Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trao bằng cho 998 tân thạc sĩ

PV | 25/02/2023, 18:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng 25/2, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trang trọng tổ chức lễ trao bằng thạc sĩ cho 998 học viên.

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các tân thạc sĩ và gia đình về những thành công trong học tập và nghiên cứu trong thời gian qua.

Để có kết quả như ngày hôm nay, các học viên đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách khi phải đối mặt với không chỉ áp lực từ công việc, học tập mà còn là đại dịch Covid-19 và những biến động của nền kinh tế, chính trị thế giới.

Tấm bằng thạc sĩ nhận hôm nay, theo GS.TS Phạm Hồng Chương, đã khẳng định sự thành công sau một chặng đường dài kiên trì tích lũy kiến thức, là sự khởi đầu của một hành trình mới với nhiều cơ hội, thách thức đang chờ đón phía trước.

GS.TS Hiệu trưởng hy vọng, với những kiến thức hiện đại, cập nhật được trang bị có hệ thống, có trình độ cao của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, các tân thạc sĩ sẽ trở thành những nhà lãnh đạo đầy tâm huyết của các tập đoàn, các doanh nghiệp, tổ chức, góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trao bằng cho 998 tân thạc sĩ ảnh 1
GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng và GS.TS Trần Thọ Đạt - Chủ tịch Hội đồng KH&ĐT, Chủ tịch Ban điều hành Mạng lưới Cựu học viên, sinh viên trao Quyết định thành lập mạng lưới cựu học viên khoá 29.

Tại buổi lễ, tân thạc sĩ Nguyễn Thái Bình phát biểu cảm tưởng, bày tỏ tình cảm và gửi tặng món quà tri ân của tập thể tân Thạc sĩ khoá 29 tới nhà trường. Thạc sĩ Nguyễn Thái Bình cho rằng, để có được tấm bằng thạc sĩ ngày hôm nay là sự nỗ lực rất lớn của các học viên, là kết tinh của rất nhiều công sức và lao động trí óc, trong đó, có sự đóng góp rất lớn của các thầy cô giáo, của gia đình, đồng nghiệp và bạn bè.

Dịp này cũng đánh dấu sự gia nhập chính thức Mạng lưới cựu học viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân của gần 1.000 tân thạc sĩ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trao bằng cho 998 tân thạc sĩ