Trao tặng 200 máy tính bảng đến học sinh khó khăn Cần Thơ

19/05/2023, 15:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều 19/5, Sở GD&ĐT TP Cần Thơ tiếp nhận 200 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn do Vietcombank Cần Thơ tài trợ. 

Chiều 19/5, tại huyện Thới Lai, Sở GD&ĐT Cần Thơ phối hợp cùng Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ (Vietcombank Cần Thơ) tổ chức lễ trao tặng máy tính bảng đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đợt này, Vietcombank Cần Thơ trao tặng 200 máy tính bảng. Số máy tính sẽ được ngành Giáo dục thành phố gửi về các phòng GD&ĐT, trường THPT trao cho học sinh trên địa bàn thành phố.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Trần Thanh Bình - Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ cho biết: Đây là một trong những chuỗi hoạt động chung của Vietcombank tặng quà cho học sinh cần thơ, trong thời gian qua, Vietcombank Cần Thơ đã luôn đồng hành cùng ngành Giáo dục thành phố hỗ trợ học sinh khó khăn, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

Trao tặng 200 máy tính bảng đến học sinh khó khăn Cần Thơ ảnh 1

Ông Trần Thanh Bình - Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ gửi lời cảm ơn, tri ân đến lãnh đạo VCB và mong rằng trong thời gian tới VCB tiếp tục đồng hành cùng ngành Giáo dục thành phố hỗ trợ chăm lo học sinh.

Việc thụ hưởng thông qua sử dụng máy tính này trong thời gian qua, ngành Giáo dục đã gặt hái nhiều hiệu quả tích cực, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh, triều cường...

Lãnh đạo Sở đề nghị lãnh đạo phòng GD&ĐT, các trường được hỗ trợ sử dụng và bảo quản máy tính bảng đúng mục đích để đảm bảo có tiến bộ trong học tập.

Thay mặt địa phương tiếp nhận hỗ trợ, ông Nguyễn Văn Chi - Trưởng Phòng GD&ÐT huyện Thới Lai cho biết: Huyện Thới Lai là địa phương được thành lập sau cùng của thành phố, đời sống người dân còn nhiều khó khăn do đó học sinh trên địa bàn

Trao tặng 200 máy tính bảng đến học sinh khó khăn Cần Thơ ảnh 2

Bà Trần Diệu Thúy, Phó Giám đốc Vietcombank Cần Thơ trao tặng máy tính bảng cho học sinh.

Những phần quà tài trợ là điều kiện tốt cho học sinh học tập, đây còn là niềm cỗ vũ cho học sinh tiếp tục đến trường. Hy vọng Vietcombank tiếp tục đồng hành hỗ trợ ngành Giáo dục địa phương cũng như ngành Giáo dục thành phố. Chúng tôi cam kết sẽ cùng nhà trường hướng dẫn các em sử dụng đúng mục đích và bảo quản những phần quà thật tốt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 200 máy tính bảng đến học sinh khó khăn Cần Thơ