Thông báo mới của Cục Thi hành án dân sự TP.HCM đến các bị hại vụ Alibaba

02/10/2023, 22:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những ai là bị hại trong vụ án Alibaba nhanh chóng làm đơn yêu cầu thi hành án thì mới được nhận tiền từ cơ quan thi hành án.

Mới đây, Cục Thi hành án dân sự (THADS) TP.HCM đã ban hành văn bản thông báo đến các bị hại trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản và rửa tiền tại Công ty cổ phần địa ốc Alibaba về quyền yêu cầu thi hành bản án.

Theo đó, để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của các bị hại trong vụ án, Cục THADS TP.HCM thông báo cho những ai là bị hại trong vụ án chưa đến Cơ quan thi hành án làm đơn yêu cầu thi hành án thì trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày được thông báo hợp lệ nhanh chóng liên hệ với Cục THADS TP.HCM, địa chỉ: 372A Nguyễn Văn Lượng, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM để thực hiện quyền làm đơn yêu cầu thi hành án theo quy định.

Hết thời hạn nêu trên, Cục THADS TP.HCM sẽ thanh toán tiền cho những người đã có đơn yêu cầu thi hành án.

Việc thanh toán tiền cho những người đã có đơn yêu cầu thi hành án được thực hiện theo quy định tại khoản 2 Điều 47 Luật Thi hành án dân sự (được sửa đổi, bổ sung năm 2014, 2022) và Điều 49 Nghị định số 33/2020 (sửa đổi bổ sung một Nghị định 62/2015).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông báo mới của Cục Thi hành án dân sự TP.HCM đến các bị hại vụ Alibaba