Trận cuối của HLV Park ở Mỹ Đình

14/01/2023, 07:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong trận cuối của ông Park Hang-seo dưới tư cách HLV trưởng tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 13/1, các học trò cầm hòa Thái Lan 2-2 tại chung kết lượt đi AFF Cup.

Highlights Việt Nam 2-2 Thái Lan Khoảnh khắc xuất thần của Vũ Văn Thanh giúp tuyển Việt Nam gỡ hòa 2-2 trước Thái Lan ở chung kết lượt đi AFF Cup 2022 diễn ra vào tối 13/1.
Park Hang-seo Viet Nam anh 1

Trong trận cuối cùng ở Mỹ Đình trên tư cách thuyền trưởng tuyển Việt Nam, số phận ưu ái cho thầy Park được gặp đối thủ lớn Thái Lan. Đây là kỳ phùng địch thủ, đối thủ mà ông Park và học trò chưa từng thắng trong các giải đấu chính thức.

Park Hang-seo Viet Nam anh 2

Làm được điều đó, ông Park mới có thể cùng Việt Nam vô địch AFF Cup lần thứ hai, điều mà ông từng thừa nhận là thứ cuối cùng để giúp mình có một cái kết trọn vẹn cùng đội tuyển.

Park Hang-seo Viet Nam anh 3

Trong trận cuối cùng, HLV người Hàn Quốc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông. HLV vĩ đại nhất lịch sử tuyển Việt Nam sắp chia tay.

Park Hang-seo Viet Nam anh 4

Hội CĐV Việt Nam có những tấm biểu ngữ chia tay và cảm ơn ông Park. Họ điểm lại thời gian của ông ở Việt Nam cùng những chiến tích rực rỡ đã có ở U23 và tuyển Việt Nam.

Park Hang-seo Viet Nam anh 5

Các học trò cũng thi đấu đầy quyết tâm để làm món quà chia tay thầy ở Mỹ Đình. Trước trận, nhiều tuyển thủ Việt Nam khẳng định muốn vô địch để tri ân thầy Park.

Park Hang-seo Viet Nam anh 6

Trong trận cuối ở Mỹ Đình, HLV Park trực tiếp chỉ đạo khá nhiều, không còn giao hẳn nhiệm vụ này cho các trợ lý. Ông vẫn cho thấy cá tính dữ dội và mạnh mẽ như thường lệ.

Park Hang-seo Viet Nam anh 7

Tuy nhiên, đối thủ của tuyển Việt Nam là Thái Lan tỏ ra quá mạnh và từng có thời điểm vươn lên dẫn 2-1. Đội chủ nhà chỉ gỡ hòa 2-2 nhờ siêu phẩm bất ngờ của Vũ Văn Thanh.

Park Hang-seo Viet Nam anh 8

Alexandre Polking trở thành HLV cấp đội tuyển hiếm hoi ở Đông Nam Á mà HLV Park chưa thể đánh bại trong thời gian tại vị. Ông Park mới thắng Polking một lần ở cấp U23 tại SEA Games 31 trên đất Việt Nam.

Park Hang-seo Viet Nam anh 9

Sau trận, HLV Park và Polking tươi cười bắt tay nhau. Họ còn gặp nhau một lần nữa ở chung kết lượt về tại Thamasat ngày 16/1.

Park Hang-seo Viet Nam anh 10

Trong phòng họp báo, ông Park mỉm cười bảo các phóng viên đừng bi quan và hãy nghĩ về phương án chiến thắng ở lượt về vì 1-0 là tỷ số đủ để đội tuyển đăng quang. Ông cũng bảo mình sẽ nhận thêm câu hỏi phỏng vấn trong buổi trả lời cuối cùng ở Mỹ Đình. Ảnh: VFF.

Park Hang-seo Viet Nam anh 11

Trước khi rời sân, ông chủ động đề nghị chụp ảnh chung với giới truyền thông. HLV người Hàn cảm ơn truyền thông đã khen ngợi, chỉ trích và đồng hành cùng ông đồng thời hứa sẽ cố mang niềm vui tới cho người hâm mộ Việt Nam ở chung kết lượt về với Thái Lan. Ảnh: VFF.

Park Hang-seo Viet Nam anh 12
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trận cuối của HLV Park ở Mỹ Đình