Thuý Ngân Pharmacy và mục tiêu cải thiện sức khoẻ cộng đồng

24/08/2023, 10:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thuý Ngân Pharmacy được thành lập bởi Dược sĩ Vũ Thị Thuý, có hơn 5 năm kinh nghiệp làm việc tại các nhà thuốc lớn và hơn 4 năm kinh nghiệp làm chủ nhà thuốc, với khát vọng đem những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Nhờ vào những nỗ lực này, Thuý Ngân Pharmacy dần khẳng định vị thế của mình như một điểm đến lý tưởng cho khách hàng.

Hành trình theo đuổi đam mê: Từ quầy thuốc nhỏ đến doanh nghiệp dược phẩm thành công

Sau nhiều năm học tập và làm việc trong ngành dược, chị Vũ Thị Thuý đã quyết định thành lập Thuý Ngân Pharmacy cùng với lòng yêu nghề, tinh thần trách nhiệm và mong muốn đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Tại địa chỉ Xóm 4, Quỳnh Châu, Quỳnh Lưu, Nghệ An, Dược sĩ Thuý đã mở Thuý Ngân Pharmacy, mang trong mình hy vọng lan toả sức khoẻ đến cộng đồng. 

Thuý Ngân Pharmacy và mục tiêu cải thiện sức khoẻ cộng đồng - 1

Chị Thuý luôn trực tiếp đứng tại quầy thuốc để tư vấn cho khách hàng  (Ảnh: NVCC)

Quầy thuốc ban đầu tuy không lớn, nhưng niềm đam mê trong việc chăm sóc sức khỏe đã luôn thôi thúc người sáng lập, chị Thuý, đi tìm cách để mở rộng doanh nghiệp dược phẩm của mình. Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, sự tập trung vào chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng đã giúp Thuý Ngân Pharmacy được khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Chị Thuý chia sẻ: “Thời gian đầu, tôi rất lo lắng bởi vị trí quầy thuốc không nằm trên đường lớn hay khu trung tâm, sợ khách hàng sẽ khó tiếp cận và nhận diện được doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian nhận được sự ủng hộ và tin cậy của khách hàng, tôi đã nhận ra yếu tố mặt bằng chưa phải chiều khoá quyết định sự thành công cho doanh nghiệp. Điều kiện then chốt để mọi người tin dùng vẫn phải là chất lượng sản phẩm đi kèm với giá thành hợp lý và trình độ chuyên môn của dược sĩ”.

Thuý Ngân Pharmacy và mục tiêu cải thiện sức khoẻ cộng đồng - 2

Thuý Ngân Pharmacy với đa dạng các sản phẩm thuốc đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh (Ảnh: NVCC)

Với cách tiếp cận thị trường thông minh và tư duy hiện đại, Dược sĩ Thuý đã áp dụng công nghệ 4.0 vào việc quản lý và tiếp cận khách hàng, cùng với số lượng và chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, điều này đã tạo thành hiệu ứng truyền miệng, khiến lượng khách của Thuý Ngân Pharmacy ngày càng tăng lên và tạo được một ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng. 

Tôn chỉ kinh doanh của Thuý Ngân Pharmacy - lấy chuyên môn làm cốt lõi, lấy chất lượng làm trọng tâm

Đặt sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Thuý Ngân Pharmacy luôn nỗ lực mang đến sản phẩm thuốc chất lượng tới người tiêu dùng. Từ quá trình lựa chọn, kiểm tra chất lượng hãng thuốc, cho đến quy trình đào tạo đội ngũ dược sĩ tư vấn đều được nhà thuốc thực hiện với sự tận tâm và kỹ lưỡng. 

Thuý Ngân Pharmacy và mục tiêu cải thiện sức khoẻ cộng đồng - 3

Khách hàng ở đa dạng lứa tuổi đều lựa chọn Thuý Ngân Pharmacy làm điểm đến tin cậy (Ảnh: NVCC)

Ngoài cung cấp các sản phẩm thuốc đảm bảo chất lượng, Thuý Ngân Pharmacy còn đồng hành với khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe, đưa ra tư vấn cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên đều là dược sĩ chuyên nghiệp, cùng với kinh nghiệm và chuyên môn giỏi, Thuý Ngân Pharmacy luôn đem đến cho cho khách hàng sự tư vấn chính xác cùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất. 

Chia sẻ với chúng tôi, Dược sĩ Thuý cho biết: “Với corticoid và các loại kháng sinh, nhà thuốc chúng tôi sẽ không tư vấn cho khách hàng nếu không thực sự cần thiết. Tư vấn đúng, đủ và phù hợp với từng trường hợp cũng là một trong những yếu tố giúp Thuý Ngân Pharmacy giữ được uy tín với khách hàng của mình.

Anh Trần Trung Kiên - khách hàng quen thuộc tại Thuý Ngân Pharmacy chia sẻ: “Trước đây, khu vực này khá ít các quầy thuốc, nếu có cũng không yên tâm về chất lượng. Nhưng từ khi có Thuý Ngân Pharmacy, tôi và gia đình đã có điểm đến uy tín và an tâm mỗi khi cần tìm mua thuốc, giá thành có thể không rẻ nhất nhưng vô cùng hiệu quả”. 

Thuý Ngân Pharmacy và mục tiêu cải thiện sức khoẻ cộng đồng - 4

Có rất nhiều chương trình ưu đãi với những phần quà hấp dẫn tại Thuý Ngân Pharmacy (Ảnh: NVCC)

Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy của Thuý Ngân Pharmacy trong suốt thời gian qua.

Thuý Ngân Pharmacy đang đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Mỗi ngày, Thuý Ngân Pharmacy đều nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ các khách hàng cũ của mình và đón thêm rất nhiều lượt khách mới. Trên con đường hoàn thành sứ mệnh hỗ trợ sức khoẻ cho cộng đồng, Thuý Ngân Pharmacy còn lan toả thông điệp về giá trị đạo đức trong kinh doanh. 

Thuý Ngân Pharmacy

Hotline: 098 286 82 10

Địa chỉ: Xóm 4, Quỳnh Châu, Quỳnh Lưu, Nghệ An 

Facebook: https://www.facebook.com/vuthuy.ds?

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thuý Ngân Pharmacy và mục tiêu cải thiện sức khoẻ cộng đồng