Trường Cao đẳng Y – Dược cộng đồng bổ nhiệm Phó trưởng khoa chăm sóc sắc đẹp

Hải Danh | 28/10/2022, 20:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 27/10, bà Vương Phạm Song Bình - đại diện Viện thẩm mỹ Sobi được bổ nhiệm làm Phó trưởng khoa chăm sóc sắc đẹp Trường Cao đẳng Y – Dược cộng đồng.

Tham dự lễ bổ nhiệm có Thạc sĩ Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng cùng Thạc sĩ Lê Minh Tiến - Hiệu trưởng nhà trường và bà Kiều Hiền - Trưởng khoa chăm sóc sắc đẹp của nhà trường.

truong-cd-y-duoc-4.jpg
Bà Vương Phạm Song Bình là chuyên gia trong ngành làm đẹp với kinh nghiệm làm đẹp hơn 10 năm.

Khoa chăm sóc sắc đẹp chính là ngành học mũi nhọn của trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng đã thu hút được rất nhiều học viên, sinh viên trên cả nước.

Hiện nay, do ngành chăm sóc sắc đẹp đang được ưa chuộng, đồng thời nhà trường có nguồn lực dồi dào phục vụ đào tạo cho ngành này nên trường sẽ dành nhiều chỉ tiêu cho ngành chăm sóc sắc đẹp. Để mở rộng lớp học cũng như thu hút được các học viên tham gia, nhà trường đã đào tạo, tuyển dụng những cán bộ cho khoa phải trình độ và kinh nghiệm thực tế trong ngành làm đẹp.

Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu của học viên, sinh viên - nhà trường đã bổ nhiệm bà Vương Phạm Song Bình là Phó trưởng Khoa chăm sóc sắc đẹp tại trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng.

truong-cd-y-duoc-11.jpg
Bà Vương Phạm Song Bình nhận quyết định bổ nhiệm tại buổi lễ.

Tại buổi lễ ông Lê Minh Tiến - Hiệu trưởng nhà trường đã trao quyết định bổ nhiệm cho bà Vương Phạm Song Bình.

Được biết, bà Vương Phạm Song Bình là Giám đốc của Viện thẩm mỹ Sobi - một đơn vị làm đẹp có uy tín cao trên địa bàn thủ đô Hà Nội, đã không chỉ thu hút khách hàng tại Hà Nội mà còn thu hút lượng khách hàng các tỉnh lân cận. Học viên các tỉnh quan tâm và mong muốn được học nghề tại cơ sở đông. Viện thẩm mỹ Sobi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm đồng thời cũng thành thục các kỹ năng chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng khi tới tới Sobi.

Bà Vương Phạm Song Bình là chuyên gia trong ngành làm đẹp với kinh nghiệm làm đẹp hơn 10 năm nay, cùng với những kiến thức nền tảng y dược từ cái nôi gia đình nền tảng ngành Y và những kỹ thuật thành thạo trong việc tư vấn, hỗ trợ làm đẹp cho các chị em phụ nữ.

truong-cd-y-duoc-22.jpg
Bà Vương Phạm Song Bình phát biểu tại buổi lễ bổ nhiệm.

Chia sẻ tại buổi lễ bổ nhiệm với cương vị mới là Phó trưởng khoa chăm sóc sắc đẹp của trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, bà Vương Phạm Song Bình cho biết, bản đã tốt nghiệp cử nhân Tâm lý tại ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn – ĐHQG Hà Nội và cử nhân Kinh tế tại Viện Đại học Mở, cử nhân Dược trường Cao đẳng Y dược Tuệ Tĩnh.

Khi đang là giám đốc một công ty kinh doanh về Logistic, bà Song Bình quyết định đi học thêm về thẩm mỹ – làm đẹp, cụ thể là chuyên ngành Chăm sóc da mặt và Chăm sóc da cơ thể. Hiện, bà Bình đang là giám đốc 2 công ty về công ty du lịch lữ hành, công ty Dược mỹ phẩm Sobi, đồng thời là chủ thương hiệu Viện thẩm mỹ Sobi – chuyên về triệt lông, điều trị da mụn, nám, đả thông kinh lạc… và tập trung đào tạo nghề cho học viên chuẩn Y khoa.

truong-cd-y-duoc-3.jpg
Theo học tại Khoa chăm sóc sắc đẹp của trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng các học viên có cơ hội được đào tạo chuyên sâu về chăm sóc da, trang điểm,...

"Đảm nhận vị trí mới, tôi biết mình phải cố gắng rất nhiều và thật sự tôi thấy tự hào khi ở một cương vị là nhà giáo, hướng dẫn cho các học viên, sinh viên trong ngành làm đẹp mà tôi đam mê, yêu thích.

Tôi hứa sẽ xây dựng một môi trường học tập lành mạnh, đoàn kết và chuyên nghiệp để phát triển vững mạnh cho Khoa cũng như trường, giúp các em học viên có cơ hội nâng cao tay nghề khi tiếp cận với ngành làm đẹp đang được ưa chuộng hiện nay", bà Bình khẳng định.

Được biết, các học viên, sinh viên khi theo học tại Khoa chăm sóc sắc đẹp của trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng có cơ hội được đào tạo chuyên sâu về chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc móng, phối hợp thẩm mỹ móng. Bên cạnh đó, học viên còn được học thiết kế các kiểu tóc, marketing trong phát triển cơ sở làm đẹp…

Đồng thời, các học viên cũng sẽ được trang bị các kiến thức tổng quan trong làm đẹp, sức khoẻ trong làm đẹp và kiến thức về ứng dụng mỹ phẩm trong làm đẹp để đảm bảo an toàn trong làm đẹp...

Bài liên quan
Học viện Y – Dược học cổ truyền Việt Nam có tân Phó giám đốc
Sáng 7/4, Học viện Y - Dược học cổ truyền Việt Nam tổ chức Lễ Công bố các Nghị quyết của Hội đồng trường về việc tiếp nhận, bổ nhiệm Phó Giám đốc Học viện, kiêm nhiệm Giám đốc Bệnh viện Tuệ Tĩnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Cao đẳng Y – Dược cộng đồng bổ nhiệm Phó trưởng khoa chăm sóc sắc đẹp