THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam: Lễ “Tri ân và Trưởng thành” khoá 2019-2022

Hải Danh | 24/05/2022, 18:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 23/5, tại Hội trường 700 trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam đã diễn ra Lễ “Tri ân và Trưởng thành” của thầy cô và học sinh khoá 2019-2022 do Made In 12 tổ chức.

dnd-tri-an-thpt-amsterdam-1-03441.jpg
Lễ “Tri ân và Trưởng thành” của thầy cô và học sinh khoá 2019-2022 trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Lễ “Tri ân và Trưởng thành” của thầy trò trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam được tổ chức bởi dự án của một nhóm học sinh lớp 12 trong trường với tên gọi Made In 12. Đây là một trong những hoạt động thường niên có quy mô lớn nhất tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Khởi nguồn từ mong muốn tri ân thầy cô cũng như lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ, đáng nhớ của tuổi học trò, Made In 12 ra đời để thể hiện tình cảm và ước mơ của mỗi khóa học sinh cuối cấp, đánh dấu năm học cuối cùng dưới mái trường đã gắn bó suốt 3 năm.

dnd-tri-an-thpt-amsterdam-1-4497.jpg
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Sự kiện lần này được sự hưởng ứng của hơn 600 học sinh khóa 2019-2022 cùng toàn thể các thầy cô giáo, Ban giám hiệu nhà trường,... 

Lễ “Tri ân và Trưởng thành” chính là lúc để hơn 600 Amser khoá 2019-2022 nhìn lại những kỉ niệm đẹp trên chặng đường 3 năm đi qua cùng nhau. Từ những bỡ ngỡ buổi đầu tiên cho tới những gắn bó mật thiết thân tình, hành trình 3 năm đã đi tới hồi kết, đánh dấu một cột mốc không thể nào quên trong cuộc đời mỗi học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Đồng thời, Chương trình cũng như một lời tri ân chân thành nhất của khoá 2019-2022 gửi đến cha mẹ và thầy cô giáo.

dnd-tri-an-thpt-amsterdam-1-3862.jpg
Giáo viên và học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam trao tặng nhau những bông hoa tươi thắm.

Với mục đích lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp nhất của thời học sinh, đêm hội Made In 12 hướng đến một không khí gần gũi và thân thương nhất với toàn bộ người tham dự. Buổi lễ đã diễn ra với các hoạt động bổ ích và ý nghĩa như: Chiếu clip và đọc thông điệp chia tay, các tiết mục văn nghệ cùng phần giao lưu với thầy cô và học sinh,... Ngoài ra, đêm hội Made In 12 còn có sự góp mặt của khách mời biểu diễn - ca sĩ Thái Đinh.

dnd-tri-an-thpt-amsterdam-1-4555.jpg
Đông đảo học sinh, thầy cô của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ.

Lễ “Tri ân và Trưởng thành” của học sinh khối 12 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Hy vọng rằng sự nhiệt huyết, tình cảm, niềm tin yêu chân thành của các em học sinh dành cho mái trường và những năm tháng học trò tươi đẹp sẽ tiếp lửa cho các thế hệ học sinh kế tiếp…

Bài liên quan
Công nghệ mới trong ngành khoa học máy tính làm thay đổi thế giới
Ngày 24/5, tại Trường Đại học Swinburne diễn ra Hội thảo “Công nghệ mới trong ngành khoa học máy tính” với sự tham gia của các chuyên gia ngành khoa học máy tính trong nước và nước ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam: Lễ “Tri ân và Trưởng thành” khoá 2019-2022