Trò đạt điểm cao, Hiệu trưởng cảm ơn giáo viên và phụ huynh

06/07/2023, 12:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ chia vui với học trò đạt kết quả cao, cô Hiệu trưởng trường THCS Mai Dịch còn gửi lời cảm ơn, tri ân giáo viên và các bậc phụ huynh.

Sáng 6/7, cô Nguyễn Mỹ Hảo - Hiệu trưởng trường THCS Mai Dịch cho biết, học sinh nhà trường gặt hái nhiều kết quả cao tại kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2023 - 2024.

Theo đó, năm nay trường THCS Mai Dịch có 439 học sinh dự thi, trong đó có 262 học sinh đỗ nguyện vọng (NV) 1 vào các trường THPT công lập; 78 học sinh đỗ nguyện vọng 2; 21 học sinh đỗ nguyện vọng 3.

Điểm trung bình xét tuyển toàn trường là 39.57, trong đó điểm trung bình các môn (Toán 8.09, Ngữ văn 7.55 và tiếng Anh là 8.29) với những con số ấn tượng đã khẳng định chất lượng giáo dục đại trà của nhà trường được duy trì, giữ vững.

Đặc biệt, với sự chăm chỉ, nỗ lực học tập, 16 học sinh của trường THCS Mai Dịch đã đỗ vào các trường THPT chuyên hàng đầu của TP Hà Nội.

Trò đạt điểm cao, Hiệu trưởng cảm ơn giáo viên và phụ huynh ảnh 1

Cô Nguyễn Mỹ Hảo - Hiệu trưởng trường THCS Mai Dịch cùng thầy cô giáo nhà trường chụp ảnh lưu niệm với học sinh khối 9.

Có được những kết quả trên, theo cô Nguyễn Mỹ Hảo, đó là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của các con học sinh, sự sát sao, đồng hành của các bậc phụ huynh. Đặc biệt, đó còn là những kế hoạch đúng đắn, kịp thời của Ban giám hiệu, tổ chuyên môn và sự tận tâm, trách nhiệm, nhiệt huyết của các thầy cô giáo.

Hiệu trưởng trường THCS Mai Dịch cũng tri ân và gửi lời cảm ơn đến thầy cô giáo đã tận tình, tận tâm, tận sức để dìu dắt, nâng đỡ những học trò và các bậc phụ huynh.

"Bằng hiểu biết sâu rộng cùng trái tim ấm nóng nhiệt huyết và yêu thương, các thầy cô nhà trường đã thực sự là người truyền lửa để học trò vươn xa trên con đường chinh phục tri thức.

Nhà trường cảm ơn và chúc các bậc phụ huynh - những người đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng nhà trường trên mỗi chặng đường phát triển. Thành công hôm nay của các em học sinh được kết dệt nên từ sự hi sinh thầm lặng, miệt mài của những đêm lo âu không ngủ, của những ngày cha mẹ vượt nắng, thắng mưa đón đưa con đi học...", cô Mỹ Hảo bày tỏ.

Hiệu trưởng trường THCS Mai Dịch cũng tin tưởng rằng dù ở đâu, dù trong hoàn cảnh nào, bằng trí tuệ và bản lĩnh đã được vun đắp dưới mái trường THCS Mai Dịch, học sinh sau khi tốt nghiệp sẽ luôn tự tin, bản lĩnh để thành công.

"Trường THCS Mai Dịch - ngôi nhà thứ hai của học trò, thầy cô sẽ luôn chào đón các em trở lại thăm trường. Thầy cô luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các bạn trên mỗi chặng đường đời...", cô Mỹ Hảo gửi lời nhắn đến học trò khối 9 (năm học 2022 - 2023).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trò đạt điểm cao, Hiệu trưởng cảm ơn giáo viên và phụ huynh