Tiết kiệm nhưng vẫn muốn ăn ngon, “bỏ túi” ngay bí kíp biến mọi món ăn hấp dẫn chuẩn nhà hàng

Quang Vũ, | 23/06/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với xu hướng ăn nhà đang "lên ngôi" như hiện nay, hãy bỏ túi ngay bí kíp này để bữa cơm hàng ngày thêm phần thơm ngon, đậm đà khó cưỡng.

Trong những năm gần đây, mọi người đang dần hạn chế thói quen ăn ngoài hàng, thay vào đó, nấu ăn ở nhà dần "lên ngôi". Bằng chứng là trong các hội nhóm hay cả trên các mạng xã hội như "Tóp tóp", hiện có vô vàn chia sẻ về cách nấu các món ăn gần gũi, quen thuộc ngay tại nhà, hay tips làm mới những bữa cơm giản dị hàng ngày. Trào lưu "vetula" - vét tủ lạnh của netizens là một ví dụ điển hình, vừa tiết kiệm lại còn được thỏa sức sáng tạo các món ăn siêu ngon.

Tiết kiệm nhưng vẫn muốn ăn ngon, “bỏ túi” ngay bí kíp biến mọi món ăn hấp dẫn chuẩn nhà hàng - Ảnh 1.

Nấu ăn tại nhà không chỉ giúp tiết kiệm tiền bạc mà còn là nỗ lực đảm bảo thực phẩm có sẵn không bị lãng phí.

Có thể nói rằng, đây là một sáng kiến nấu nướng đáng khen ngợi bởi không chỉ giúp tiết kiệm tiền bạc mà còn là một nỗ lực để đảm bảo thực phẩm có sẵn không bị lãng phí lại còn được thỏa sức sáng tạo. Sẽ có một số người thắc mắc liệu ăn mãi ở nhà thì có chán, hay những món ăn quen thuộc làm sao hấp dẫn và thơm ngon như ngoài hàng. Thế nhưng các "cao thủ" cơm nhà lại luôn có cách của riêng mình để "hô biến" những món ăn thân quen nhất cũng trở nên đậm đà, ngon miệng khó cưỡng, không hề thua kém nhà hàng.

Theo như chia sẻ, bí kíp quan trọng nhất nằm ở các loại gia vị, đặc biệt là nước mắm - một phần không thể thiếu trong những công thức nấu nướng của người Việt, và cũng là giải pháp để làm các món ăn đơn giản thêm phần dậy vị đậm đà. Hội yêu bếp cũng gợi ý nhiệt tình nước mắm Knorr với cốt mắm Phú Quốc thượng hạng, giữ hương vị nguyên bản từ biển khơi kết hợp cùng tinh hoa chắt lọc qua hàng trăm năm từ quy trình ủ chượp truyền thống sẽ là lựa chọn hoàn hảo nâng tầm hương vị món ăn Việt.

Tiết kiệm nhưng vẫn muốn ăn ngon, “bỏ túi” ngay bí kíp biến mọi món ăn hấp dẫn chuẩn nhà hàng - Ảnh 2.

Nước mắm Knorr khiến những món ăn đơn giản nhất cũng hấp dẫn như ngoài hàng.

Với nước mắm Knorr, bạn chẳng cần phải là "cao thủ" nấu ăn chuyên nghiệp nhưng vẫn có thể khiến mọi người trầm trồ khi trổ tài thực hiện những món ăn đơn giản nhất. Hãy cứ bắt đầu bằng việc tận dụng các nguyên liệu sẵn có ngay trong nhà và bắt tay nấu một số món ăn cực kỳ dễ như trứng chiên nước mắm, kho quẹt, canh chua trứng, tóp mỡ chiên nước mắm... Bạn có thể dễ dàng tìm công thức của những món ăn này trên mạng, nhưng điều quan trọng hơn cả, đừng quên nêm nếm với một vài thìa nước mắm Knorr. Vị ngọt hậu sâu, đậm đà nhưng không hề mặn gắt sẽ là điểm nhấn hòa quyện tuyệt vời với mọi món ăn, tạo hương vị đậm đà mỹ mãn.

Tiết kiệm nhưng vẫn muốn ăn ngon, “bỏ túi” ngay bí kíp biến mọi món ăn hấp dẫn chuẩn nhà hàng - Ảnh 3.

Vị ngọt hậu sâu, đậm đà nhưng không hề mặn gắt của nước mắm Knorr hoà quyện tuyệt vời với mọi món ăn.

Ngoài ra, nhờ cốt mắm cao đạm, nước mắm Knorr sánh và trong giúp làm bật màu nâu cánh gián đẹp mắt, tạo nên hương thơm nồng nàn quyến rũ khiến những món ăn giản dị, thân quen cũng trở nên hấp dẫn không hề kém cạnh mỹ vị ngoài hàng. Thế nên chắc chắn rằng, với nước mắm Knorr, bạn cũng có thể làm mới bữa cơm gia đình với những món ăn độc lạ sáng tạo, vậy là đủ làm hao cơm để ai nấy cũng say mê cơm nhà, không còn vấn vương chuyện ra ngoài ăn nữa.

Tiết kiệm nhưng vẫn muốn ăn ngon, “bỏ túi” ngay bí kíp biến mọi món ăn hấp dẫn chuẩn nhà hàng - Ảnh 4.

Món "độc lạ" phô mai dầm mắm sẽ góp phần hô biến bữa cơm nhà trở nên thú vị, độc đáo hơn

Hiện tại, nước mắm Knorr có hai dòng sản phẩm nhằm đáp ứng khẩu vị đa dạng của người tiêu dùng. Trong đó, dòng Ngon Nguyên Bản 43 độ đạm phù hợp người thích ăn mắm đậm đà, rõ hậu vị ngọt cá và quen các dòng nước mắm truyền thống. Dòng nước mắm Knorr Ngon Tròn Vị 15 độ đạm lại gây thương nhớ với mùi thơm dịu, vị hài hòa vừa miệng không mặn gắt, giữ hậu vị ngọt cá dễ chịu, khiến người thưởng thức phải gật gù khen ngợi.

Tiết kiệm nhưng vẫn muốn ăn ngon, “bỏ túi” ngay bí kíp biến mọi món ăn hấp dẫn chuẩn nhà hàng - Ảnh 5.

Hàng trăm công thức đã được gửi về cuộc thi "Nước mắm ngon - tôn vị món đỉnh"

Dù ra mắt chưa lâu nhưng nước mắm Knorr nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và tin chọn, trở thành một trợ thủ đắc lực trong hàng triệu căn bếp Việt. Có nước mắm Knorr, bữa cơm nhà thêm ngon, chuyện nhà 3 Miền trở nên thêm "ngọt hậu".

Cùng Nước mắm Knorr lan tỏa những công thức tôn vị món siêu đỉnh tại đây

Sản phẩm của Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam

Địa chỉ: Lô A2-3 KCN Tây Bắc Củ Chi, Tân An Hội, Củ Chi, TP.HCM

Sản xuất tại Công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Bao Bì Thanh Thủy

Địa chỉ: số 6, đường số 10, KCN Việt Nam - Singapore, Phường An Phú, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiết kiệm nhưng vẫn muốn ăn ngon, “bỏ túi” ngay bí kíp biến mọi món ăn hấp dẫn chuẩn nhà hàng