Tìm lại đôi mắt tinh anh sau khi bị viêm giác mạc, “bảo bối” của hoa hậu Lương Kỳ Duyên là gì?

Quang Vũ, | 28/08/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau gần 1 tháng điều trị viêm giác mạc do sử dụng kính áp tròng trong thời gian dài, hoa hậu Lương Kỳ Duyên cuối cùng đã có thể tạm biệt cặp kính cận nhờ phương pháp tiên tiến này.

Do đặc thù công việc, việc đeo cặp kính cận vô tình trở thành một trở ngại cho nhiều người, chẳng hạn như ca sĩ, diễn viên, người mẫu… Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên cũng không phải là ngoại lệ. Cô chia sẻ: "Do lịch trình công việc dày đặc mà không thể đeo kính gọng, có những ngày mình phải đeo kính áp tròng tận mười mấy giờ đồng hồ. Dẫu biết là như thế không hề tốt cho mắt nhưng mình không còn sự lựa chọn nào khác. Giờ chỉ hy vọng mắt sớm ổn trở lại để mình có thể thực hiện phẫu thuật."

Tìm lại đôi mắt tinh anh sau khi bị viêm giác mạc, “bảo bối” của hoa hậu Lương Kỳ Duyên là gì? - Ảnh 1.

Vì thế, sau một thời gian dài sử dụng kính áp tròng, khi đi khám mắt, hoa hậu Lương Kỳ Duyên được chẩn đoán bị viêm giác mạc. Điều này khiến "công cuộc chia tay cặp kính cận" của cô nàng trở nên gian nan hơn.

Sau một thời gian dài tìm hiểu và cân nhắc, hoa hậu Kỳ Duyên đã quyết định lựa chọn khám và mổ cận tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND. Theo đó, cô được cho sử dụng thuốc theo chỉ định để điều trị tình trạng viêm giác mạc trong 10 ngày. Tuy nhiên, sau 10 ngày điều trị, tình trạng viêm quá nặng nên cô nàng vẫn phải tiếp tục điều trị thêm 14 ngày nữa.

Sau khoảng gần 1 tháng điều trị viêm giác mạc, mắt của hoa hậu Lương Kỳ Duyên đã khỏe trở lại và đủ điều kiện mổ cận. Lúc này, cô nàng vẫn chưa biết phương pháp phẫu thuật nào có thể đáp ứng kỳ vọng của mình cũng như tình trạng đôi mắt. Dưới sự tư vấn của bác sĩ, cô được giới thiệu và quyết định lựa chọn phương pháp mổ cận bằng công nghệ SMILE pro.

Tìm lại đôi mắt tinh anh sau khi bị viêm giác mạc, “bảo bối” của hoa hậu Lương Kỳ Duyên là gì? - Ảnh 2.

Được biết, SMILE pro khắc phục được gần như toàn bộ các nhược điểm của những phương pháp mổ cận khác như thời gian phẫu thuật lâu, phải lật vạt giác mạc, độ cận cao, giác mạc yếu khó mổ, các biến chứng có thể xảy ra…

SMILE pro là thế hệ cải tiến của ReLEx SMILE. Đây là phương pháp phẫu thuật hiện đại được thực hiện trên máy VISUMAX 800 từ tập đoàn Carl Zeiss (Đức). Công nghệ SMILE pro có nhiều cải tiến vượt trội như thời gian mổ laser giảm từ 23s xuống còn 8s cho mỗi mắt; công nghệ OcuLign và CentraLign giúp định tâm và chống đảo mắt trong phẫu thuật; đường cắt siêu nhỏ chỉ 2mm, bảo tồn cấu trúc bền vững của giác mạc đến 99%, hạn chế tối đa các biến chứng sau phẫu thuật.

Tìm lại đôi mắt tinh anh sau khi bị viêm giác mạc, “bảo bối” của hoa hậu Lương Kỳ Duyên là gì? - Ảnh 3.

Chỉ sau thời gian ngắn phẫu thuật và hồi phục nhanh chóng, cuối cùng hoa hậu Lương Kỳ Duyên đã có thể ngắm nhìn mọi thứ xung quanh, từng sắc màu cuộc sống trực tiếp qua đôi mắt của mình mà không cần đến bất kỳ một thấu kính nào phía trước. Cô cũng chia sẻ sau khi phẫu thuật bằng SMILE pro, nếu mọi người thấy mắt khó chịu thì chỉ nên xoa nhẹ mí dưới. Ngoài ra, đôi mắt nên được nghỉ ngơi trong vài giờ đầu sau phẫu thuật và đeo kính bảo vệ mắt 24/24 kể cả khi ngủ trong vòng 1 ngày đầu. Thêm vào đó, việc vệ sinh mắt hàng ngày với NACL 0.9% và gạc vô khuẩn; nhỏ thuốc và uống thuốc theo đơn, các thuốc nhỏ cách nhau 5-10 phút cũng rất quan trọng.

Sau khoảng thời gian gần một tháng điều trị và phẫu thuật, giờ đây hoa hậu Kỳ Duyên đã đạt được mong ước lớn nhất bấy lâu nay. Đó chính là từ bỏ cặp kính cận, tìm lại đôi mắt tinh anh để luôn xinh đẹp, tự tin và cháy hết mình với công việc.

Tìm lại đôi mắt tinh anh sau khi bị viêm giác mạc, “bảo bối” của hoa hậu Lương Kỳ Duyên là gì? - Ảnh 4.


Bệnh viện Mắt Quốc tế DND - International Eye Hospital

Chương trình ưu đãi Shining Days DND 2023

- Hỗ trợ lên đến 49% chi phí phẫu thuật khúc xạ (cận, loạn, viễn & lão thị) bằng những phương pháp hiện đại bậc nhất: SMILE pro, ReLEx SMILE, CLEAR/SMILE, Femto-Lasik, SmartSurfACE, Lasik và Phakic; kết hợp kỹ thuật Cross-Linking.

- Miễn phí khám chuyên sâu trị giá 1.000.000 đồng khi khách hàng đăng ký qua: https://shiningdaysdnd.matquocte.vn/

- Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

- Hotline: 0969.128.128 – 0968.11.55.88/ Tổng đài CSKH: 1900.6966

- Website: matquocte.vn

Tìm lại đôi mắt tinh anh sau khi bị viêm giác mạc, “bảo bối” của hoa hậu Lương Kỳ Duyên là gì? - Ảnh 6.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm lại đôi mắt tinh anh sau khi bị viêm giác mạc, “bảo bối” của hoa hậu Lương Kỳ Duyên là gì?