Tin tức 24h qua: Đã tìm ra nguyên nhân đồng hồ 278 triệu đồng biến mất bí ẩn ở sân bay Phú Quốc

26/06/2023, 20:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đã tìm ra nguyên nhân đồng hồ 278 triệu đồng biến mất bí ẩn ở sân bay Phú Quốc; Lãnh đạo trạm thu phí lên tiếng trước thông tin tài xế ô tô bị bắt đền 200 triệu đồng vì đụng thanh chắn;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Đã tìm ra nguyên nhân đồng hồ 278 triệu đồng biến mất bí ẩn ở sân bay Phú Quốc

Tin tức 24h qua: Đã tìm ra nguyên nhân đồng hồ 278 triệu đồng biến mất bí ẩn ở sân bay Phú Quốc - 1

Ông Mạc Chí Công được bà Thảo ủy quyền nhận lại chiếc đồng hồ bị mất

Ngày 26/6, Công an tỉnh Kiên Giang đã phát thông cáo báo chí thông tin về việc giải quyết nguồn tin báo mất đồng hồ tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc.

Theo đó, vào ngày 25/12/2022, bà Mạc Thanh Thảo (SN 1988, thường trú Hoa Kỳ) cùng chồng đi qua khu vực soi chiếu an ninh của Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc thì làm rơi đồng hồ xuống kẽ con lăn. Đồng hồ của bà Thảo bỏ trong túi xách không có dây khóa.

Một hành khách đi sau đã nhặt được chiếc đồng hồ của bà Thảo nhưng không biết người nào đánh rơi. Đến ngày 1/6 vừa qua, hành khách này đã tự giác giao nộp chiếc đồng hồ nhặt được cho cơ quan công an.

Ngày 17/6, tại trụ sở Công an TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, đại diện lãnh đạo UBND TP Phú Quốc, Công an tỉnh Kiên Giang và Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc đã chứng kiến cơ quan chức năng bàn giao chiếc đồng hồ Patek Philippe trị giá 278 triệu đồng cho anh ruột của bà Thảo là ông Mạc Chí Công theo ủy quyền của bà Thảo.

Lãnh đạo trạm thu phí lên tiếng trước thông tin tài xế ô tô bị bắt đền 200 triệu đồng vì đụng thanh chắn

Tin tức 24h qua: Đã tìm ra nguyên nhân đồng hồ 278 triệu đồng biến mất bí ẩn ở sân bay Phú Quốc - 2

Hình ảnh ô tô công nghệ va chạm thanh chắn trạm thu phí (ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội có nội dung về việc một ô tô va vào thanh chắn ở trạm thu phí xa lộ Hà Nội (đoạn qua địa bàn TP Thủ Đức, TP.HCM) bị bắt đền 200 triệu đồng, đại diện lãnh đạo công ty cổ phần đầu tư và xây dựng xa lộ Hà Nội (đơn vị vận hành trạm thu phí) đã có những chia sẻ về vụ việc.

Theo lãnh đạo đơn vị này, sự việc xảy ra 23/6, lúc ô tô công nghệ lưu thông trên xa lộ Hà Nội đang nối đuôi với một container. Khi qua trạm, trên ô tô này có gắn hai thẻ Etag. Hệ thống thu phí tự động tại trạm chỉ đọc được một thẻ trùng với biển số hiện tại nhưng lại không đủ tiền. Do đó, khi phương tiện đi qua thì barie gạt xuống đè lên trần xe.

“Thông thường khi có sự cố thì các anh em sẽ kiểm tra xem hư hại gì, lỗi chỗ nào để lập biên bản. Qua kiểm tra, thanh chắn không bị hư hỏng nặng và chỉ cần lập trình lại là chạy được. Về việc yêu cầu bồi thường 200 triệu đồng là do nhân viên mất kiểm soát nên phát ngôn không đúng chuẩn mực, nhân viên không được quyền yêu cầu bồi thường”, vị lãnh đạo này thông tin.

Sau sự việc trên, lái xe ô tô và phía trạm thu phí xa lộ Hà Nội đã cùng nhau giải quyết và không yêu cầu bồi thường.

Trên đường đến trường, nữ hiệu phó và con trai gặp nạn thương vong

Tin tức 24h qua: Đã tìm ra nguyên nhân đồng hồ 278 triệu đồng biến mất bí ẩn ở sân bay Phú Quốc - 3

Hiện trường vụ tai nạn

Ngày 26/6, ông Lèng Văn Minh - Chủ tịch UBND xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ (tỉnh Điện Biên) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn khiến 1 cô giáo tử vong khi đang trên đường vào trường.

Theo ông Minh, vào khoảng 17h20 ngày 25/6, cô N.T.H. (SN 1985, quê ở Hà Nội) điều khiển xe máy, chở theo con nhỏ khoảng 9 tuổi lưu thông trên Quốc lộ 4H.

Khi đi đến xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ (Điện Biên) cô H. vượt một chiếc xe container đi cùng chiều dẫn đến đâm vào tảng đá ở bên đường.

Vụ tai nạn khiến 2 mẹ con cô H. ngã ra đường văng vào bánh xe container. cô H. được đưa đến cơ sở cấp cứu gần nhất nhưng do vết thương nặng đã không qua khỏi.

“Cô H. là Phó hiệu trưởng Trường Mầm non xã Chà Tở, huyện Nậm Pồ. Ngày 26/6, cô H. có cuộc họp nên đã vào trường trước thì xảy ra vụ tai nạn thương tâm”, ông Minh nói và cho biết, con của H. bị thương nhẹ.

Ô tô 5 chỗ do nữ tài xế điều khiển lao xuống suối

Tin tức 24h qua: Đã tìm ra nguyên nhân đồng hồ 278 triệu đồng biến mất bí ẩn ở sân bay Phú Quốc - 4

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 26/6, lãnh đạo UBND xã Sơn Bình (huyện Tam Đường, Lai Châu) cho biết, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, một nữ tài xế điều khiển ô tô con mang biển số Lai Châu di chuyển trên Quốc lộ 4D.

Khi chiếc xe lên dốc, chuẩn bị rẽ vào cổng khu du lịch cầu kính Rồng Mây thuộc xã Sơn Bình, huyện Tam Đường thì bất ngờ lao xuống suối Chu Va 12. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 3 người.

“Nữ tài xế tay lái yếu nên khi lên dốc đã không làm chủ được chiếc xe dẫn đến mất lái, lao xuống suối”, lãnh đạo sã Sơn Bình nói.

Rất may, vụ tai nạn không có thiệt hại về người. Tại hiện trường, chiếc ô tô nằm dưới suối, xung quanh toàn đá, đầu xe bị biến dạng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin tức 24h qua: Đã tìm ra nguyên nhân đồng hồ 278 triệu đồng biến mất bí ẩn ở sân bay Phú Quốc