Tình huống cầu thủ Việt Nam và Indonesia xô xát

06/01/2023, 18:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi Đoàn Văn Hậu va chạm với Dendy Sulistyawan, cầu thủ Việt Nam và Indonesia lao vào xô xát. Trọng tài chính mất nhiều thời gian để xử lý pha bóng này.

Viet Nam Indonesia xo xat anh 1

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân Bung Karno tối 6/1 (giờ Hà Nội) diễn ra với bầu không khí khá căng thẳng. Phút 55, Văn Hậu và Dendy bị đau sau tình huống va chạm quyết liệt ở sát đường biên.

Viet Nam Indonesia xo xat anh 2

Pha va chạm với lực mạnh khiến Văn Hậu và cầu thủ bên phía đội chủ nhà đều nằm sân. Ngay lập tức, cầu thủ hai đội lao vào nhau, sẵn sàng thực hiện những cú đẩy người không khoan nhượng.

Viet Nam Indonesia xo xat anh 3

Các cầu thủ Việt Nam cho rằng đối thủ phạm lỗi với Văn Hậu và ngược lại. Bên ngoài khu kỹ thuật, ban huấn luyện hai đội cũng xảy ra tranh cãi dữ dội.

Viet Nam Indonesia xo xat anh 4

Tổ trọng tài chính điều khiển trận đấu khá vất vả để làm dịu những cái đầu nóng. Sau khi tham khảo ý kiến vị trợ lý, trọng tài chính Al-Shamari xác định cựu cầu thủ CLB Hà Nội mới là người phạm lỗi.

Viet Nam Indonesia xo xat anh 5

Indonesia được hưởng một quả đá phạt bên phải theo hướng tấn công. Văn Hậu không bị phạt thẻ trong tình huống này.

Viet Nam Indonesia xo xat anh 6

Trận đấu nhiều thời điểm bị gián đoạn vì các pha vào bóng khá rát. Tuyển Việt Nam cầm bóng nhiều hơn nhưng vấp phải những tình huống đeo bám và không ngại phạm lỗi từ xa của các cầu thủ Indonesia.

Viet Nam Indonesia xo xat anh 7

Trọng tài nhiều lần phải cắt còi, nhắc nhở cầu thủ 2 đội cần tiết chế lại.

Viet Nam Indonesia xo xat anh 8

Biểu cảm của HLV Tae-yong khi trọng tài không phạt thẻ Văn Hậu. Vị HLV người Hàn Quốc cho rằng hậu vệ sinh năm 1999 đã có lỗi với pha vào bóng dẫn tới tình huống xô xát ở trên. Tuy nhiên, tổ trọng tài điều khiển trận đấu nói không với thẻ phạt.

CĐV Việt Nam lọt thỏm trước hàng nghìn CĐV Indonesia Chiều 6/1, hàng nghìn CĐV Indonesia xếp hàng trước sân Gelora Bung Karno từ sớm để theo dõi trận đấu giữa tuyển Indonesia và Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tình huống cầu thủ Việt Nam và Indonesia xô xát