Tìm thấy thi thể người đàn ông bị vùi lấp trong vụ sập giàn giáo

19/12/2023, 10:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng và Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể người đàn ông bị vùi lấp trong vụ sập giàn giáo nhà dân.

Sáng 19-12, tin từ UBND xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết lực lượng thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa cùng chính quyền địa phương đã tìm thấy và đưa người đàn ông bị vùi lấp dưới đống bê-tông trong vụ sập giàn giáo xảy ra chiều 18-12 ra ngoài.

Tìm thấy thi thể người đàn ông bị vùi lấp trong vụ sập giàn giáo - 1
Sau nhiều giờ tìm kiếm, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể người đàn ông bị vùi trong vụ sập giàn giáo.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, khoảng 16 giờ 15 phút ngày 18-12, tại gia đình một người dân ở thôn Yên Lai, xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống đã xảy ra sự cố sập giàn giáo khi đổ bê-tông xây dựng tầng một ngôi nhà.

Lúc này, có một công nhân xây dựng ở phía dưới bị hàng trăm khối bê-tông và sắt thép từ trên cao đổ xuống vùi lấp.

Công an xã Yên Mỹ và chính quyền địa phương đã huy động các lực lượng chức năng và người dân thực hiện các biện pháp cứu hộ, cứu nạn nhưng bất thành do số lượng bê-tông và sắt thép quá lớn.

Tìm thấy thi thể người đàn ông bị vùi lấp trong vụ sập giàn giáo - 2
Lực lượng cứu nạn, cứu hộ vừa tiến hành phun nước ngăn chặn bê-tông đông đặc, vừa huy động máy cẩu, sử dụng máy cắt tháo dỡ các phần sắt thép phía trên để tìm kiếm nạn nhân.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ đã điều động lực lượng, phương tiện tới hiện trường để triển khai công tác tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ.

Sau rất nhiều nỗ lực, đến 22 giờ 20 phút cùng ngày, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã tìm thấy thi thể người gặp nạn và đưa ra ngoài bàn giao cho cơ quan chức năng và gia đình.

Nạn nhân được xác định là anh B.V.Đ. (SN 1985; ngụ xã Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa). Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy thi thể người đàn ông bị vùi lấp trong vụ sập giàn giáo