Tiếp tục phát huy và nâng cao chất lượng giáo dục năm học 2022-2023

Hải Danh | 12/10/2022, 14:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sáng 12/10, đã diễn ra Hội nghị Cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2022 – 2023 của trường THCS Giảng Võ (quận Ba Đình).

Hội nghị nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục, công tác quản lý của đội ngũ Ban giám hiệu (BGH) và cán bộ giáo viên nhân viên (CBGVNV) nhà trường thông qua việc đánh giá lại kết quả năm học 2021-2022, từ đó đưa ra phương hướng, mục tiêu để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới 2022-2023.

thcs-giang-vo.jpg
Hội nghị nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các CBGVNV nhà trường.

Dự và chủ trì Hội nghị có bà Tô Thị Hải Yến - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, ông Nguyễn Đức Chính - Chủ tịch Công đoàn nhà trường cùng các đồng chí trong BGH và toàn thể các CBGVNV nhà trường.

Tại Hội nghị, bà Tô Thị Hải Yến - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương các cá nhân, tập thể có những đóng góp trong công tác giáo dục của nhà trường trong năm học 2021-2022.

thcs-giang-vo-2(1).jpg
Bà Tô Thị Hải Yến - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị.

Ngoài những đánh giá về các kết quả đã đạt được, Hiệu trưởng nhà trường cũng nêu rõ các hạn chế còn tồn tại trong năm học 2021-2022 để BGH và CBGVNV nhà trường nhìn nhận, kiểm điểm và khắc phục sửa đổi trong năm học kế tiếp.

Bên cạnh đó, Hiệu trưởng nhà trường cũng đề ra những mục tiêu trong năm học mới 2022-2023 và đề nghị đội ngũ CBGVNV nhà trường cần tiếp tục phát huy và tập trung thực hiện...

thcs-giang-vo-1.jpg
Các thầy cô trong các tổ chuyên môn trình bày Báo cáo tham luận về các vấn đề chuyên môn trong năm học 2021-2022 tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, thầy cô trong các tổ chuyên môn đã có Báo cáo tham luận về các vấn đề chuyên môn trong năm học 2021-2022 để cùng trao đổi, thảo luận, đề xuất và kiến nghị nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục của nhà trường.

Cũng trong Hội nghị, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thành viên trong BGH đã tiếp thu ý kiến và giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của CBGVNV nhà trường.

Đặc biệt, trong Hội nghị Cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2022 – 2023 có thêm phần bình chọn những “Gương mặt cống hiến” để lựa chọn các giáo viên tiêu biểu, có những đóng góp, cống hiến một cách bền bỉ tạo nên thành công của nhà trường trong năm học 2021-2022.

thcs-giang-vo-4.jpg
Đại diện BGH nhà trường biểu dương và trao thưởng cho các CBGVNV có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022 tại Hội nghị.

Năm học 2021-2022, thầy và trò trường THCS Giảng Võ đã gặp rất nhiều khó khăn bởi đại dịch Covid-19 như: khai giảng online, học online tới 2/3 thời gian của năm học... Tuy nhiên, thầy và trò nhà trường đã vượt qua, khắc phục hiệu quả những khó khăn và đạt được những kết quả đáng tự hào.

Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của các thành viên trong BGH cũng như đội ngũ CBGVNV nhà trường, trường THCS Giảng Võ hứa hẹn sẽ tiếp tục vững bước và khẳng định được vị thế, uy tín của nhà trường trong ngành Giáo dục Thủ đô.

Bài liên quan
Trường THCS Giảng Võ - Ngôi nhà thứ hai và những mùa quả ngọt
(GDTĐ) - Ngôi trường nhỏ đơn sơ nằm bên hồ nước xanh trong, Trường THCS Giảng Võ giờ đã "cất cánh" vươn lên, giữ vị trí hàng đầu trong ngành giáo dục Thủ Đô.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp tục phát huy và nâng cao chất lượng giáo dục năm học 2022-2023