Trộm cột cửa 6 phòng trọ, nhốt hơn 10 người lúc rạng sáng ở Tân Phú

29/11/2023, 08:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Kẻ gian đột nhập vào khu nhà trọ trên đường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM dùng dây cột chặt sáu căn phòng, nhốt khoảng 10 người bên trong để lấy tài sản bên ngoài.

Ngày 28-11, mạng xã hội lan truyền đoạn clip nam thanh niên đột nhập khu nhà trọ, dùng dây cột cửa, nhốt người ở bên trong rồi lấy trộm tài sản.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại nhà trọ trong hẻm 84 đường Tân Sơn Nhì (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM).

Trộm cột cửa 6 phòng trọ, nhốt hơn 10 người lúc rạng sáng ở Tân Phú - 1

Nam thanh niên dùng dây cột hết cửa ra vào các căn phòng trọ, để người bên trong không ra ngoài được. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với PV, những người trong khu nhà trọ cho biết, vào sáng 26-11, khi mở cửa phòng thì phát hiện bị kẹt, không thể mở được. Một số người hô hoán, những người trong nhà trọ mở cửa giúp từ bên ngoài mới ra được.

Trộm cột cửa 6 phòng trọ, nhốt hơn 10 người lúc rạng sáng ở Tân Phú - 2

Người này dùng kìm cắt khóa, tìm cách trộm xe máy mà không thành. Ảnh cắt từ clip

Qua kiểm tra, người dân phát hiện có sáu phòng bị ai đó dùng dây cột chặt từ bên ngoài. Trong sáu phòng này có khoảng 10 người sinh sống, nghỉ ngơi hàng ngày.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy vào hơn 3 giờ sáng cùng ngày, một nam thanh niên đã đột nhập vào nhà trọ, dùng dây buộc hết cửa ra vào rồi lấy một chiếc xe đạp và một xe máy.

Trộm cột cửa 6 phòng trọ, nhốt hơn 10 người lúc rạng sáng ở Tân Phú - 3

Các đoạn dây mà trộm dùng để cột các cánh cửa nhà trọ được người dân gom lại. Ảnh: NT

Tuy nhiên, sau khi dùng kìm cộng lực cắt được dây xích khóa sau xe máy, người này dắt thì thấy vẫn còn một khóa khác ở đĩa bánh trước nên không lấy đi được.

Cùng thời điểm này, camera an ninh cũng ghi nhận có một phụ nữ bồng một đứa bé cũng lén đi vào khu nhà trọ. Người dân cho biết người này lạ mặt, nghi là đồng bọn của nam thanh niên.

Người dân cho biết, chiếc xe đạp là của một em nhỏ sống cùng cha ở trong khu trọ. Việc mất xe khiến em không xe để đi học.

Ghi nhận, kẻ gian dùng các đoạn dây vải, có độ dài hơn 20cm dường như đã được chuẩn bị từ trước để cột các cánh cửa lại.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường Tân Sơn Nhì sau đó trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh khu vực, lấy lời khai để phục vụ điều tra, truy xét.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trộm cột cửa 6 phòng trọ, nhốt hơn 10 người lúc rạng sáng ở Tân Phú