“Thiên thần lai đẹp nhất Hàn Quốc” tự tin diện gợi cảm, tôn body nuột nà

05/11/2023, 13:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 23.

“Thiên thần lai đẹp nhất Hàn Quốc” tự tin diện gợi cảm, tôn body nuột nà - 1

Nancy sở hữu vẻ ngoài được ví đẹp như thiên thần.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân hơn 4 triệu người theo dõi, Nancy (Momoland) gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng với đồ bơi, áo hai dây trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Trong hình, giọng ca sinh năm 2000 diện swimsuit sọc kẻ caro, phối cùng quần jeans short. Thiết kế giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh, đẹp nuột nà của giọng ca trẻ. Người đẹp được người hâm mộ nhận xét là ngày càng đẹp, quyến rũ với body cân đối, tràn đầy sức sống. 

Nancy diện đồ bơi khoe dáng đẹp.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ. Nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc và sự thay đổi phong cách thời trang của Nancy ở tuổi trưởng thành. Cô tự tin diện những trang phục gợi cảm, tôn dáng sau khi giảm cân thành công, có được body thon gọn, săn chắc.

''Xinh đẹp tuyệt trần chị ơi'', ''Vóc dáng quá đỗi gợi cảm'', ''Nàng đã không còn là cô bé Nancy ngọt ngào năm nào nữa, dạo này mặc đầu thay đổi gợi cảm hơn rồi đó", ''Gầy nhìn mặc đồ trông quyến rũ hơn thì phải'', ''Body này là cân đối lắm rồi'',.. là những bình luận của người hâm mộ.

Ở một bộ hình khác, Nancy khoác áo sơ mi hờ hững bên ngoài áo hai dây. Với sự kết hợp này Nancy được nhận xét trông trẻ trung, tươi mới.

Nancy là diễn viên, ca sĩ người mỹ gốc Hàn. Cô được truyền thông lẫn người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh "Thiên thần lai đẹp nhất Hàn Quốc" nhờ sở hữu vẻ đẹp lai ngọt ngào, sắc sảo. Song, có quãng thời gian cô bị tăng cân mất kiểm soát, thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài mũm mĩm, điều này khiến cô nhận về không ít bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Sau đó, người đẹp kết hợp tập luyện, ăn kiêng, dần lấy lại được body thon gọn, săn chắc, lộ rõ đường cong hình thể thu hút. Hiện tại, cô không còn gặp áp lực về cân nặng, cô duy trì vóc dáng thanh mảnh, cơ thể khỏe khoắn nhờ chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ. 

Nancy trước (ảnh trái) và sau khi giảm cân (ảnh phải). 

Nhờ có body đẹp, mỹ nhân này tự tin thử nhiều phong cách thời trang khác nhau. Có lúc Nancy cá tính, khi nền nã, dịu dàng lúc lại gợi cảm. Từ các phụ kiện, làm tóc đến make up,... đều được Nancy thay đổi, biến hóa không ngừng. Điều này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nếu như trước đây, nhiều lần Nancy gây tranh cãi, lọt top tìm kiếm vì trang phục biểu diễn thiếu an toàn hay gợi cảm không đúng hoàn cảnh, thì hiện tại cô có những lựa chọn khéo léo, phù hợp và tiết chế hơn. 

Cùng xem thêm một số sự lựa chọn thời trang thời gian gần đây của Nancy:

“Thiên thần lai đẹp nhất Hàn Quốc” tự tin diện gợi cảm, tôn body nuột nà - 10

Nancy chuộng những mẫu đầm trễ vai, xẻ sâu khi tham dự các sự kiện. Làn da trắng sáng cùng nhan sắc giúp cô chiếm trọn spotlight mỗi lần xuất hiện.

“Thiên thần lai đẹp nhất Hàn Quốc” tự tin diện gợi cảm, tôn body nuột nà - 11

Cô khéo diện những mẫu áo quây ôm sát body, tôn đường cong hình thể nóng bỏng.

Nancy chuộng diện đồ khoe dáng đẹp nuột nà sau khi giảm cân thành công.

Thỉnh thoảng, cô trông năng động, cá tính khi phối áo thun cùng quần jeans short trong những chuyến đi du lịch, cà phê cùng bạn bè. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Thiên thần lai đẹp nhất Hàn Quốc” tự tin diện gợi cảm, tôn body nuột nà