Toàn cảnh S-Race Lâm Đồng 2023: Vì tầm vóc Việt

Quang Vũ, | 13/08/2023, 11:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

S-Race Lâm Đồng để lại những dấu ấn khó quên với gần 5000 người tham dự là các bạn học sinh, sinh viên, thầy cô giáo, phụ huynh.

Những hoạt động bổ ích

Sáng 12/08/2023, S-Race 2023 được tổ chức bên bờ hồ Xuân Hương, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Giải chạy thu hút khoảng 5.000 người tham dự bao gồm gần 4.300 học sinh, sinh viên và 700 thầy cô giáo và các bậc phụ huynh.

S-Race Lâm Đồng có 6 nội dung thi đấu dành cho 3 nhóm tuổi: học sinh THCS (11 - 14 tuổi); học sinh THPT (15 - 17 tuổi); sinh viên các trường cao đẳng và đại học (18 - 23 tuổi). Cự ly thi đấu bao gồm: 3 km dành cho sinh viên nam và nam sinh THPT; 1,5 km dành cho nam sinh THCS, sinh viên nữ, nữ sinh THPT và nữ sinh THCS. Tổng giải thưởng của S-Race Lâm Đồng là 132 triệu đồng cho giải cá nhân từ Hạng Nhất đến Hạng 10 căn cứ theo 6 nội dung thi đấu và 3 giải tập thể (tương ứng 3 cấp học) cho đơn vị có nhiều vận động viên tham dự nhất.

Toàn cảnh S-Race Lâm Đồng 2023: Vì tầm vóc Việt - Ảnh 1.

Đường chạy bên hồ Xuân Hương sáng 12/8 là một dấu ấn của S-Race 2023

Nội dung chạy mở rộng dành cho thầy cô và học trò, cha mẹ và con là S-Race Teacher (1,5 km) và S-Race Family (1 km) giúp Đà Lạt êm đềm thêm phần sinh động, lan tỏa mạnh mẽ tới hàng triệu người Việt Nam yêu thích chạy bộ nói riêng, rèn luyện thể thao nói chung. Bên cạnh đó, các vận động viên và cổ động viên còn được trải nghiệm những thử thách thú vị ở khu trò chơi thể thao học đường như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền...

Toàn cảnh S-Race Lâm Đồng 2023: Vì tầm vóc Việt - Ảnh 2.

Khoảnh khắc thầy và trò nắm tay nhau về đích hạng mục mở rộng S-Race Teacher

Đặc biệt, S-Race Lâm Đồng cũng là nơi tìm ra các đại sứ S-Race 2023. Họ là những học sinh sinh viên đạt giải, các thầy cô, phụ huynh, người nổi tiếng hay những vận động viên có chung sự quan tâm tới sức khỏe học đường.

VĐV điền kinh đội tuyển quốc gia Nguyễn Thị Oanh - một trong những đại sứ S-Race cho biết: "Em nghĩ rằng khi có chung đam mê, chúng ta có thể chia sẻ, lan tỏa những năng lượng tích cực đến với nhau, từ đó giúp nhau cảm nhận, yêu cuộc sống hơn và có lối sống lành mạnh hơn".

Công tác tổ chức chuyên nghiệp

Nằm trong chuỗi các hoạt động truyền thông thể thao trường học giai đoạn 2020 - 2025 do Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Ban Thể thao (Đài Truyền hình Việt Nam), Tập đoàn TH, Công ty Truyền thông Unicomm (Unic) và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam thực hiện, S-Race Lâm Đồng với sự phối hợp của nhiều đơn vị giàu kinh nghiệm nhận về đánh giá tích cực từ các runner.

Toàn cảnh S-Race Lâm Đồng 2023: Vì tầm vóc Việt - Ảnh 3.

Một bạn học sinh hào hứng với khu trải nghiệm môn bóng rổ

Là giải chạy tiên phong với quy mô lớn dành cho học sinh, sinh viên, ngoài các hoạt động thể chất bổ ích, S-Race luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu. Để tiếp sức cho runner trên đường chạy, các trạm tiếp nước cũng được bố trí hợp lý. Công tác y tế, hậu cần, an ninh được thắt chặt. Hầu hết runner khi hoàn thành đường chạy đều đánh giá cao nỗ lực và sự hỗ trợ của ban tổ chức tại giải đấu lần này.

Toàn cảnh S-Race Lâm Đồng 2023: Vì tầm vóc Việt - Ảnh 4.

Những nỗ lực trên đường chạy

Đồng hành cùng S-Race 2023, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng chương trình Sức khỏe Học đường giai đoạn 2021- 2025 cũng như lan toả tình yêu thể thao, xây dựng thói quen rèn luyện thể chất và khơi dậy khát vọng chinh phục thử thách của một thế hệ tương lai phát triển toàn diện. "Thông điệp "Vì tầm vóc Việt"của S-Race 2023 cũng chính là sứ mệnh và mục tiêu xuyên suốt mà Tập đoàn TH kiên định, nỗ lực thực hiện gần 15 năm qua, đóng góp mạnh mẽ cho chiến lược quốc gia về phát triển thể trạng và tầm vóc trẻ em", chia sẻ của ông Vijay Kumar Pandey - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH.

Đáng chú ý, cùng sự đồng hành của Tập đoàn TH, năm nay, thương hiệu Sữa cacao lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI là nhà tài trợ vàng của giải chạy. Mới ra mắt từ cuối tháng 4/2023, sản phẩm đã trở thành một "người bạn" và một "chuyên gia dinh dưỡng" của trẻ em Việt. Sản phẩm sử dụng sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH kết hợp chiết xuất lúa mạch, cacao tự nhiên và bổ sung bộ vi chất, cung cấp dưỡng chất và năng lượng giúp trẻ luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động từ học tập tới vui chơi, rèn luyện thể chất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Toàn cảnh S-Race Lâm Đồng 2023: Vì tầm vóc Việt