Trại hè của vợ Lewandowski 'cháy vé'

T. H | 29/03/2023, 08:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sức hút của Anna, vợ chân sút Robert Lewandowski của Barca, được thể hiện rõ qua việc "cháy vé" tham gia trại hè thể thao.

Vợ Lewandowski 'cháy' trại thể thao

Từ năm 2015,  lại tổ chức thường niên các trại hè thể thao và chăm sóc sức khỏe trên khắp châu Âu. Đến hẹn lại lên, trại hè thể thao của Anna năm nay sẽ diễn ra từ ngày 15 - 21/5 tại Sitges, Tây Ban Nha.

Camp by Anna - tên trại hè thể thao và chăm sóc sức khỏe của Anna - kéo dài 7 ngày, nơi những người mua vé có thể tham gia vô số hoạt động khác nhau. Có ba hoạt động khác nhau mỗi ngày, từ đi bộ buổi sáng đến các buổi tập luyện khắt khe trên thiết bị chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các buổi tập Yoga và Pilates cũng được tổ chức nhằm cân bằng và cải thiện tình trạng thể chất của cơ thể.

Trại thể thao của Anna thu hút sự chú ý của nhiều người

Ngoài các hoạt động thể thao cường độ cao, Camp by Anna còn cung cấp các bài giảng về dinh dưỡng với các chuyên gia khách mời ở mỗi trại. Vì vậy, người tham dự có thể tìm hiểu thêm về chế độ ăn uống lành mạnh và phương pháp giữ cho thân hình cân đối.

Công thức nấu các món ăn yêu thích của Anna và Lewandowski hàng ngày cũng được dạy trong trại hè này. Thêm nữa, còn diễn ra các buổi khiêu vũ - một trong những sở thích của Anna, để những người tham gia có thể tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ và có thể học thêm các điệu nhảy mới.

Chính bởi những sự hấp dẫn đó, Camp by Anna đã "cháy vé" chỉ trong vòng chưa đầy 48 giờ sau khi mở bán.

Bài liên quan
Phá đảo kỹ năng lập trình tại trại hè kỹ năng tương lai New Zealand 2022
(GDTĐ) - Đến với Trại hè Kỹ năng tương lai New Zealand 2022, các thí sinh nhí đã được dịp “bung lụa” trong ngày hội nóng hổi vừa học vừa chơi chuẩn New Zealand để rèn luyện thêm nhiều kỹ năng cần thiết cho tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trại hè của vợ Lewandowski 'cháy vé'