Trình diễn thời trang nhí 'Thiên đường giấc mơ 4'

Hoài Nam | 03/04/2023, 11:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tối 2/4 tại Thiên Đường Bảo Sơn (Hoài Đức, Hà Nội) đã diễn ra buổi trình diễn thời trang nhí Thiên đường giấc mơ 4.

Chương trình do Học Viện Đào tạo Tài năng nghệ thuật Châu Loan phối hợp với Công ty Cổ phần Media Tân Thành An tổ chức, với sự tham dự của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu; Á hậu Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Stylist Gia Long; Hoa hậu Du lịch Đông Nam Á Phạm Ngọc Minh Châu…

Thiên đường giấc mơ là một show thời trang lớn được tổ chức thường niên của NTK Châu Loan. Show diễn được tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế phát sóng thành nhiều tập trên đài truyền hình VOVTV.

3 bộ sưu tập (BST) mới được trình làng tại show Thiên đường giấc mơ 4 là: Cosplay Ngôi sao băng; Vest - đầm dạ hội The Queen and King; Men sứ cá tính.

thien-duong-giac-mo-4-3-.jpg
Trình diễn bộ sưu tập “Cosplay Ngôi sao băng”.
thien-duong-giac-mo-4-2-.jpg

BST Cosplay Ngôi sao băng lấy ý tưởng từ những ngôi sao may mắn ở vùng Bắc Cực, thổi hồn vào những gam màu chủ đạo bạc và trắng; thông qua đó gửi gắm thông điệp tốt đẹp khởi đầu cho 1 năm may mắn đến với mọi người.

thien-duong-giac-mo-4-6-.jpg
Một số thiết kế trong BST vest - đầm dạ hội The Queen and King.

Lấy cảm hứng từ sự uy quyền, lạnh lùng của nữ hoàng và nhà vua, BST vest - đầm dạ hội The Queen and King là những mẫu đầm và mẫu vest mang đậm chất quyền lực nhưng vẫn giữ được vẻ dịu dàng thanh lịch của sản phẩm.

thien-duong-giac-mo-4-1-.jpg
Ấn tượng những thiết kế trong bộ sưu tập “Men sứ cá tính”.

BST Men sứ cá tính lấy ý tưởng từ những họa tiết hoa văn cổ truyền của gốm sứ Việt Nam; sử dụng chất liệu vải tapta của Hàn đi cùng tong chủ đạo là màu xanh - trắng tạo nên sự trong trẻo và tươi mới để chào đón mùa hè rực rỡ và mát mẻ.

Tại buổi trình diễn, nhà thiết kế Châu Loan cho biết, show diễn được tổ chức nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho các bạn nhỏ đam mê thời trang và sàn diễn. Chương trình cũng mong muốn đưa những sản phẩm nghệ thuật thời trang đến gần hơn với người tiêu dùng.

“Lần này, Thiên đường giấc mơ 4 quay trở lại với chủ đề Nghệ thuật là giá trị cốt lõi của thời trang, qua đó nhằm tôn vinh sự sáng tạo, tính thẩm mỹ, vẻ đẹp và ý nghĩa trong mỗi sản phẩm thiết kế. Đặc biệt, công chúng và khán giả sẽ được mãn nhãn với 3 bộ sưu tập ấn tượng: Cosplay Ngôi sao băng; Vest - đầm dạ hội The Queen and King; Men sứ cá tính” - nhà thiết kế Châu Loan chia sẻ.

thien-duong-giac-mo-4-5-.jpg
Trao giải Quán quân cho mẫu nhí Nguyễn Ngọc Anh và Ngọc Lệ.

Trong khuôn khổ đêm diễn, BTC đồng thời kết hợp tổ chức phần thi siêu mẫu nhí nhằm tìm kiếm gương mặt mẫu nhí trình diễn xuất sắc. Ngôi vị quán quân đã thuộc về mẫu nhí Nguyễn Ngọc Anh và ngôi vị Á quân thuộc về mẫu nhí Ngọc Lệ đều đến từ Phú Phọ.

Bài liên quan
Top 38 thí sinh Miss World Vietnam 2022 cùng trình diễn thời trang dưới mưa
(GDTĐ) - Mới đây, giải Golf Strong Vietnam - Nara Bình Tiên Cup 2022 đã khép lại bởi lễ bế mạc hoành tráng. Mặc thời tiết xấu, phần trình diễn thời trang vẫn diễn ra mãn nhãn với sự tiến bộ vượt bậc của Top 38 thí sinh Miss World Vietnam 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trình diễn thời trang nhí 'Thiên đường giấc mơ 4'