Tin nóng trong tuần: Khối tài sản của Trấn Thành khủng cỡ nào?

22/10/2023, 16:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trấn Thành được biết đến như một đại gia ngầm trong làng giải trí.

Khối tài sản “không đếm xuể” của Trấn Thành

Ở lĩnh vực điện ảnh, hai phim Trấn Thành đóng vai trò đạo diễn là Bố Già (đồng đạo diễn với Vũ Ngọc Đãng) hay Nhà Bà Nữ (đạo diễn và diễn viên), ông xã Hari Won đều mang về doanh thu hơn 400 tỷ đồng. Chỉ tiếng riêng khối tài sản của Trấn Thành ở lĩnh vực điện ảnh đã hơn 800 tỷ đồng.

Theo tiết lộ của nhiều người tổ chức event, mỗi lần cầm mic, cát-xê của Trấn Thành lên tới hàng trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang... Bên cạnh đó, MC Trấn Thành còn nhận nhiều hợp đồng quảng cáo khủng. Trấn Thành từng chia sẻ: “Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho ba mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỷ cho ba mẹ”.

Nóng tuần qua: Khối tài sản của Trấn Thành khủng cỡ nào? - 1

Là một trong những sao hạng A đắt show và hợp đồng quảng cáo, Trấn Thành được cho là đại gia ngầm của làng giải trí.

Giá đóng quảng cáo của ông xã Hari Won cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 20.000-30.000 USD cho một TVC (phim quảng cáo). Hiện tại, Trấn Thành - Hari Won đang sống trong căn hộ thiết kế sang trọng như khách sạn 5 sao và có view bạc tỷ có thể ngắm nhìn được thành phố từ trên cao. Nam MC còn mạnh tay chi thêm 5 tỷ để thiết kế nội thất theo ý thích. Ngoài ra, Trấn Thành còn sở hữu bộ sưu tập hơn 600 lọ nước hoa ước tính có thể lên tới hàng tỷ đồng.

Bất động sản nghỉ dưỡng ở miền Trung ‘tê liệt’

Tập đoàn Dịch vụ Bất động sản DKRA (DKRA Group) vừa công bố báo cáo Thị trường bất động sản nhà ở Đà Nẵng và vùng phụ cận quý III/2023. Theo đó, trong 3 tháng qua, trừ căn hộ, hầu hết các phân khúc còn lại sụt giảm đáng kể về nguồn cung và sức cầu toàn thị trường. Đáng chú ý, bất động sản nghỉ dưỡng gần như bị tê liệt.

Ở phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, thị trường không ghi nhận nguồn cung mới mở bán trong hơn một năm qua. Sức cầu chung thị trường ở mức thấp, lượng tiêu thụ sơ cấp giảm gần 59% so với cùng kỳ, giao dịch tập trung chủ yếu ở những dự án đã bàn giao nhà và được quản lý vận hành bởi các đơn vị quốc tế 4 - 5 sao. Mặt bằng giá sơ cấp vẫn duy trì ở mức cao, dao động từ 9,1 - 131 tỷ đồng/căn. Các chính sách chia sẻ lợi nhuận, doanh thu, ân hạn nợ gốc, hỗ trợ lãi suất,… vẫn tiếp tục được áp dụng rộng rãi nhằm tăng thanh khoản.

Ở phân khúc nhà phố, shophouse nghỉ dưỡng, thị trường không ghi nhận phát sinh giao dịch mới. Phân khúc condotel trong cũng không ghi nhận nguồn cung mới. Mặt bằng giá sơ cấp không có nhiều biến động so với quý trước và cùng kỳ năm trước.

Ngân hàng Nhà nước sắp ''bơm'' lượng tiền lớn vào thị trường

Ngày 20/10, Ngân hàng Nhà nước bơm thêm 10.000 tỷ đồng qua hệ thống ngân hàng khi lô tín phiếu đáo hạn ngày hôm nay. Hôm 19/10, có gần 1.000 tỷ đồng cũng đáo hạn. Như vậy, từ nay đến tuần sau, có khoảng gần 73.800 tỷ đồng đưa trở lại các ngân hàng. .

Theo đó, hàng loạt các ngân hàng đưa ra gói vay lãi suất thấp để kích cầu tín dụng

Theo công bố của Ngân hàng Nhà nước, tính đến cuối tháng 9, tín dụng toàn nền kinh tế đạt khoảng gần 13 triệu tỷ đồng, tăng 6,92%. Trong đó, tín dụng đối với một số lĩnh vực ưu tiên tăng trưởng cao hơn mặt bằng chung.

Nóng tuần qua: Khối tài sản của Trấn Thành khủng cỡ nào? - 2

Lãi suất cho vay giảm thúc đẩy tăng trưởng tín dụng cuối năm.

Việc tín dụng tăng trưởng liên tục phản ánh xu hướng tăng trưởng của nền kinh tế, đồng thời phản ánh tác động và hiệu quả của chính sách tiền tệ tín dụng, cùng với các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, hỗ trợ người dân của Chính phủ, của Ngân hàng Nhà nước trong suốt thời gian qua.

Trước khi bị bắt tạm giam, Ngọc Trinh giàu cỡ nào?

Mới đây, Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh) bị Công an TP HCM bắt tạm giam về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Trước khi bị bắt, Ngọc Trinh sở hữu căn biệt thự rộng 800m2, có giá trị tổng cộng khoảng 2 triệu USD. Nội thất trong biệt thự đều thuộc hàng cao cấp xa hoa.

 Ngoài bất động sản, Ngọc Trinh còn chi tiền tỷ sắm xế hộp, thuận tiện cho việc di chuyển. Tháng 4/2017, Ngọc Trinh mua chiếc Mercedes - Maybach S500 có giá dao động từ 11 đến 12 tỷ đồng. Ngọc Trinh cũng từng gây xôn xao với clip khoe tậu chiếc siêu xe Rolls-Royce hơn 30 tỷ đồng.

 Ngọc Trinh còn có niềm đam mê với đồ hiệu. Cô thường xuyên thực hiện các clip "đập hộp" những món đồ như túi xách, mắt kính, giày… có giá trị từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng. Năm 2017, Ngọc Trinh từng gây xôn xao dư luận khi chi 15 tỉ đồng để mua sim VIP 098.999.9999. Số thuê bao này được cô mua lại với mục đích từ thiện. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh còn lấn sân sang kinh doanh. Cô đầu tư mở spa, cửa hàng thời trang... và có nguồn thu nhập không nhỏ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin nóng trong tuần: Khối tài sản của Trấn Thành khủng cỡ nào?