Hôm nay Bắc Bộ ngày nắng trở lại, Nam Bộ mưa dông

10/06/2023, 05:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hôm nay Bắc Bộ nắng quay trở lại, có nơi nắng nóng. Nam Bộ vẫn thời tiết đặc trưng của mùa mưa, ngày nắng gián đoạn, chiều tối có mưa dông.

Nam Bộ hôm nay nhiều nơi có mưa to - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Nam Bộ hôm nay nhiều nơi có mưa to - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay 10-6, thời tiết Bắc Bộ chiều tối và đêm mưa rào rải rác và có nơi có dông. Ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Khu vực Trung Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông, ngày nắng gián đoạn. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Sau nhiều ngày tia cực tím giảm, từ hôm nay, chỉ số tia cực tím lại tăng lên mức gây hại rất cao trên cả nước.

  • Vùng áp thấp đang mạnh thêm, xuất hiện bão ngoài khơi PhilippinesVùng áp thấp đang mạnh thêm, xuất hiện bão ngoài khơi PhilippinesĐỌC NGAY

Dự báo thời tiết chi tiết hôm nay 10-6:

Hà Nội có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ C, cao nhất 32-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ có mây, chiều tối và đêm mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, cao nhất 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, cao nhất 32-35 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ C, cao nhất 32-35 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-29 độ C, cao nhất 33-36 độ C.

Tây Nguyên có mây, mưa rào và dông vài nơi, chiều tối mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, cao nhất 27-30 độ C.

Nam Bộ có mây, mưa rào và dông vài nơi, chiều tối mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, cao nhất 29-32 độ C.

Thời tiết hôm nay 10-6: Đồ họa: NGỌC THÀNH

Thời tiết hôm nay 10-6: Đồ họa: NGỌC THÀNH

Bài liên quan
Thời tiết ngày 8/6: Miền Bắc oi nóng trước khi chuyển mưa dông diện rộng
Một đợt mưa dông trên diện rộng sắp xảy ra ở Bắc Bộ. Trong khi đó, nhiều nơi ở Trung Bộ, Nam Bộ cũng có mưa rào và dông, có nơi mưa to.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hôm nay Bắc Bộ ngày nắng trở lại, Nam Bộ mưa dông