Trúc Mây băn khoăn khi đóng cảnh nóng với Mai Sơn Lâm

Bảo Anh | 02/05/2023, 10:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Lần đầu đóng cảnh nóng với Mai Sơn Lâm trong phim Vòng xoáy tình thù, Trúc Mây không tránh khỏi cảm giác băn khoăn và gượng gạo.

Trong phim Vòng xoáy tình thù, Trúc Mây vào vai Hương, vợ tư của Điền chủ Thanh (Mai Sơn Lâm đóng). Vì món nợ gia đình và để cứu cha thoát khỏi chốn lao tù, cô nhắm mắt làm vợ lẽ nhà Điền chủ, phụ bạc mối tình "thanh mai trúc mã" với Trọng (Dũng Bino đóng). Cả hai cùng lên kế hoạch trả thù Điền chủ Thanh - kẻ gian thâm, từng gây nhiều tội ác với gia đình Trọng trong quá khứ.

truc-may-2-.jpg
Trúc Mây vào vai Hương trong phim "Vòng xoáy tình thù".

Trúc Mây chia sẻ, trong phim Vòng xoáy tình thù có rấy nhiều cảnh khó, khó nhất là phân cảnh giường chiếu với ông Điền chủ Thanh (Mai Sơn Lâm).

Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi thường rất ngại đóng cảnh nóng và chưa có vai diễn nào thể hiện những cảnh quá gần gũi. Với vai Hương trong Vòng xoáy tình thù, lần đầu tiên tôi có cơ hội cũng như thử thách đóng cảnh nóng.   

Ban đầu tôi thực sự rất băn khoăn và gượng gạo. Tôi sợ bản thân mình không thể hiện được cảnh đó. Cũng may, anh Mai Sơn Lâm hiểu ý nên giúp tôi đỡ lo sợ và bớt căng thẳng tâm lý. Sau khi cảnh quay kết thúc, tôi nghĩ mình có thể làm tốt hơn, nếu tôi dám bước ra khỏi vùng an toàn”. 

truc-may-1-.jpg
Trúc Mây và Dũng Bino vừa là người tình, vừa là mẹ vợ trong phim.

Ngoài cảnh nóng với Mai Sơn Lâm, Trúc Mây còn nhớ phân cảnh bị Dũng Bino bóp cổ vì tức giận. Vì nhập tâm, nam diễn viên khiến Trúc Mây bị đau và khó thở, tuy nhiên cô cố hoàn thành cảnh quay đến khi đạo diễn hô cắt.

Dù lần đầu làm việc với nhau, Trúc Mây và Dũng Bino chỉ "khớp" trong những ngày đầu. Sau đó, cả hai thường xuyên chuyện trò, thảo luận về phim nên dần trở nên thân thiết.

Trúc Mây chia sẻ, cô và nhân vật Hương có điểm giống nhau đó là một người luôn nghĩ về gia đình, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh, sẵn sàng giúp đỡ người khác lúc khó khăn.

Tuy nhiên, Hương là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, có thể làm bất kì điều gì để trả thù, còn Trúc Mây ở ngoài đời thì không đủ can đảm cũng như không có những toan tính để có thể làm những việc như vậy.   

mai-son-lam.jpg
Mai Sơn Lâm trở lại màn ảnh nhỏ sau hơn 4 năm.

Trong khi đó, vai Điền chủ Thanh đánh dấu 10 năm diễn viên Mai Sơn Lâm có dịp làm việc lại với đạo diễn Nhâm Minh Hiền. "Đúng thời điểm tôi kết thúc công việc ở Đồng Tháp, đang dọn nhà về Sài Gòn để kịp thời gian cho con gái tôi vào lớp 1, thì đạo diễn Nhâm Minh Hiền gọi cho tôi và đề xuất tôi vào bộ phim Vòng xoáy tình thù.

Đây là cơ hội để tôi đánh dấu sự chính thức trở lại màn ảnh nhỏ sau hơn 4 năm xa cách, đồng thời cũng là cuộc hội ngộ cùng đạo diễn Nhâm Minh Hiền sau đúng 10 năm. Điều này là động lực lớn nhất cho tôi, vượt qua các yếu tố còn lại khi nhận vai diễn này" - anh nói.

mai-son-lam-2-.jpg

Nam diễn viên chia sẻ thêm: “Thanh là một tay điền chủ nổi tiếng ăn chơi sa đọa, tham quyền lực, ham tài và hám sắc. Ông ta không bao giờ biết dừng lại dù có ba bà vợ chính thức rất xinh đẹp.

Tôi nghĩ trong mỗi con người đều tồn tại tham - sân - si. Khác nhau về hoàn cảnh xã hội, nền tảng gia đình, giáo dục khiến cho mỗi người có cách biểu hiện khác nhau. Trong những hoàn cảnh cụ thể, con người mới bộc lộ bản chất của mình. Mỗi lần nhận vai diễn, tôi luôn tìm cách để người xem thấy được vì sao nhân vật lại trở thành người như vậy”.

Lần đầu làm việc với Trúc Mây, Mai Sơn Lâm khen nữ diễn viên hiền lành, thông minh, chịu học hỏi và biết cách tự hoàn thiện mình mỗi ngày. 

Anh cũng cho rằng, đạo diễn Nhâm Minh Hiền thành công khi chọn diễn viên hợp vai và đó là yếu tố cần thiết để có bộ phim truyền hình hấp dẫn.

vong-xoay-tinh-thu.jpg

Phim Vòng xoáy tình thù của đạo diễn - NSƯT Nhâm Minh Hiền, đang phát sóng 19h45 trên kênh SCTV14, thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. 

Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên: Dũng Bino, Trúc Mây, Mai Tâm Như, Mai Sơn Lâm, Lê Mạnh Phương, Huỳnh Trang Nhi, Mỹ Dung, Phúc An, Kiều Trinh, NSƯT Công Ninh…

Bài liên quan
Đạo diễn Nhâm Minh Hiền lần đầu làm phim xưa 'Vòng xoáy tình thù'
(GDTĐ) - “Vòng xoáy tình thù” là bộ phim xưa đầu tiên mà đạo diễn Nhâm Minh Hiền thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trúc Mây băn khoăn khi đóng cảnh nóng với Mai Sơn Lâm