Trang phục diễn quá táo bạo của Lisa (BLACKPINK) lại gây ồn ào

29/01/2024, 11:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lisa (BLACKPINK) gây chú ý với loạt ảnh diện đồ bó sát đi diễn mới đây.

Lisa chia sẻ khoảnh khắc diện đồ gợi cảm trong đêm diễn gần đây nhất.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân đạt hơn 100 triệu người theo dõi, Lisa (BLACKPINK) đăng tải loạt ảnh chia sẻ cảm xúc sau đêm diễn tại buổi hòa nhạc từ thiện Le Gala des Pièces Jaunes 2024 - sự kiện từ thiện thường niên của Pháp. Đây cũng là sân khấu solo đầu tiên của Lisa sau những đêm diễn gây tranh cãi tại quán bar thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp) và thông báo không tái ký hợp đồng cá nhân với công ty chủ quản YG Entertainmen.

Trang phục không có khoảng hở, song nhờ chi tiết bó sát, kết hợp cùng hình thể nóng bỏng mà Lisa thêm phần gợi cảm.

Người hâm mộ bị thu hút bởi trang phục khoe hình thể nóng bỏng của em út nhóm nhạc BLACKPINK. Theo đó, giọng ca 26 tuổi diện mẫu bodysuit màu vàng lấp lánh đến từ thương hiệu Loewe. Cô kết hợp cùng chiếc đai nịt lưng kim loại, in 3D và đôi boot cùng màu.

Người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng kiểu tóc buộc đuôi ngựa, lối make up nhấn đậm phần mắt và môi. Với thiết kế ôm sát này, kết hợp cùng vũ điệu điêu luyện trên sân khấu, Lisa khoe trọn đường cong hình thể nóng bỏng, vòng eo con kiến.

Rất nhanh sau đó, loạt hình ảnh/clip Lisa biểu diễn tại Le Gala des Pièces Jaunes 2024 được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, lọt top tìm kiếm trên nền tảng X và Weibo.

Lisa chuộng mặc khoe dáng khi đi diễn.

Lisa chuộng mặc khoe dáng khi đi diễn.

Trước đó, Lisa nhiều lần trở thành tâm điểm chú ý trên truyền thông lẫn mạng xã hội với gu thời trang đi diễn nóng bỏng, gợi cảm. Bên cạnh những thiết kế bó sát body, hay cắt xẻ táo bạo thì những mẫu váy, quần ngắn cũng được Lisa diện thường xuyên, khoe dáng triệt để.

Nhiều người hâm mộ nhận xét, cô dần trở nên gợi cảm và phóng khoáng hơn trong cách ăn mặc, dễ gây nên những khoảnh khắc kém duyên khi cô thực hiện các động tác vũ đạo trên sân khấu như lộ quần bảo hộ, nội y.

Người hâm mộ cho rằng quần bảo hộ mới là trang phục chủ đạo của Lisa.

Người hâm mộ cho rằng quần bảo hộ mới là trang phục chủ đạo của Lisa.

Nhiều người hâm mộ không đồng tình với thời trang này của Lisa khi đi biểu diễn.

Truyền thông Hàn Quốc lẫn người hâm mộ cho rằng stylist của Lisa nói riêng và nhóm nhạc BLACKPINK nói chung đang cố tình biến tấu váy áo quá đà, khiến hình ảnh nữ thần tượng gợi cảm quá mức, dẫn đến phản cảm trước mắt công chúng. "Tôi còn tưởng quần bảo hộ mới là trang phục chính", "Do stylist cả thôi, nhiều bộ đồ đâu có ngắn như vậy", "Ngắn và bó đến mức tôi cảm nhận thấy sự khó chịu của người mặc luôn đó",... là những bình luận của cư dân mạng.

Thời trang biểu diễn của Lisa ở Crazy Horse.

Thời trang biểu diễn của Lisa ở Crazy Horse.

Trước đó, trong buổi diễn tại Crazy Horse, thời trang của nữ thần tượng sinh năm 1997 được người hâm mộ nhận xét là gợi cảm nhất từ trước đến nay như: bikini, mốt không nội y,... Tuy nhiên, nếu đặt trong trường hợp biểu diễn tại một câu lạc bộ thoát y thì trang phục của Lisa được cho là không quá phản cảm, phù hợp với không gian, đồng thời giúp vũ công dễ dàng thực hiện các điệu nhảy.

Ở đời thường, thời gian gần đây, người đẹp cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ những tấm hình diện bikini, trang phục ngắn, cắt xẻ.

Lisa thường xuyên khoe khoảnh khắc diện bikini khi đi du lịch.

Sau khi từ chối ký hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, Lisa chưa có nhiều hoạt động cá nhân nổi bật. Cô chủ yếu dành thời gian đi lại giữa Hàn Quốc - Thái Lan - Pháp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trang phục diễn quá táo bạo của Lisa (BLACKPINK) lại gây ồn ào