Trực tiếp họp báo ĐT nữ Việt Nam - Campuchia: HLV Mai Đức Chung tính toán ra sao? (SEA Games 32)

11/05/2023, 09:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Họp báo ĐT nữ Việt Nam - Campuchia, 11h, 11/5, bán kết SEA Games 32) HLV Mai Đức Chung sẽ có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm cuộc đối đầu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Campuchia.

Tuyển nữ Việt Nam kết thúc vòng bảng SEA Games 32 chưa tốt

Highlight tuyển nữ Việt Nam - Philippines, vòng bảng SEA Games 32

Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng SEA Games 32, tuyển nữ Việt Nam không có được kết quả như ý. Đoàn quân HLV Mai Đức Chung nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Philippines. Trận thua đó không ảnh hưởng tới vị trí đầu bảng A của tuyển nữ Việt Nam, nhưng đó rõ ràng là sự cảnh báo lớn tới các "cô gái vàng" Việt Nam trong hành trình bảo vệ chức vô địch SEA Games.

Trực tiếp họp báo ĐT nữ Việt Nam - Campuchia: HLV Mai Đức Chung tính toán ra sao? (SEA Games 32) - 1

Tuyển nữ Việt Nam không có kết thúc đẹp ở vòng bảng SEA Games 32

HLV Mai Đức Chung ở cuộc họp báo sau trận đấu đó cũng không thể nào hài lòng với các học trò. Ông mong muốn những điểm yếu ở khâu chống bóng bổng cần được khắc phục khi tuyển nữ Việt Nam chạm mặt chủ nhà Campuchia ở vòng bán kết.

Tuyển nữ Việt Nam cần phô diễn sức mạnh vượt trội trước Campuchia

So với tuyển nữ Campuchia, tuyển nữ Việt Nam có rất nhiều điểm vượt trội hơn. Từ kinh nghiệm, chuyên môn cho tới sự tự tin, đoàn quân HLV Mai Đức Chung đều trên cơ hoàn toàn. 

Những cuộc đối đầu trực tiếp giữa tuyển nữ Việt Nam và Campuchia chứng kiến sự chênh lệch lớn. Campuchia phần lớn phải chịu những thất bại với cách biệt lớn, như vào năm 2019, đội bóng xứ chùa tháp nhận thất bại trước các "cô gái vàng" Việt Nam với tỷ số 0-10. 

Ở SEA Games 32, việc Campuchia tiến được tới bán kết cũng nhờ họ rơi vào bảng đấu khá dễ thở. Nếu chung bảng với Việt Nam, có lẽ chủ nhà sớm bị loại từ vòng bảng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp họp báo ĐT nữ Việt Nam - Campuchia: HLV Mai Đức Chung tính toán ra sao? (SEA Games 32)