Trở thành đại sứ du lịch Việt Nam qua video ngắn

Quang Vũ, | 16/08/2023, 09:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhân dịp ra mắt Hành Trình Kỳ Thú - Let’s Feast Vietnam, Nhà sản xuất BHD phối hợp với Cục Hợp tác Quốc tế, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, Meta, cùng gần 100 nhà sáng tạo nội dung, kêu gọi phát động thử thách quảng bá du lịch Việt Nam qua các video về đất nước, con người Việt Nam trên các trang mạng xã hội.

Trở thành đại sứ du lịch Việt Nam qua video ngắn - Ảnh 1.

Chương trình thực tế Hành Trình Kỳ Thú - Let's Feast Vietnam vừa tổ chức Lễ ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của bốn Người đồng hành, gồm Trấn Thành, Hari Won, Kỳ Duyên, Minh Triệu, các thí sinh Việt Nam Thảo Nhi Lê, Rocker Nguyễn, Dino Vũ cùng gần 100 nhà sáng tạo nội dung, vợ chồng Đại sứ Mỹ Marc E. Knapper và nhiều khách mời, phóng viên báo chí.

Mười bốn nhà sáng tạo nội dung tài năng đến từ 6 quốc gia Châu Á cùng tham gia một hành trình kỳ thú với những trải nghiệm ẩm thực, du lịch độc đáo để khám phá đất nước và con người Việt Nam qua các điểm đến năng động, gồm TP. Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Hạ Long và Hà Nội.

Hành trình du lịch, ẩm thực khám phá Việt Nam là thử thách kép đối với các thí sinh khi họ vừa phải chinh phục các thử thách vượt giới hạn của bản thân, vừa phải tạo ra các video ngắn dưới áp lực thời gian. Với nội dung mới lạ, Let's Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí đầy hấp dẫn, gay cấn, hài hước và đáng mong chờ.

Tại sự kiện ra mắt, thử thách Reels - Hành trình kỳ thú đã được khởi động, khuyến khích mọi người sáng tạo Reels về Hành trình kỳ thú của riêng mình ở Việt Nam để trả lời cho câu hỏi "Việt Nam trong tôi là gì?". Chính mỗi người Việt Nam hay bạn bè quốc tế đã đến thăm Việt Nam đều có thể trở thành một Đại sứ du lịch quảng bá hình ảnh Việt Nam ra toàn thế giới thông qua các video Reels và chuỗi hashtag #HanhTrinhKyThu #LetsFeastVietnam #MyVietnam.

Trở thành đại sứ du lịch Việt Nam qua video ngắn - Ảnh 2.

Các đại diện từ Cục Hợp tác Quốc tế - Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, Đại sứ quán Mỹ, nhà sản xuất BHD, Meta, nhóm đồng hành và các thí sinh người Việt tham dự sự kiện ra mắt

Bà Nguyễn Phương Hòa, Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế - Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch, chia sẻ: "Chương trình Let’s Feast Việt Nam mang đến một luồng năng lượng trẻ trung, sôi động trong hành trình khám phá những điều mới lạ tại đất nước Việt Nam xinh đẹp. Việt Nam đã trở thành nơi gặp gỡ, kết nối của những người trẻ với tất cả sự hứng khởi, đam mê sáng tạo, dấn thân và trải nghiệm hết mình."

Ông Khôi Lê, Giám đốc quốc gia của Meta tại Việt Nam, nhấn mạnh: "Ngoài việc kết nối các nhà sáng tạo nội dung Châu Á, Meta rất vui vì có thể quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam thân thiện thông qua các nền tảng của mình như Facebook và Instagram. Các bạn sẽ được trải nghiệm một Việt Nam vừa gần gũi vừa chân thực trong các thước phim Reels của các nhà sáng tạo nội dung xuyên suốt chương trình. Let's Feast Vietnam vừa là một chương trình thực tế giải trí, vừa là một bước đi mới mẻ và hiệu quả để giúp thu hút sự tò mò và tạo cảm hứng cho cộng đồng quốc tế về đất nước Việt Nam. Meta luôn mong muốn và nỗ lực thúc đẩy du lịch, kích thích tăng trưởng kinh tế số cũng như truyền tải những thông điệp giá trị về Việt Nam bằng các video ngắn như Reels đã và đang là xu hướng mạnh mẽ trong thời gian gần đây".

MC Trấn Thành rất thích thú khi có một chương trình thực tế kết nối những người chơi từ các quốc gia khác nhau, đến khám phá và tìm hiểu thêm về Việt Nam: "Một chương trình thực tế mà mọi thứ rất thật, vô cùng dễ thương và mới mẻ. Đây là giao thoa, đây là giao lưu văn hoá. Đây là một cuộc chơi đa quốc gia, mọi người đến đây không cần biết mình là quốc tịch của nước nào, đến từ vùng đất nào, màu da ra sao, ngôn ngữ như thế nào. Nhưng khi đến với cuộc chơi, chúng ta tham gia hết mình và cùng chia sẻ với nhau. Và đây là một chương trình giúp cho quý vị khán giả hiểu hơn về Việt Nam."

Chương trình sẽ có tổng cộng 10 tập, mỗi tập khoảng 50 phút được lên sóng liên tục vào thứ 3 và thứ 4 hàng tuần trên Netflix Châu Á và các ứng dụng giải trí DANET từ ngày 15 đến hết ngày 29/8/2023. Ngoài ra, các video ngắn của các thí sinh tự làm cũng như rất nhiều clip ngắn đã hoặc chưa được sử dụng trong chương trình sẽ được phát trên Facebook và Instagram của nhà sản xuất BHD, Meta VN và trên các kênh riêng của 14 nhà sáng tạo nội dung/người nổi tiếng đến từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bài liên quan
Sau chuyến du lịch bão táp với cả nhà bạn trai, tôi quyết không cưới xin gì nữa
Kể ra đây thì nhiều người cho rằng tôi bôi bác gia đình bạn trai, nhưng quả thật sau chuyến đi du lịch cùng họ dịp nghỉ lễ, tôi dứt khoát bỏ của chạy lấy người.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trở thành đại sứ du lịch Việt Nam qua video ngắn