Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi trên sông Cổ Chiên

12/09/2023, 09:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lực lượng chức năng tại Trà Vinh đã tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi và vẫn đang tích cực tìm kiếm người mẹ.

Liên quan đến vụ "Tìm kiếm 2 mẹ con khi thấy xe máy, đôi dép trên cầu Cổ Chiên", sáng 12-9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ của Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi trên sông Cổ Chiên.

Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi trên sông Cổ Chiên - 1

Chiếc xe máy cùng 2 đôi dép được phát hiện trên cầu Cổ Chiên

Thi thể cháu bé được người dân phát hiện nổi trên sông Cổ Chiên vào lúc hơn 7 giờ sáng nay nên gọi điện thoại báo cho lực lượng chức năng. Nơi tìm thấy cháu bé cách cầu Cổ Chiên khoảng hơn 20 km.

Vụ việc được phát hiện thuộc thủy phận Bến Tre nên Công an tỉnh Bến Tre tiếp nhận thụ lý. Hiện, lực lượng chức năng của tỉnh Trà Vinh vẫn đang tích cực chủ động phối hợp, tìm kiếm người mẹ mất tích.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, vào trưa 10-9, Công an xã Đại Phước (huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) nhận được tin báo của nhân viên Trạm thu phí cầu Cổ Chiên về việc người dân phát hiện chiếc xe máy nằm giữa cầu Cổ Chiên, nghi vấn có trường hợp nhảy cầu.

Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi trên sông Cổ Chiên - 2

Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm người mẹ

Công an đã tiến hành kiểm tra, xác minh. Tại khu vực cầu Cổ Chiên có chiếc xe máy mang biển số 83-D1.28xxx. Phía trước xe có đặt ghế dành cho trẻ em, 2 đôi dép, cùng một số giấy tờ tùy thân. Qua xác minh từ gia đình, người mất tích là chị H.D.K (25 tuổi; ngụ huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) cùng cháu bé 2 tuổi là con của K.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi trên sông Cổ Chiên