Tìm thấy thi thể nạn nhân 16 tuổi trong vụ nổ trên sông ở Cà Mau

19/01/2024, 21:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Liên quan vụ 3 người mất tích sau tiếng nổ trên sông Cửa Lớn ở Cà Mau, thi thể một trong 3 nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường khoảng 2 km.

Ngày 19/1, theo thông tin từ UBND huyện Ngọc Hiển (tỉnh Cà Mau), người dân trên địa bàn huyện vừa phát hiện một thi thể trôi trên sông Cửa Lớn thuộc xã Tân Ân Tây, cách địa điểm xảy ra vụ 3 người mất tích sau vụ nổ khoảng 2 km.

Thông tin ban đầu, thi thể được xác định là nạn nhân N.C.H. (16 tuổi, ngụ khóm Sa Phô, thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn) – một trong 3 nạn nhân trong vụ nổ xảy ra ngày 17/1.

Thời điểm phát hiện, thi thể của H. còn đầy đủ tứ chi, không có áo, mặc quần ngắn bị rách đang trong giai đoạn phân hủy. Hiện, người nhà đã nhận dạng được nạn nhân.

Ngày 19/1, các hoạt động tìm kiếm những người mất tích còn lại trên sông Cửa Lớn đã kết thúc, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ cũng đã rời khỏi hiện trường.

Trước đó, sáng 17/1, một số người dân thấy ông N.N.T. cùng N.C.H. và T.V.N. (ngụ huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) điều khiển vỏ lãi sang bên kia sông Cửa Lớn. Sau đó, mọi người nghe tiếng nổ lớn nhưng không thấy cả 3 người đâu.

Tại đây, người dân phát hiện một chiếc vỏ lãi bị đứt làm đôi đang cột trên cây gỗ ở mé sông, một số mảnh vỡ kim loại, một số mảnh vỡ từ vỏ lãi và trên nhánh cây mắm có một số bộ phận của cơ thể người.

Bài liên quan
Tìm thấy 3 thi thể ngư dân mất tích trong vụ chìm tàu cá trên biển Quảng Ninh
Đã tìm thấy 3 ngư dân mất tích trong vụ tàu cá bị lốc đánh chìm trên vùng biển Quảng Ninh, hiện vẫn còn 1 người mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy thi thể nạn nhân 16 tuổi trong vụ nổ trên sông ở Cà Mau