Trường Đại học Kinh tế Quốc dân khai giảng chương trình trao đổi sinh viên hè 2022

PV | 21/03/2022, 18:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chương trình trao đổi sinh viên "The Virtual ASEAN Readiness Programme" giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Bách khoa Ngee Ann Polytechnic, Singapore đã chính thức khai mạc theo hình thức trực tuyến.

Khai mạc Chương trình trao đổi sinh viên Khai mạc Chương trình trao đổi sinh viên "The Virtual ASEAN Readiness Programme" giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Bách khoa Ngee Ann Polytechnic, Singapore.

Đây là chương trình thường niên của Trường Đại học Kinh tế quốc dân nhằm thu hút và tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế đến học tập và khám phá Việt Nam thông qua các chương trình học tiếng Việt cơ bản, các môn học về Ẩm thực Việt Nam, Du lịch Việt Nam, Kinh tế, Phát luật Việt Nam, khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo ở Việt Nam...

Với sự tham gia của 50 sinh viên đến từ hai trường, Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 21 đến hết 31/3/2022.

PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế quốc dân phát biểu trực tuyến.

Chia sẻ với những sinh viên đến từ Trường Bách khoa Ngee Ann Polytechnic, PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế quốc dân cho rằng: tham gia lớp học, sinh viên không chỉ được trang bị thêm kiến thức, hiểu rõ hơn về một nền kinh tế mới nổi, năng động của Việt Nam; mà đây còn là nơi những sắc màu văn hóa được hòa quyện và đánh dấu sự hợp tác đáng kể giữa NEU và Ngee Ann Polytechnic.

Tại buổi khai giảng, các sinh viên quốc tế đã làm quen, giao lưu, được nghe giới thiệu về lịch sử, văn hóa, đất nước, con người Việt Nam và học nói tiếng Việt cơ bản.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân khai giảng chương trình trao đổi sinh viên hè 2022