, Diptyque… giờ cũng đều có mặt tại tổ hợp này. Hấp dẫn hơn nữa là màn “chào sân” của những thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như Karl Lagerfeld, Foot Locker, Marimekko, Maison Margiela… và đặc biệt là Victoria’s Secret với cửa hàng flagship vô cùng hoành tráng. Theo dự kiến, những thương hiệu đình đám kể trên sẽ khai trương trong tháng 9. Ngoài ra, LOTTE MALL West Lake còn là nơi hội tụ nhiều thương hiệu chuyên về golf nhất Việt Nam như TAT Golf, Hazzys Golf, Le Coq Sportif… chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ của bộ môn thể thao này.

Thiên đường mua sắm, giải trí mới cho các gia đình dịp hè gọi tên LOTTE MALL West Lake Hanoi - 3

Đối với riêng các khách hàng nhí, LOTTE MALL West Lake Hanoi thực sự là thiên đường vui chơi giải trí hấp dẫn số một nhờ sự xuất hiện của Champion 1250 - tổ hợp thể thao mạo hiểm đến từ Hàn Quốc với nhiều trò chơi mới lạ như đu dây zipline, chinh phục dốc núi nhân tạo… Champion 1250 đã đi vào hoạt động từ 28/7 và nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của nhiều bạn nhỏ. Đáng mong chờ hơn cả là KidZania - công viên giáo dục kết hợp giải trí với các trò chơi trải nghiệm nghề nghiệp đa dạng với diện tích “khủng” trên tầng 5.

Theo kế hoạch, khu giáo - trí đặc sắc này sẽ mở cửa đón khách trong tháng 10. Bên cạnh các khu vui chơi giải trí trong nhà, nơi đây còn ghi điểm với khu vườn trên cao Sky Garden rộng 4.500m2 với thiết kế đậm chất Hàn Quốc cùng không gian thoáng đãng, trở thành điểm đến lý tưởng cho cả gia đình vào dịp cuối tuần.

Thiên đường mua sắm, giải trí mới cho các gia đình dịp hè gọi tên LOTTE MALL West Lake Hanoi - 4

Hấp dẫn không kém là LOTTE World Aquarium Hanoi - thủy cung có bể vòm Acrylic lớn nhất Đông Nam Á hay LOTTE Cinema với trang thiết bị hiện đại nhất Việt Nam cùng sự xuất hiện của phòng chiếu cao cấp Charlotte và Cine Comfort (Recliner) đúng chuẩn sang - xịn - mịn. Cùng với đó là đại siêu thị LOTTE Mart với đa dạng các sản phẩm, từ thực phẩm tươi sống cho đến thực phẩm ngoại nhập cao cấp, hứa hẹn trở thành điểm đến yêu thích của các gia đình.

Thiên đường mua sắm, giải trí mới cho các gia đình dịp hè gọi tên LOTTE MALL West Lake Hanoi - 5

Từ giờ cho đến ngày khai trương chính thức, LOTTE MALL West Lake Hanoi sẽ còn hé lộ thêm nhiều không gian và dịch vụ thú vị nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu mua sắm, giải trí và thư giãn của các gia đình. Theo dự kiến, lễ khai trương chính thức LOTTE MALL West Lake Hanoi sẽ diễn ra vào 22/09/2023 tới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiên đường mua sắm, giải trí mới cho các gia đình dịp hè gọi tên LOTTE MALL West Lake Hanoi