Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 7 tại TT-Huế bị lột áo, hành hung nhiều lần

Ngọc Văn, | 25/10/2023, 17:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc, Công an xã, BGH Trường THCS Lộc Điền (huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế) và phụ huynh các học sinh liên quan vụ nữ sinh lớp 7 bị lột áo, hành hung đã có cuộc họp để tìm nguyên nhân và bàn phương án xử lý triệt để sự việc.

Chiều 25/10, thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc (tỉnh TT-Huế) cho biết, đại diện cơ quan này cùng công an, Ban giám hiệu Trường THCS Lộc Điền đã tổ chức họp với các phụ huynh để tìm nguyên nhân và bàn phương án xử lý vụ nữ sinh lớp 7 tại trường này bị bạn học lột áo, quay clip, hành hung nhiều lần .

Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 7 tại TT-Huế bị lột áo, hành hung nhiều lần - Ảnh 1.

Họp để bàn phương án xử lý vụ việc nữ sinh lớp 7 Trường THCS Lộc Điền (huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế) bị hành hung.

Theo nội dung từ cuộc họp, vào ngày 19/10, em P.Đ.D.H (học sinh Trường THCS Lộc Điền) điều khiển xe đạp đâm vào em M.T.T.T, khiến điện thoại của em T. bị nứt màn hình. Tối cùng ngày, em T. đến nhà em H. yêu cầu bồi thường điện thoại và có gặp ông P.V.M (bố em H.) để phản ánh sự việc, nhưng ông M. không đồng ý đền bù và yêu cầu hai em tự giải quyết.

Từ mâu thuẫn này, các nữ sinh hẹn gặp nhau tại một quán cà phê ở địa bàn xã Lộc An (huyện Phú Lộc) để giải quyết sự việc. Tại cuộc gặp, có 8 em học sinh; trong đó có em H. (5 em là học sinh lớp 7 Trường THCS Lộc Điền, 3 em khác học Trường THCS Lộc An) đã tham gia đánh, quay clip về việc hành hung em T .

Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 7 tại TT-Huế bị lột áo, hành hung nhiều lần - Ảnh 2.

Sau khi bị lột áo, hành hung, quay clip, em T. phải đến bệnh viện thăm khám, điều trị.

Tại buổi làm việc với các bên liên quan, phụ huynh của những học sinh đánh em T. đều thống nhất phối hợp để giải quyết sự việc; tổ chức thăm hỏi và cam kết chi trả các khoản chi phí thăm khám, điều trị tại bệnh viện đối với em T.

“Các phụ huynh tham gia cuộc họp đã nhận thấy rõ một phần nguyên nhân, trách nhiệm là do họ ít quan tâm đến con em mình và ham công việc. Các phụ huynh cùng cam kết là từ nay sẽ quan tâm hơn đến con cái mình”, ông Đoàn Xuân Thành - Hiệu trưởng Trường THCS Lộc Điền, nhìn nhận.

Đến nay, các học sinh liên quan đã được nhà trường yêu cầu viết tường trình. Công an xã cũng đã phối hợp với những người giám hộ cho học sinh để xác minh, làm rõ vụ việc .

Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 7 tại TT-Huế bị lột áo, hành hung nhiều lần - Ảnh 3.

Những người tham gia hành hung em T. được cho là do mâu thuẫn từ việc yêu cầu đền bù chiếc điện thoại bị hỏng.

Được biết, sau khi bị hành hung, em T. được người nhà đưa đến bệnh viện thăm khám, điều trị. Sức khỏe em T. hiện đã ổn định, không phát hiện các tổn thương.

Theo bà Cái Thị Cẩm Hương - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phú Lộc, do em T. hiện ở bệnh viện, nên có một số thông tin cần phải xác minh thêm khi có bản tường trình của học sinh này.

Bà Hương cho biết, khi có thông tin chính thức từ cơ quan chức năng, trên cơ sở các nội quy, quy định của ngành giáo dục, nhà trường sẽ có hình thức xử lý phù hợp đối với những học sinh tham gia hành hung em T. và quay clip đăng lên mạng xã hội.

Trước đó, như tin đã đưa, một nữ sinh lớp 7 tại TT-Huế bị một nhóm người hành hung nhiều lần và quay clip phát tán lên mạng xã hội. Nữ sinh bị hành hung là em M.T.T.T. (hiện học lớp 7 Trường THCS Lộc Điền, huyện Phú Lộc).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 7 tại TT-Huế bị lột áo, hành hung nhiều lần